สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 28 พฤษภาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 28, 2008 17:23 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--28 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ออมนิวิชั่นเปิดตัว
ลาสเวกัส: ออมนิวิชั่น เทคโนโลยีส์ อิงค์ (OmniVision Technologies, Inc.) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ระบบเซนเซอร์ภาพแบบ CMOS รายใหญ่ที่สุดในเอเชียเปิดตัวระบบ OmniBSI ซึ่งเป็นการออกแบบเซ็นเซอร์แนวใหม่ที่ให้ผลลัพท์ต่างไปจากการใช้เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ภาพ CMOS แบบเดิมๆ
http://www.ovt.com
การประชุมว่าด้วยเรื่องการขนส่ง
ไลป์ซิก: แจ็ค ชอต เลขาธิการที่ประชุมด้านการขนส่งนานาชาติ พร้อมด้วยเบอร์การ์ด จัง นายกเทศมนตรีเมืองไล ซิก เปิดงานการประชุมด้านการขนส่งนานาชาติประจำปี 2551 ในเมืองไลย์ซิกในวันอังคารควบคู่กับการจัดแสดงนิทรรศการ
http://www.internationaltransportforum.org/forum2008.html
สำนักงานขาย
พิทท์สเบิร์ก,เพนซิลวาเนีย: ทูบ ซิตี้ ไอเอ็มเอส แอลแอลซี (Tube City IMS, LLC) ผู้จัดหาสินค้าและบริการสำหรับโรงงานถลุงเหล็กและโรงหล่อเหล็กทั่วสหรัฐอเมริกา แคนาดา ยุโรป เม็กซิโก อเมริกาใต้และเอเชีย ประกาศว่า ทูบ ซิตี้ ดิวิชั่น ได้เปิดสำนักงานขายแห่งแรกในสิงคโปร์ และเมืองเกนท์ ประเทศเบลเยี่ยม และได้ขยายสำนักงานขายในจาการ์ต้า อินโดนีเซีย รวมทั้งกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน
http://www.tubecityims.com
ศูนย์วิจัย
ฮูสตัน, เท็กซัส: ฟิวเจอร์สเต็ป (Futurestep) คอร์น/เฟอร์รี่ คอมพานี (Korn/Ferry Company) ประกาศเปิดศูนย์วิจัยแห่งใหม่ในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
http://www.futurestep.com
http://www.kornferry.com
ไซคอร์สกายเปิดโรงงานสำรองชิ้นส่วน
ทรัมบูลล์, คอนเน็กติกัต: ไซคอร์สกาย แอร์โรสเปซ เซอร์วิส (Sikorsky Aerospace Services) ซึ่งเป็นชื่อใหม่ของบริษัทไซคอร์สกาย แอร์คราฟท์ คอร์ป จะเปิดโรงงานสำรองชิ้นส่วนในระดับภูมิภาคที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 1 มิ.ย.2551
http://www.sikorsky.com
มะเร็งเต้านม
ปารีส: กลุ่มความร่วมมือเพื่อวิจัยโรคมะเร็งเต้านมชนิด HER2-positive ประกาศเปิดรับผู้ป่วยอาสาสมัครในการทำข้อมูลวิจัย
http://www.nsabp.org
http://www.trioncology.org
การประชุมของ RISI
บอสตัน: RISI ประกาศแผนการประชุมประจำปี 2551 ซึ่งจะมีขึ้นในอเมริกาเหนือและละตินอเมริกา
http://www.risiinfo.com
สมาพันธ์ต่อต้านมะเร็งนานาชาติเรียกร้อง
เจนีวา: เนื่องในวันงดสูบบุหรี่โลกซึ่งตรงกับวันที่ 31 พฤษภาคมของทุกปี สมาพันธ์ต่อต้านมะเร็งนานาชาติ (UICC) ร่วมมือกับองค์การอนามัยโลก (WHO) เรียกร้องให้ประชาคมโลกร่วมกันต่อต้านการโฆษณา สนับสนุน และส่งเสริมผลิตภัณฑ์บุหรี่ในทุกรูปแบบ
http://www.worldcancercampaign.org
http://www.uicc.org
http://www.who.int
อาเลริสประกาศ
บีชวูด, โอไฮโอ: อาเลริส อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Aleris International, Inc.) ประกาศว่า กาลดิโน คลาโรจะเข้าร่วมงานกับอาเลริสในตำแหน่งรองประธานฝ่ายบริหารและซีอีโอของอาเลริส อเมริกา ซึ่งจะขึ้นตรงกับสตีเว่น เจดีเมทริโอ ประธานและซีอีโอของบริษัท ซึ่งมีผลในวันที่ 3 มิ.ย.2551
http://www.aleris.com
อาร์คไลท์ลงทุน
แอดลิงตัน: แฟร์พอร์ท เอ็นจิเนียริ่ง กรุ๊ป (เอฟอีจี) ประกาศถึงการลงทุนเชิงกลยุทธ์ของอาร์คไลท์ แคปิตอล พาร์ทเนอร์ แอลแอลซี (ArcLight Capital Partners, LLC) กับสองบริษัทในเครืออย่างออร์คิด เอ็นไวรอนเมนทอล ลิมิเต็ด (ออร์คิด) และแฟร์พอร์ท เอนจิเนียริ่ง ลิมิเต็ด (เอฟอีแอล)
http://www.arclightcapital.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 7 แห่งมูลค่ารวม 900.704 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 6 มิถุนายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ไมโครซอฟท์เพิ่ม
เรดมอนด์, วอชิงตัน: ไมโครซอฟท์ คอร์ป (Microsoft Corp) กำลังเพิ่มช่องทางการติดต่อทางอีเมล์สำหรับการใช้ห้องปฏิบัติการ Microsoft Exchange โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับนักเรียนและศิษย์เก่าในชุมชนออนไลน์ Live@edu พร้อมเพิ่มอุปกรณ์ความร่วมมือในสถานศึกษา
http://www.microsoft.com
ซินนอปซิสเปิดตัว
เมาเท่นวิว แคลิฟอร์เนีย: ซินนอปซิส อิงค์ (Synopsys, Inc.) ผู้นำระดับโลกด้านซอฟท์แวร์และไอพีการออกแบบและผลิตเซมิคอนดัคเตอร์เปิดตัว Zroute ซึ่งเป็นการใช้เร้าท์เตอร์หลายช่องทางที่เชื่อมต่อกับไอซี คอมพิลเลอร์ครบวงจร
http://www.synopsys.com
เอ็นเนอร์เจนิกส์แต่งตั้ง
สิงคโปร์: เอ็นเนอร์เจนิกส์ พีทีอี ลิมิเต็ด (Energenics Pte Ltd) บริษัทในเครือเอ็นเนอร์เจนิกส์ โฮลดิ้งส์ พีทีอี ลิมิเต็ด (Energenics Holdings Pte Ltd) ประกาศว่า บริษัทได้เห็นชอบแต่งตั้ง Nanotrade Sro เป็นตัวแทนจำหน่ายเชื้อเพลิงเอ็นเนอร์แคท ในยุโรปตะวันออกแต่เพียงผู้เดียว
http://www.energenics.org
http://www.nanotrade.cz
ยูนิคล็อคชนะ
โตเกียว: ยูนิคล็อค (UNIQLOCK) ชนะการแข่งขัน Interactive Grand Clio ประจำปี 2551 ที่งานประกาศรางวัล Clio Awards ซึ่งเป็นหนึ่งในสามของงานการนำเสนอผลงานสื่อโฆษณาระดับสากลที่ใหญ่ที่สุดในโลก
http://www.clioawards.com
โทรศัพท์สายประหยัด
ลอนดอน: โมโรโด ลิมิเต็ด (Morodo Ltd) ประกาศว่า MO-Call ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์การให้บริการโทรออกในราคาสุดประหยัดสามารถรองรับการใช้งานวินโดว์ส โมบายล์ สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์พอกเกต พีซี จีเอสเอ็ม
http://www.morodogroup.com
หลักสูตร MBA
วอชิงตันและเจนีวา: โพโตแมค คอลเลจ ออฟ วอชิงตัน ดีซีและมหาวิทยาลัยธุรกิจนานาชาติ(UBIS)ในนครเจนีวา สวิสเซอร์แลนด์ ประกาศโครงการ International Bachelor/MBA หลักสูตรเร่งรัด 5 ปี
http:/www.potomaconline.net
http://www.potomac.edu
ซีบีเอ็มนำเสนอ
ปักกิ่ง: ซีบีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นเนล (CBM International) ประกาศว่า มร.วูลฟ์กัง ฟิชเชอร์ ประธานคณะกรรมการของบริษัทจะชี้แจงรายละเอียดเช็คให้กับเจ้าหน้าที่บริหารด้านการกีฬาสำหรับคนพิการต่อคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในวันที่ 28 พ.ค.2551 ที่งานฉลองในกรุงปักกิ่ง
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ