สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday May 30, 2008 17:04 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--30 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แบรนเดสยื่นมติ
ซานดิเอโก: แบรนเดส อินเวสเมนท์ พาร์ทเนอร์ส (Brandes Investment Partners,L.P.) ประกาศเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2551 ว่า บริษัทได้ยื่นมติต่อบริษัท ฮิบิยา เอนจิเนียริ่ง จำกัด (Hibiya Engineering, Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทวิศวกรในญี่ปุ่นและจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โตเกียวเพื่อเสนอขอความเห็นชอบจากผู้ถือหุ้นในการประชุมผู้ถือหุ้นประจำปีของบริษัทที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆนี้
http://www.brandes.com
ZAIA เปิดเผย
มาเก๊า: ZAIA คือชื่อการแสดงแบบถาวรที่ Cirque du Soleil จะใช้ในการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชีย
http://www.cirquedusoleil.com
http://www.onedrop.org
ครอสบีมขยายการดำเนินงาน
บ็อกซ์โบโร, แมสซาชูเซตส์: ครอสบีม ซิสเต็มส์ อิงค์(Crossbeam Systems, Inc)ประกาศว่า บริษัทได้ขยายการให้บริการในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อรองรับอุปสงค์แพลต์ฟอร์มระบบความปลอดภัยรุ่นใหม่ที่มีเพิ่มมากขึ้น
http://www.crossbeam.com
http://www.daviesmurphy.com
สกายพาวเวอร์พิจารณา
โตรอนโต: บริษัทสกาย พาวเวอร์ (SkyPower Corp) ผู้พัฒนาพลังงานหมุนเวียนชั้นนำในแคนาดา และเลห์แมน บราเธอร์ส คอมพานี(Lehman Brothers Company)ประกาศว่า บริษัทกำลังพิจารณาทางเลือกด้านกลยุทธ์เพื่อขยายฐานเงินทุนและเร่งการพัฒนาโครงการพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานลม
www.skypower.com
สำนักงานอาหารและยาสหรัฐให้การรับรอง
เอดมอนตัน: กลุ่มวิจัยมะเร็งนานาชาติ CIRG)ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของกลุ่มวิจัยเนื้องอกวิทยา(TRIO) ประกาศว่า สำนักงานอาหารและยาของสหรัฐ (FDA)ได้ให้การรับรองการรักษาแนวใหม่ที่ใช้ยา Taxotere (docetaxel) และยา Carboplatin ในการรักษาแบบคีโมบำบัดร่วมกับการใช้ยา Herceptin (trastuzumab)(TCH) สำหรับเป็นยาเสริม(หลังการผ่าตัด) ในผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมชนิด HER2-positive ในระยะแรกเริ่มโดยความเห็นชอบดังกล่าวอ้างอิงจากรายงานการวิจัย BCIRG 006
http://www.trioncology.org
มาร์เวลล์แต่งตั้ง
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท มาร์เวลล์ เทคโนโลยี กรุ๊ป ลิมิเต็ด (Marvell Technology Group, Ltd) ผู้นำด้านโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค การสื่อสาร และการจัดเก็บ ประกาศว่าบริษัทได้แต่งตั้งไคลน์ อาร์. ฮอสเซน เป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2551
http://www.marvell.com
รายงานของกลุ่มเดอะแบรทเทิล กรุ๊ป
แคมบริดจ์, แมตซาซูแซตส์: รายงานของนักเศรษฐศาสตร์จากกลุ่มเดอะแบทเทิล กรุ๊ป (The Brattle Group) และ Energy Ventures Analysis ซึ่งจัดทำขึ้นภายใต้การดูแลของสถาบันวิจัยพลังงานไฟฟ้า(EPRI)ได้ประเมินแนวโน้มกำลังการผลิตกระแสไฟฟ้าในตลาดเชื้อเพลิงรายใหญ่ที่สุดจากทั่วโลกซึ่งพบว่า ผู้บริโภคมีเหตุผลและคำอธิบายถึงทางเลือกในการใช้พลังงานใหม่ๆในลักษณะเดียวกัน
http://www.brattle.com
http://www.epri.com
ผลการศึกษาฉบับใหม่
บอสตัน: RISI ผู้จัดหาข้อมูลสำหรับอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับป่าไม้ชั้นนำของโลกประกาศว่า บริษัทจะเผยแพร่การศึกษาเครือข่ายลูกค้าฉบับใหม่ในหัวข้อ การกำเนิดของอุตสาหกรรมชีวมวล:ผลกระทบที่มีต่อธุรกิจเยื่อไม้
http://www.risiinfo.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 1 แห่งมูลค่ารวม 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 8 มิถุนายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
อนาดิจิกส์ประกาศ
วอร์เรน, นิวเจอร์ซี: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc) ประกาศว่า บริษัทได้เริ่มดำเนินการจัดส่งเครื่องขยายเสียง(PA)ระบบ ANADIGICS AWT6277 WCDMA ให้กับแอลจี อิเล็กทรอนิกส์ (LG Electronics) เพื่อใช้ในโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ LG Viewty (LG-KU990) ที่มีฟีเจอร์กล้องความคมชัด 5.0 เมกกะพิกเซลซึ่งวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร
http://www.anadigics.com
G.HO.ST นำเสนอ
รามาลาห์และโมดิอิน: G.ho.st Virtual Computer ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในห้าของบริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีน้องใหม่ที่มีส่วนร่วมบนเวทีการประชุมอันทรงเกียรติ All Things Digital ของหนังสือพิมพ์วอลล์สตรีท เจอร์นัล
http://G.ho.st
ระบบอัลตร้าซาวน์
โตเกียว: อโลก้า (ALOKA) ประกาศว่าระบบอัลตร้าซาวด์ ProSound รุ่นใหม่จะได้รับการเปิดตัวที่งานการประชุม Congress of European Federation of Societies for Ultrasound in Medicine and Biology ครั้งที่ 20 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 31 พ.ค.-3 มิ.ย.2551 ในเมืองทิมิซอร่า โรมาเนีย
http://www.aloka.com
โม-คอลนำเสนอ
ลอนดอน: โมโรโด ลิมิเต็ด (Morodo Ltd) ประกาศว่าโม-คอล (MO-Call) ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์การให้บริการโทรออกในราคาสุดประหยัดสามารถใช้งานได้กับโทรศัพท์มือถือแบล็คเบอร์รี่
http://www.morodogroup.com
ออเรนจ์ฟิลด์ซื้อกิจการ
ฮ่องกง: ออเรนจ์ฟิลด์ ทรัสต์(Orangefield Trust)หรือที่รู้จักกันในชื่อเดิมว่าไอเอ็นจี ทรัสต์ (ING Trust)ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการบริหารจัดการภาคธุรกิจซึ่งมีสำนักงานในเนเธอร์แลนด์ประกาศซื้อกิจการของ APES SG Pte. Ltd ซึ่งเป็นบริษัทจัดการกองทุนไพรเวท อิควิตี้ในสิงคโปร์ที่มีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการเป็นมูลค่า 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ
ใบมีดโกน
ฮ่องกง: อัลฟา ดิวิชั่น (Alpha Division) บริษัทในเครือเช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ (Checkpoint Systems) ผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นระบบป้องกันสินค้าสูญหาย รายงานผลการศึกษาการป้องกันการขโมยใบมีดโกนในอุตสาหกรรมค้าปลีก
http://www.checkpointsystems.com
http://alphaworld.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ