สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 3, 2005 17:34 —Asianet Press Release

3 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ความปลอดภัยของข้อมูล
ลอนดอนและนิวยอร์ก: ผลการสำรวจที่เผยแพร่ในวันนี้โดย เอินส์ท แอนด์ ยัง (Ernst & Young) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระดับมืออาชีพระบุว่า การปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับถือเป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญที่สุดในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลจากหนอนและไวรัส

แอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์
เมลวิลล์, นิวยอร์ก: แอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ ไต้หวัน จำกัด (Arrow Electronics Taiwan Limited) บริษัทในเครือของแอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Arrow Electronics Inc) ในไต้หวัน ได้เริ่มเปิดการประมูลด้วยเงินสดเพื่อซื้อหุ้นสามัญบางส่วนของบริษัทอัลตร้า ซอร์ส เทคโนโลยี คอร์ป (Ultra Source Technology Corp) ในไต้หวัน ด้วยราคาเสนอซื้อ 22.50 ดอลลาร์ไต้หวันต่อหุ้น
สวิตซ์พลังงาน
ซานโฮเซ่: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ได้เริ่มนำสวิตซ์พลังงานMIC2007/08/09 และ MIC2017/18/19 ซึ่งเป็นตระกูลสวิตซ์พลังงานไฟฟ้าแรงสูง เพิ่มเติมแบบใหม่จำนวน 6 ตัวมาใช้

ทีเวีย อิงค์
ซานตา คลาร่า: บริษัททีเวีย อิงค์ (Tvia, Inc) ผู้จัดหาโพรเซสเซอร์จอภาพระบบดิจิตอลมัลติมีเดียสำหรับโทรทัศน์ที่ก้าวล้ำ, จอภาพดิจิตอลแบบใหม่ และตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค เปิดเผยว่า MiTAC ได้เลือกชุดการออกแบบการอ้างอิง Tvia LCD-TV Reference Design และชิปเซ็ต Tvia TrueView 5600

การบริจาคของเป๊ปซี่โค
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: บริษัทเป๊ปซี่โค (PepsiCo) เปิดเผยว่า อินทรา นูอี ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน จะบรรยายในที่ประชุมผู้ค้าปลีกและผู้บริโภคทั่วโลกของมอร์แกน สแตนเลย์ (Morgan Stanley) ที่กรุงนิวยอร์กในเวลาประมาณ 10.15 น. ตามเวลาฝั่งตะวันออกของวันพุธ ที่ 9 พฤศจิกายน

โททอล เรคคอร์ด
วอร์เซสเตอร์, แมสซาชูเซตส์: โททอล เรคคอร์ด อิงค์ (Total ReCord Inc) ในแมสซาชูเซตส์ ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินการในระยะแรกซึ่งก่อตั้งขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการพัฒนาและการพานิชย์สำหรับแนวทางใหม่ๆในการบำบัดรักษาโรคประสาทเสื่อม มีแผนที่จะเริ่มต้นการทดลองการรักษาแบบใหม่กับผู้ป่วยที่มีอาการบาดเจ็บที่ไขสันหลังในช่วงต้นปี 2549

การประมูลของสะสมเกี่ยวกับเอลวิส
เซนต์ หลุยส์, มิสซูรี่: รีเจนซี่-ซูพีเรียร์ (Regency-Superior) บริษัทประมูลของสะสมชั้นเลิศ จะจัดงานประมูลสิ่งของที่ระลึกถึงเอลวิส เพรสลีย์ อย่างเป็นส่วนตัวและยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในตลาด โดยการประมูลจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-8 มกราคมที่โรงแรมคราวน์ พลาซ่าในเบเวอรี่ ฮิลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย

ผลประกอบการของบอร์จวอร์เนอร์
ออเบิร์น ฮิลส์, มิชิแกน: บอร์จวอร์เนอร์ อิงค์ (BorgWarner, Inc) ซึ่งมีพนักงานราว 400 คนในอินเดีย และมีการดำเนินงานในเมืองเชนไน, เซอร์ซี, ปูเน่ และคักคาเลอร์ รายงานถึงผลประกอบการที่แข็งแกร่งสำหรับไตรมาส 3 ประจำปี 2548 และปรับแนวโน้มการคาดการณ์งบการเงินปี 2548

รางวัลโรคเอดส์
นิวยอร์ก และเคป ทาวน์: Takalani Sesame Presents: Talk to Me รายการพิเศษทางโทรทัศน์ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อสื่อข้อความเกี่ยวกับการสนทนาเรื่องเอชไอวีและเอดส์กับบรรดาเด็กๆ ได้รับรางวัล Governor of Tokyo Prize ในการประกวด Japan Prize Contest ในฐานะรายการยอดเยี่ยมประเภทการศึกษา

ผลประกอบการของควอลคอมม์
ซานดิเอโก, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรเต็ด (Qualcomm Incorporated) เปิดเผยถึงผลประกอบการในไตรมาส 4 ประจำปีงบการเงิน 2548 ซึ่งสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2548

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ