สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 17 มิถุนายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 17, 2008 16:46 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--17 มิ.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ยอดจดทะเบียนใช้โดเมนเนม ".ASIA"
ฮ่องกง: ดอทเอเชีย ออร์แกไนเซชั่น (DotAsia Organisation) ประกาศว่ายอดการจดทะเบียนใช้โดเมนเนม ".Asia" อาจพุ่งขึ้นเหนือระดับ 250,000 ราย ภายในช่วงสิ้นสุดไตรมาสแรก หลังจากที่มีการเปิดตัวชื่อโดเมนดังกล่าว
http://www.think.asia.
Lemania College เฉลิมฉลอง
โลซานน์: Lemania College แหล่งเรียนรู้ด้านการศึกษาใจกลางเมืองโลซานน์ที่เปิดรับนักศึกษาชาวสวิสและชาวต่างชาติทุกเพศทุกวัยภูมิใจที่ได้รับการยอมรับในฐานะที่เป็นสถาบันการเรียนการสอนที่มีคุณภาพและน่าเชื่อถือ
http://www.lemania.ch
http://www.centenaire.lemania.ch
วาทานิยา เลือก
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ค: แฮร์ริส สตราเท็กซ์ เน็ตเวิร์ก อิงค์ (Harris Stratex Networks, Inc.,) ซัพพลายเออร์อิสระชั้นนำด้านโซลูชั่นการรับประกันเครือข่ายและการถ่ายโอนข้อมูลไร้สายได้รับเลือกจากวาทานิยา เทเลคอม มัลดีฟส์ (Wataniya Telecom Maldives) ให้ดำเนินการปรับปรุงเครือข่ายส่งผ่านข้อมูลพื้นฐานสำหรับโทรศัพท์ทางไกล SDH หลายคู่สายทั่วเกาะมัลดีฟส์
http://www.HarrisStratex.com
http://www.wataniya.mv
เอเลแกนซ์เลือก
สิงคโปร์: โคล สตอเรจ ซอฟท์แวร์ พีทีอี ลิมิเต็ด (Cold Storage Software Pte Ltd.)ประกาศว่าระบบ StorageZone Network Attached Storage ได้รับเลือกจากบริษัทเอเลแกนซ์ มีเดีย กวางตุ้ง โค จำกัด (Elegance Media(Guangdong) Co., Ltd) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการคอนเทนท์ทีวีไร้สายที่เชี่ยวชาญด้านคอนเทนท์การดูทวีบนมือถือในมณฑลกวางตุ้ง
http://www.coldstoragesoftware.com
แฮร์รี่เปิดตัวสินค้า
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ค: แฮร์ริส สตราเท็กซ์ เน็ตเวิร์ก อิงค์ (Harris Stratex Networks, Inc.,) ซัพพลายเออร์อิสระชั้นนำด้านโซลูชั่นรับประกันเครือข่ายและการถ่ายโอนข้อมูลไร้สายประกาศเปิดตัว Eclipse Edge ซึ่งเป็นชุดอุปกรณ์การส่งผ่านข้อมูลไร้สายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดต้นทุนมากที่สุดในหมวดสินค้าระดับเดียวกัน
http://www.harrisstratex.com
แผนที่ของนาฟเทค
สิงคโปร์: นาฟเทค (NAVTEQ) ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิตอลสำหรับนำทางยานพาหนะและการหาสถานที่ตั้งต่างๆประกาศเปิดตัวแผนที่นำทางซึ่งครอบคลุมพื้นที่ในอินโดนีเซีย
http://www.navteq.com
ไพโรควบกิจการ
สิงคโปร์: ไพโร เน็ตเวิร์กส (Pyro Networks) ผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีบนมือถือ ประกาศควบรวมกิจการกับ BKP-Consultants ในเมืองมุมไบโดยไม่ได้ระบุถึงจำนวนเงินที่ใช้ในการทำสัญญาซื้อกิจการ
http://www.pyrogroup.com
มาร์เวลล์เปิดศูนย์ออกแบบเซมิคอนดักเตอร์
พาเวีย: มาร์เวลล์ (Marvell) ผู้นำด้านโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค การสื่อสาร และการจัดเก็บประกาศเปิดศูนย์ออกแบบเซมิคอนดักเตอร์แบบอนาล็อกอย่างเป็นทางการในเมืองพาเวีย ประเทศอิตาลี
http://www.marvell.com
นอร์คอมประกาศ
ดับลิน: นอร์คอม เทคโนโลยีส์ (Norkom Technologies) ประกาศแต่งตั้งเลียม เดวิส เป็นกรรมการบริหารในฐานะดำรงตำแหน่งป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ในการเปิดเผยผลประกอบการประจำปีของบริษัทซึ่งระบุถึงรายได้ที่เพิ่มขึ้น 64% และ EBITDA ที่สูงขึ้น 59% ในรอบปีที่สิ้นสุด ณ วันที่ 31 มี.ค.2551
http://www.norkom.com
เป็ปซี่โครายงาน
เพอร์เชส: เป็ปซี่ โค (PepsiCo) ประกาศว่าโรงงานการผลิตของ Quaker ในซีดาร์ แรพพิดส์ รัฐไอโอวา ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์
http://www.pepsico.com
IIST ประกาศ
มินนิอาโปลิส: International Institute for Software Testing (IIST) ภูมิใจที่จะขยายหลักสูตร CSTP และCTM ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้สนใจที่จะก้าวขึ้นเป็นมืออาชีพด้านการตรวจสอบคุณภาพและการทดสอบซอฟท์แวร์จากทั่วโลกสามารถเข้าเรียนหลักสูตรดังกล่าวในรูปแบบออนไลน์ เพื่อรองรับความต้องการผู้เชี่ยวชาญและผู้จัดการด้านระบบการทดสอบซอฟท์แวร์จากทั่วโลกที่เพิ่มสูงขึ้น
http://www.iist.org
ขยะสร้างโอกาส
บอสตัน: เดวิด แคลพพ์ นักวิเคราะห์อาวุโสด้าน ของ RISI วิกฤติขยะล้นเมืองในอิตาลีได้กลายเป็นช่องทางการสร้างโอกาสให้กับอุตสาหกรรมกระดาษที่ใช้แล้วของจีนกลับสู่กระบวนการผลิตใหม่ได้ถึง 50 ล้านตัน
http://www.risiinfo.com
แพลตต์ค้นหา
นิวยอร์ก: แพลตต์ (Platt) ผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสารด้านพลังงานและสินค้าโภคภัณฑ์ชั้นนำของโลกและเป็นแผนกหนึ่งของแมคกรอว-ฮิลล์ คอมพานีส์ กำลังหาผู้เข้าชิงรางวัล Platts Global Energy Awards ประจำปีครั้งที่ 10 เพื่อมอบรางวัลดังกล่าวให้กับบริษัทและบุคลากรที่มีการดำเนินงานที่เป็นเลิศในอุตสาหกรรมพลังงานทั่วโลก
http://www.platts.com
http://www.globalenergyawards.com
http://www.mcgraw-hill.com
คณะกรรมาธิการขยายเวลา
ซานฟรานซิสโก: คณะกรรมาธิการการค้าระหว่างประเทศของสหรัฐอเมริกาประกาศเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ทางหน่วยงานจะขยายเวลากำหนดเส้นตายในการสอบสวนคดีความตามมาตรา 337 จากกรณีที่บริษัท Flexsys America L.P.ยื่นฟ้องเรื่องการใช้สารป้องกันยางเสื่อมออกไปอีก 30 วัน เนื่องจากคดีนี้มีความไม่ชอบมาพากลอยู่มาก
รายงานความคืบหน้า
โตรอนโต: บริษัทกลาส เอิร์ธ โกลด์ จำกัด (Glass Earth Gold Limited) ยินดีที่จะเปิดเผยรายงานความคืบหน้าของโครงการสำรวจในแคว้นโอทาโก บนเกาะใต้ ประเทศนิวซีแลนด์
www.glassearthlimited.com
เอชเคซีแต่งตั้ง
ฮ่องกง: เอชเคซี (โฮลดิ้ง) จำกัด (HKC (Holdings) Limited) แต่งตั้งมร.โจว ฮิง และมร.จื้อ จีหัว เป็นประธานฝ่ายบริหารของกลุ่มซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย.2551
http://www.hkcholdings.com
ซันการ์ดรวมหน่วยธุรกิจ
เวย์น: ซันการ์ด (SunGard) ได้รวมหน่วยธุรกิจของ SunGard Transaction Network เข้ากับ MetaBit ซึ่งเป็นศูนย์กลางด้านการค้าในประเทศญี่ปุ่น
http://www.sungard.com
http://www.meta-bit.com
แอทเมลเปิดตัว
ซานโฮเซ, แคลิฟอร์เนีย: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation)ประกาศเปิดตัว ATtiny48 และ ATtiny88 ซึ่งเป็นไมโครคอนโทรลเลอร์ 32-pin tinyAVR ประหยัดพลังงานรุ่นใหม่ที่มีคุณสมบัติเป็น Flash memory ขนาด 4 และ 8 Kbytes ตามลำดับ
http://www.atmel.com/products/AVR
ไมเครลเปิดตัว
ซาน โฮเซ, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) (Nasdaq: MCRL) ผู้นำในอุตสาหกรรมอนาล็อก ระบบการสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซีเปิดตัว MIC94040/1/2/3 ซึ่งเป็นสินค้าตัวใหม่ในตระกูลสวิตซ์ที่ช่วยให้มีการค้นพบเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์
http://www.micrel.com
โม-คอลรองรับ
ลอนดอน: โมโรโด ลิมิเต็ด (Morodo Ltd) ยินดีที่จะประกาศเปิดตัวบริการยอดนิยมโม-คอล (MO-Call) ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์การให้บริการโทรออกในราคาสุดประหยัดสามารถรองรับการใช้งานได้ 12 ภาษาบนเว็บไซต์ http://www.mo-call.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ