สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 3 สิงหาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 3, 2005 18:07 —Asianet Press Release

3 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ความเป็นเลิศทางธุรกิจ
ซิดนีย์: โอลิเวอร์ ไวท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Oliver Wight International) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการปรับปรุงประสิทธิภาพทางธุรกิจ ได้เปิดตัว The Oliver Wight Class A Checklist for Business Excellence ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 6 สำหรับบริษัทที่กำลังแสวงหาแนวทางเพื่อบรรลุมาตรฐานระดับโลกทางด้านความเป็นเลิศทางธุรกิจ
http://www.oliverwightasiapacific.com
การซื้อทิคเก็ตมาสเตอร์
โอ๊คแลนด์: นิวซีแลนด์ โพสท์ (New Zealand Post) และ ทิคเก็ตมาสเตอร์ (Ticketmaster) ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายบัตรชั้นนำของโลก เปิดเผยถึงข้อตกลงที่ว่า บริษัททิคเก็ตมาสเตอร์ นิวซีแลนด์ จำกัด (Ticketmaster NZ Limited) จะซื้อแบรนด์ เร้ด ทิคเก็ต (Red Ticket) และสินทรัพย์บางส่วนจากนิวซีแลนด์ โพสท์ จำกัด
http://www.ticketmaster.com
กลยุทธ์ทางการตลาด
ฮัมบูร์ก: คำว่าการตลาดกำลังมีความสำคัญเพิ่มมากขึ้นในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด เนื่องจากบริษัทจำนวนมากกำลังพยายาม และในบางกรณีก็กำลังถูกบีบบังคับ ในการลดค่าใช้จ่ายด้านการตลาดและการโฆษณา
http://www.b-s-i.org/wow
ผลิตภัณฑ์ของราริแทน
โตเกียว: ราริแทน (Raritan) เปิดเผยว่า สายผลิตภัณฑ์ Dominion SX serial-over-IP จะรองรับ Solaris 10 OS ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดของบริษัทซัน ไมโครซิสเต็มส์ (Sun Microsystems) สำหรับแพลตฟอร์มที่ได้รับการสนับสนุนทั้งหมด
http://www.raritan.co.jp
ฟันนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้น มูลค่ารวม 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2548 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การประมูลซีนูค
ฮ่องกง: ซีนูค ลิมิเต็ด (CNOOC Limited) เปิดเผยว่า บริษัทได้ถอนข้อเสนอซื้อกิจการของยูโนแคล (Unocal) แล้ว
http://www.cnoocltd.com
มีดศัลยกรรมสายตา
แอสคอต: อีลีเมนท์ ซิกส์ (Element Six) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและผู้ผลิตโซลูชั่นเชิงเทคนิคโดยอาศัยเพชร ประกาศเปิดตัวมีดศัลยกรรมสายตาแบบใหม่ ร่วมกับ “LuerLock” เพื่อการทำความสะอาดเครื่องมือที่ง่ายและน่าเชื่อถือ
การวิจัยในประเทศจีน
ลอสแองเจลลิส, แคลิฟอร์เนีย และ เซี่ยงไฮ้: Smarter.com เปิดเผยว่าบริษัทกำลังจะเปิดตัว P4P ซึ่งเป็นเครื่องมือสืบค้นเพื่อการชอปปิ้งในรูปแบบภาษาจีนในช่วงไตรมาส 4 ปี 2548
http://www.smarter.com
http://www.smarter.com.cn
เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้า
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ ผู้นำอุตสาหกรรมด้านโซลูชั่นระบบอนาลอก, การสื่อสารแบบแบนด์วิธขั้นสูง และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี ได้เปิดตัว MIC2207 ซึ่งเป็นเครื่องปรับแรงดันไฟฟ้ากระแสตรงและกระแสสลับ DC/DC ที่มีประสิทธิภาพสูงตัวใหม่
http://www.micrel.com
การเปิดตัวโค๊กทูนส์
ลอนดอน: เลาด์อาย คอร์ป (Loudeye Corp.) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกทางด้านโซลูชั่นดิจิตอลมีเดียระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับแซทเทิลไลท์ อินเตอร์แอคทีฟ (Satellite Interactive) ซึ่งเป็นบริษัทด้านสื่ออินเตอร์แอคทีฟ ในประเทศนิวซีแลนด์ เพื่อเปิดตัว CokeTunes ซึ่งเป็นการให้บริการเพลงดิจิตอลของเครื่องดื่มยี่ห้อโคคา-โคล่า สำหรับตลาดในนิวซีแลนด์
http://www.loudeye.com
การซื้ออินเตอร์เทก
ฮุสตัน, เท็กซัส และ พิทสเบิร์ก, เพนซิลเวเนีย: อินเตอร์เทก คาเล็บ เบรตต์ (Intertek Caleb Brett) ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของบริษัทอินเตอร์เทก กรุ๊ป พีแอลซี (Intertek Group Plc) บริษัททางด้านการทดสอบ ตรวจสอบและการให้การรับรองชั้นนำระดับโลก เปิดเผยถึงการซื้อบริษัทพาร์ค เทคนิคอล เซอร์วิสเซส อิงค์ (PARC Technical Services, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการทดสอบด้านยานยนต์และกระบวนการปิโตรเลี่ยมและเคมี จากกลุ่มผู้ถือหุ้นของบริษัทเจมินิ โฮลดิ้งส์ อิงค์ (Gemini Holdings, Inc)
http://www.intertek-cb.com
http://www.parctech.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ