สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2548

ข่าวต่างประเทศ Friday February 18, 2005 18:05 —Asianet Press Release

18 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การซื้อธุรกิจของซานโตส
อดีเลด: บริษัทซานโตส จำกัด (Santos Limited ) ได้ให้ความสนใจกับศูนย์กลางผลิตก๊าซที่สำคัญทางตอนใต้ของออสเตรเลียและมลรัฐวิคตอเรียน และเปิดเผยถึงการเข้าซื้อหุ้นของบริษัทบาซิน ออยล์ พีทีวาย จำกัด (Basin Oil Pty Ltd: Basin Oil) ซึ่งจะถือสินทรัพย์ทั้งหมดของบริษัทโอเอ็มวี พีทีวาย จำกัด (OMV Pty Ltd: OMV) บริษัทกิปสแลนด์ บาซิน (Gippsland Basin) และสินทรัพย์ของคูปเปอร์ บาซิน (Cooper Basin)
ผู้ชนะการประมูล
ชิคาโก้, รัฐอิลลินอยส์: โกลเด้นพาเลซด็อทคอม (GoldenPalace.com) คาสิโนบนอินเตอร์เน็ตที่มีชื่อเสียงด้านการทำตลาดที่สร้างสรรค์ เป็นผู้ชนะการประมูล มันฝรั่งทอดกรอบรูปประธานาธิบดี ลินคอล์น หรือ "Lincoln Fry" ของแมคโดนัลด์ ซึ่งเป็นการสนับสนุนทางการค้าที่บริษัทฟาสฟู้ดยักษ์ใหญ่นี้ได้โฆษณาไว้ที่เว็บไซต์การประมูลของยาฮู (Yahoo! Auctions) เพื่อจะเป็นประโยชน์ต่อการกุศลของมูลนิธิ โรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ (Ronald Mcdonald House Charities)
http://www.goldenPalace.com
การก่อตั้งพันธมิตร
โอ๊ค ครีค รัฐวิสคอนซิน: สมาคมด้านการรักษาความปลอดภัยชั้นนำทั้ง 3 องค์กรได้เปิดเผยในวันนี้ถึงการก่อตั้งพันธมิตรเพื่อรับมือกับการจัดการด้านความเสี่ยงและการออกกฎข้อบังคับที่เรียกร้องให้วิสาหกิจสามารถเข้าถึงระบบความปลอดภัยได้มากขึ้น
http://www.issa.org
http://www.cisco.issa.org
http://www.asisonline.org
การเข้าร่วมงานของกิสมอนโด
ลอนดอน: บริษัท กิสมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) บริษัทในเครือบริษัท ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc) ซึ่งตั้งอยู่ที่แจ็คสันวิล รัฐฟลอริด้า ได้กล่าวยืนยันในวันนี้ว่า บริษัทจะเข้าร่วมในงานแสดงของเล่นนานาชาติแห่งอเมริกา (American International TOY FAIR) ในระหว่างวันที่ 20-23กุมภาพันธ์ 2548 ที่จะถึงนี้ ณ ศูนย์ประชุมจาวิตส์ในนิวยอร์ก ซึ่งจะจัดโดยบริษัททอย อินดัสตรี แอสโซสิเอชั่น อิงค์ (Toy Industry Association(R), Inc)
http://www.gizmondo.com
http://www.tigertelematics.com
http://www.toy-tia.org
การขยายธุรกิจของพีพีดี
วิลมิงตัน, นอร์ท แคโรไลน่า: พีพีดี อิงค์ (PPD, Inc.) ได้เปิดเผยในวันนี้ถึงการขยายสาขาของบริษัทตามการแบ่งเขตทางภูมิศาสตร์และทีมบริหารในภูมิภาคเอเชียเพื่อปรับการเข้าถึงลูกค้าให้สอดคล้องกับการรักษาคนพื้นเมืองในภูมิภาคและนำกระบวนการกำหนดระเบียบในประเทศที่เฉพาะอย่างมีประสิทธิภาพ
http://www.ppdi.com
การเดินทางแสดงคอนเสิร์ต
โอ๊ค บรู๊ค อิลลินอย: ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์ระดับโลกทีหลากหลายมิติของบริษัทแม็คโดนัลด์กับนักร้องกลุ่ม R&B ยอดนิยม Destiny'Child นั้น บริษัทได้เผยถึงรายละเอียดของการสนับสนุนการเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกของกลุ่มนักร้องผิวหมึกทั้ง 3 ในชื่อ "Mcdonald Presents Destiny Fulfilled ...and Lov' it"
http://www.mcdonalds.com
ผลกำไรของเอ็นวิเดีย
ซานตา คลาร่า รัฐแคลิฟอร์เนีย: บริษัทเอ็นวิเดีย คอร์ปอเรชั่น (NVIDIA Corporation)ได้เปิดเผยในวันนี้ถึงผลกำไรในไตรมาส 4 ประจำปี 2548 และการสิ้นสุดงบประมาณรายปีในวันที่ 30 มกราคม 2548 ที่ผ่านมานี้
http://www.nvidia.com
การแสดงมายากล
ลาส เวกัส รัฐเนวาดา: นาธาน เบอร์ตั้น นักมายากล หรือฉายา watch you back David Blaine จะนำการแสดงที่ท้าทายความตายมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา เมื่อเขาถูกจับลงไปในกล่องแก้วจากวันที่ 9-15 มีนาคมและลอยตัวอยู่กลางอากาศพร้อมกับนางโชว์สุดสวยทั้ง 7 ด้านหน้าโรงละครวี("V" Theatre) ที่ถนนอาลัดดิน เดเสิร์ต พาสเสจ (Aladdin Desert Passage)
http://www.nathaninbox.com
http://www.nathanburton.com
พันธบัตร
วอชิวตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) ได้เปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า บริษัทกำลังจะออกธนบัตรมูลค่า 3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งจะสมบูรณ์ในวันที่ 15 มีนาคม 2548 ที่จะถึงนี้
http://www.fanniemae.com
ข้อตกลงเชิงยุทธศาสตร์
แอนเดอร์สัน อินเดีย: เรมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Remy International Inc) และจอห์นสัน อิเล็กทรอนิกส์ โฮลดิ้งส์ จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ที่ฮ่องกง ได้เปิดเผยในวันนี้ถึงการลงนามว่าด้วยข้อตกลงความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์
http://www.remyinc.com
การเข้าซื้อหุ้นของอีเนอร์ซิส
รีดดิ้ง เพนซิลวาเนียร์: อีเนอร์ซิส (EnerSys) ผู้ผลิต ผู้ทำการตลาด และผู้จัดจำหน่าย แบตเตอรี่สำหรับอุตสาหกรรมรายใหญ่ที่สุดในโลก ได้เปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงว่าด้วยหลักการที่จะเข้าซื้อธุรกิจแบตเตอร์รี่กำลังขับเคลื่อนของบริษัทเอฟไอเอเอ็มเอ็ม เอสพีเอ (FIAMM S.p.A) ผู้นำตลาดในภาคธุรกิจยนตรกรรมด้านสตาร์ดเตอร์ แบบเตอรี่ อุปกรณ์เครื่องเสียงและระบบเสาอากาศติดรถยนต์ รวมทั้งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมแบตเตอรี่
http://www.enersys.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ