สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 3, 2008 17:19 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--3 ก.ค.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
Cohn & Wolfe ผนึกกำลัง
นิวยอร์ก: Cohn & Wolfe และ GCI Group กลุ่มบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจประชาสัมพันธ์ได้ผนึกกำลังในการพัฒนาองค์ประกอบด้านการสื่อสารเพื่อปรับโฉมให้บริษัทก้าวหน้าสู่ระดับโลก โดยบริษัทใหม่ที่มีชื่อว่า Cohn & Wolfe นี้จะเป็นผู้นำเสนอนวัตกรรมการค้นพบที่ยิ่งใหญ่ รวมถึงการสร้างแบรนด์ และเป็นผู้นำด้านกลยุทธ์สื่อดิจิตอล
http://www.cohnwolfe.com
นักศึกษาชาวปากีสถาน
นิวยอร์ก: กลุ่มนักศึกษานอกรีตขององค์กรนักศึกษาอิสลามพยายามที่จะก่อความไม่สงบไปยังวิทยาลัยอื่นๆ ทั้งนี้ มีรายงานว่ากลุ่มคนดังกล่าวได้สร้างความปั่นป่วนในวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์เมืองราวัลพินดีด้วยการจับตัวนักศึกษาสาว 3 คนขังไว้ในห้องเรียนช่วงหลังเที่ยงคืน ซึ่งทำให้วันต่อมาบรรดานักศึกษาที่พักอาศัยอยู่ในหอพักต้องไปค้างคืนที่อื่นด้วยเหตุผลด้านปลอดภัย
งานโอลิมปิกของแมคโดนัลด์
โอ๊ค บรู๊ค: แมรี่ ดิลลอน ประธานฝ่ายการตลาดระดับโลกของแมคโดนัลด์ ซึ่งกล่าวถึงการเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปักกิ่ง 2008 ได้ให้รายละเอียดถึงแผนการนำกีฬาโอลิมปิกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผู้คนทั่วโลก ในฐานะที่แมคโดนัลด์เป็นพันธมิตรที่น่าภาคภูมิใจของมหกรรมกีฬาครั้งยิ่งใหญ่แห่งมวลมนุษยชาติมาตลอด 40 ปี ทั้งนี้ แมคโดนัลด์ได้สร้างสรรค์เกม Alternate Reality Game (ARG) บนเว็บที่ทันสมัยเพื่อให้เด็กๆใช้โอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตบนเส้นทางสู่โอลิมปิคปักกิ่งเกมส์บนสนามระดับตำนานของEdwin Moses
http://www.mcdonalds.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 51.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 12 และ 16 ก.ค.2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ และจะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ FINP ซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 16.976 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 14 ก.ค. 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.co
บริษัทยา
เมลเบิร์น: การวิจัยที่จัดทำโดยสถาบัน Walter and Eliza Hall Institute ได้กรุยทางให้เกิดข้อตกลงการอนุญาตให้สิทธิ์ฉบับสำคัญซึ่งมีการลงนามระหว่างไบโอโนมิกส์ (Bionomics) บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพสัญชาติออสเตรเลีย กับเมิร์ก เซโรโน (Merck Serono) บริษัทเวชภัณฑ์ในเยอรมนี
ญัตติด้านการเกษตร
ปารีส: ฌาคส์ คาร์เลส รองประธานฝ่ายบริหารของศูนย์วิจัย momagri ได้เสนอญัตติ 10 ข้อสำหรับการกำหนดนโยบายด้านอาหารและการเกษตรฉบับใหม่
http://www.momagri.org
มีเดียตั้งบริษัทร่วมทุน
กวางโจว: แคเรียร์ คอร์ป (Carrier Corp) บริษัทในเครือยูไนเต็ด เทคโนโลยี คอร์ป (Technologies Corp) และกวางตุ้ง มีเดีย อิเล็กทริก แอพพลิแอนซ์ จำกัด (Guangdong Midea Electric Appliances Co., Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือมีเดีย กรุ๊ป ได้เซ็นสัญญาจัดตั้งบริษัทร่วมทุนเพื่อดำเนินการผลิตเครื่องปรับอากาศภายใต้ชื่อบริษัทฟูชาน มีเดีย แคเรียร์ อีควิปเมนท์ จำกัด (Foshan Midea Carrier Air Conditioning Equipment Co., Ltd) ในเมือง Shunde ประเทศจีน โดยมีเดียจะเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ในสัดส่วน 60% ขณะที่แคร์เรียจะถือหุ้นของบริษัทร่วมทุนแห่งนี้ในสัดส่วนที่เหลือ
http://www.carrier.com
เซิร์ฟเวอร์ของดิจิ
มินเนตองก้า: ดิจิ อินเตอร์เนชั่นเนล (Digi International) เปิดตัว Digi Connect ME 9210 ซึ่งเป็นเซิร์ฟเวอร์ประสิทธิภาพสูงและเป็นสินค้าตัวใหม่ล่าสุดในตระกูล Digi Connect ME ที่ได้รับความนิยม โดยอุปกรณ์ดังกล่าวจะช่วยให้ OEM มีความปลอดภัยในการเชื่อมต่อ Ethernet กับอุปกรณ์ของพวกเขาได้อย่างสะดวกรวดเร็ว รวมถึงสามารถจัดเก็บข้อมูลได้มากขึ้นและมีพื้นที่การใช้งานกับอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ได้มากกว่าเซิร์ฟเวอร์ตัวอื่นๆ
http://www.digi.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ