IFSEC ซื้อหุ้นของ Securex South Africa

ข่าวต่างประเทศ Friday June 27, 2008 12:41 —Asianet Press Release

ลอนดอน--27 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
งานนิทรรศการ IFSEC South Africa incorporating Securex - วันที่ 1- 3 กรกฎาคม 2552 - ณ แซนด์ตันคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โจฮันเนสเบิร์ก แอฟริกาใต้
ซีเอ็มพี อินฟอร์เมชั่น (CMP Information) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ดำเนินการจัดนิทรรศการด้านความปลอดภัย IFSEC ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีความยินดีในการแถลงข่าวการจับมือร่วมกับ สเปเชียลไลซ์ เอ๊กซิบิชั่นส์ (Specialised Exhibitions) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท แอนดรีย์ มอนต์โกเมอรี่ จำกัด (Andry Montgomery Ltd) เจ้าของงานนิทรรศการด้านความปลอดภัย Securex ที่ใหญ่ที่สุดในแอฟริกาใต้ ซีเอ็มพี อินฟอร์เมชั่นได้ซื้อหุ้นจำนวน 50% ใน Securex ส่งผลให้เกิดการฟอร์มตัวของงาน IFSEC South Africa incorporating Securex ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 กรกฎาคม 2552 ณ แซนด์ตันคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ (Sandton Convention Centre) เมืองโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้
การเติบโตอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมด้านความปลอดภัยในทวีปแอฟริกา ได้สร้างโอกาสทางการตลาดให้กับบริษัทผู้ดำเนินกิจการด้านความปลอดภัย รวมถึงอุปกรณ์และบริการด้านความปลอดภัยต่างๆ เจ้าของธุรกิจและเจ้าของบ้านล้วนระบุว่าการปรับปรุงประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยถือเป็นความสำคัญอันดับแรก และต่างพากันมองหาสินค้าและบริการจากผู้เชี่ยวชาญภายนอกและเทคโนโลยีระบบดิจิตอลใหม่ๆ อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งโทรทัศน์วงจรปิดหรือ CCTV เป็นส่วนการตลาดที่ใหญ่ที่สุดของตลาดธุรกิจด้านความปลอดภัยในแอฟริกาใต้ โดยมีมูลค่าระหว่าง 85 ถึง 165 ล้านดอลลาร์
IFSEC เป็นงานนิทรรศการด้านความปลอดภัยที่จัดขึ้นประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีผู้เข้าชมงานในปี 2551 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 พฤษภาคม 2551 ณ ศูนย์จัดนิทรรศการ NEC ที่เมืองบักกิ้งแฮม สหราชอาณาจักร มากถึง 30,257 คน (จากการตรวจสอบโดย ABC) เมื่อปีที่แล้ว IFSEC ประสบความสำเร็จในการนำแบรนด์ออกไปเผยแพร่ยังประเทศอินเดีย ด้วยการเปิดตัว IFSEC India ในเดือนตุลาคม 2007 และ IFSEC South Africa ก็จะช่วยขยายขอบข่ายการจัดงานนิทรรศการให้ครอบคลุมไปทั่วโลกได้มากยิ่งขึ้น
Securex เริ่มทำการเปิดตัวเมื่อปี 2537 โดยเป็นผู้นำตลาดด้านการจัดงานนิทรรศการในแอฟริกาใต้สำหรับผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัย งานจัดแสดงที่เมืองโจฮันเนสเบิร์กเมื่อปี 2550 ได้มีบริษัทเข้าร่วมจัดนิทรรศการจำนวน 190 ราย และมีผู้มาเข้าชมงานเกือบ 6,000 คน
ด้วยประสบการณ์ในวงการอุตสาหกรรมด้านความปลอดภัยที่ยาวนานถึง 36 ปีของ IFSEC และความรอบรู้เกี่ยวกับตลาดในท้องถิ่นของ สเปเชียลไลซ์ เอ๊กซิบิชั่นส์ ทำให้เชื่อได้ว่าการจัดงานนิทรรศการจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
ไซมอน ปาร์กเกอร์ ผู้อำนวยการกลุ่มของซีเอ็มพี ให้ความเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวกิจการว่า "ตลาดด้านความปลอดภัยในแอฟริกาใต้มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และ Securex ก็มีอัตราการเติบโตสูงเช่นเดียวกัน ด้วยเครือข่ายด้านการขายและการตลาดที่มีอยู่ทั่วโลกของ IFSEC ทำให้เราอยู่ในสถานะที่เอื้ออำนวยอย่างมากในการพัฒนาการจัดงานนิทรรศการไปสู่ระดับที่สูงยิ่งขึ้น เพื่อที่จะเป็นผู้จัดงานด้านความปลอดภัยรายใหญ่ที่สุดที่ครอบคลุมทั่วทั้งทวีปแอฟริกา"
แซนดี้ แองกัส ประธานของบริษัท แอนดรีย์ มอนต์โกเมอรี่ จำกัด กล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เพิ่มชื่อแบรนด์ของ IFSEC ให้กับ Securex ตลาดด้านความปลอดภัยในแอฟริกาใต้นับเป็นหนึ่งในตลาดที่มีความสำคัญ และนี่ก็เป็นโอกาสที่เหมาะสมสำหรับบริษัทต่างชาติที่ต้องการจะก้าวเข้ามาสู่ตลาดนี้ เราคาดว่าจะจัดการแถลงข่าวความคืบหน้าที่น่าสนใจอื่นๆ ให้ทราบต่อไปในเร็วๆ นี้"
งานนิทรรศการ IFSEC South Africa incorporating Securex 2009 จะจัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 กรกฎาคม 2552 ณ แซนด์ตันคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โจฮันเนสเบิร์ก แอฟริกาใต้ หากต้องการทราบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับงาน กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.ifsec.co.uk/southafrica บริษัทใดที่สนใจจะเข้าร่วมจัดนิทรรศการ กรุณาติดต่อกับ ชาร์ลี แครกแนล (Charlie Cracknell) โทร +44 (0)20 7921 8069 หรือ อีเมล์ ccracknell@cmpi.biz ; หรือ เบรด้า เคนีลลีย์ (Breda Kenealy) โทร +27 11 835 1565 หรือ อีเมล์bredak@specialised.com
ข้อมูลเกี่ยวกับ ซีเอ็มพี อินฟอร์เมชั่น
CMPi เป็นบริษัทที่ดำเนินงานในระดับนานาชาติ เป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์โซลูชั่นสื่อธุรกิจที่ตรงตามเป้าหมายและครอบคลุมครบวงจรให้กับส่วนอุตสาหกรรมต่างๆ เกือบ 20 ตลาด บริษัทมีผลิตภัณฑ์มากมาย รวมถึง นิตยสาร การจัดนิทรรศการ การจัดการประชุม การจัดงานมอบรางวัล ผลิตภัณฑ์และเว็บไซต์ด้านข้อมูลข่าวสาร นักการตลาด ผู้ซื้อ และผู้ขายที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านในตลาดที่หลากหลาย อาทิ อุตสาหกรรมการก่อสร้างและสถาปัตยกรรม อสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ อาหารและส่วนประกอบของยา ความปลอดภัย มัณฑนศิลป์ และการซื้อขายใบอนุญาต เป็นต้น
แบรนด์สินค้าที่รู้จักกันดี ได้แก่ สื่อสิ่งพิมพ์ซึ่งเป็นผู้นำแห่งอุตสาหกรรม เช่น Building, Property Week, The Publican และ Farmers Guardian นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นผู้จัดงานนิทรรศการที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำที่โดดเด่นในส่วนการตลาดแต่ละด้านอีกมากมาย เช่น งาน CPhI, The Interiors Event และ IFSEC
นิตยสารของ CMPi มีผู้อ่านมากกว่า 780,000 คน ซึ่งสามารถเข้าถึงโดยตรงผ่านการลงทะเีบียนเป็นสมาชิกและมีการเผยแพร่ที่อยู่ภายใต้การควบคุม ในแต่ละปีจะมีนักธุรกิจระดับมืออาชีพและนักการตลาดมากกว่า 330,000 คนเข้าร่วมชมงานนิทรรศการซึ่งบริษัทเป็นผู้จัดขึ้น บริษัท CMPi มีพนักงาน 1,200 คนโดยประมาณในสหราชอาณาจักร สหรัฐฯ เอเชีย และยุโรป และในปี 2007 บริษัทมียอดรายได้สูงกว่า 190 ล้านปอนด์สเตอร์ลิง
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท แอนดรีย์ มอนต์โกเมอรี่ จำกัด (AML)
บริษัท AML ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2438 เป็นบริษัทผู้จัดนิทรรศการระดับนานาชาติ ที่มีจุดเด่นในด้านการจัดงานแสดงสินค้าในทั่วโลกที่มุ่งเน้นสำหรับธุรกิจสู่ธุรกิจ (B2B) ด้วยความคิดที่แปลกใหม่อยู่เสมอ ทำให้วิสัยทัศน์ ชื่อเสียง และความเชื่อของมอนต์โกเมอรี่เกี่ยวกับความสำคัญของการค้าในระดับสากล นำไปสู่การพัฒนาโครงการด้านการจัดนิทรรศการและงานต่างๆ ในมากกว่า 10 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นตลาดเกิดใหม่ในประเทศอินเดีย รัสเซีย โปแลนด์ และฮังการี หรือศูนย์กลางแห่งเศรษฐกิจในสหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกา
มอนต์โกเมอรี่เป็นผู้ดำเนินการจัดงานต่างๆ ที่ได้รับการออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ ซึ่งช่วยให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้มาพบปะเพื่อเจรจาธุรกิจกันในแบบเผชิญหน้า
มอนต์โกเมอรี่ ดำเนินงานร่วมกับบริษัทภายในท้องถิ่น เพื่อมุ่งเน้นในด้านการพัฒนาการจัดงานระัดับนานาชาติในประเทศต่างๆ โดยมีเป้าหมายหลักในส่วนของธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่ม ด้านการท่องเที่ยว และการก่อสร้าง
AML มีสำนักงานอยู่ทั่วโลก และยังเป็นเจ้าของศูนย์จัดงานเอ๊กซ์โป Johannesburg Expo Centre ในแอฟริกาใต้อีกด้วย บริษัทเป็นบริษัทเอกชนที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท Specialised Exhibitions (Pty) Ltd
สเปเชียลไลซ์ เอ๊กซิบิชั่นส์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2511 เป็นบริษัทผู้จัดนิทรรศการชั้นนำแห่งประเทศแอฟริกาใต้ จากการควบรวมกิจการด้านการจัดงานนิทรรศการในแอฟริกาเมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้ปัจจุบันบริษัทเป็นผู้ดำเนินการจัดงานนิทรรศการสำหรับธุรกิจสู่ธุรกิจรายใหญ่ที่สุดในแอฟริกาใต้
แหล่งข้อมูล ซีเอ็มพี อินฟอร์เมชั่น
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ: รูปภาพ — เรามีรูปภาพต่างๆ มากมายสำหรับใช้ในการประกอบข่าวประชาสัมพันธ์นี้ หากท่านต้องการขอรับรูปภาพ กรุณาส่งอีเมล์มาที่ jbutler@cmpi.biz
ติดต่อ: Jo Butler, เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร, กลุ่มธุรกิจด้านการปกป้องคุ้มครองและการบริหารจัดการ บริษัท CMP Information Ltd โทร +44(0)20-7921-8067, แฟกซ์ +44(0)20-7921-8059, อีเมล์ jbutler@cmpi.biz/
เว็บไซต์: http://www.ifsec.co.uk/southafrica
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ