สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday July 7, 2008 16:28 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--7 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
มูลนิธิ PEACEMAN
เมื่อปี พ.ศ.2544 ไอแวน วิลซิก นายธนาคารระดับมหาเศรษฐีในมาดนักธุรกิจได้ถอดสูทและหันมาใส่เสื้อผ้าสไตล์ "peace capes" พร้อมแปลงกายเป็นเซอร์ ไอแวน นักดนตรีผู้รังสรรค์บทเพลงคลาสสิคในยุคซิกส์ตี้ด้วยท่วงทำนองเพลงแดนซ์ มาวันนี้ เซอร์ ไอแวนเตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ที่รวบรวมบทเพลงสุดฮิตยุคซิกส์ตี้ในชื่อ I Am Peaceman ซึ่งดำเนินการผลิตและเรียบเรียงโดย FORD เจ้าของรางวัล Gold Single และ Platinum Single ทั้ง 18 ชุด
www.sirivanmusic.com
www.myspace.com/sirivanmusic
สถาบันในสหราชอาณาจักร
ฟิลาเดลเฟีย และ ลอนดอน: แผนกวิทยาศาสตร์ของธอมสัน รอยเตอร์ ประกาศถึงผลการศึกษาเรื่องการประเมินผลกระทบของทีมวิจัยร่วมกับสถาบันที่ขึ้นชื่อของสหราชอาณาจักร ทั้งนี้ ธอมสัน รอยเตอร์ได้วิเคราะห์ข้อมูลจากดัชนีบ่งชี้ Essential Science Indictors เพื่อระบุถึงผลกระทบลงในรายงานซึ่งได้รับการพูดถึงมากที่สุดแห่งปีลงในวารสาร Science Watch ประจำเดือนพ.ค./มิ.ย.และข้อมูลบน ScienceWatch.com ที่เผยแพร่ตั้งแต่ปี 2546-2550
www.thomsonreuters.com
ScienceWatch.com
มาตรฐานด้านอาหาร
แคนเบอร์ร่า: ฟิลิปปา สมิธ เอเอ็ม อดีตผู้ตรวจการแผ่นดินของรัฐสภาได้รับแต่งตั้งเป็นประธานบอร์ดบริหารด้านการควบคุมมาตรฐานอาหารในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ทั้งนี้ วุฒิสมาชิกแจน แมคลูคัส ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นเลขาธิการกระทรวงสาธารณสุขกล่าวว่า นายสมิธจะดำรงตำแหน่งดังกล่าวในวาระ 4 ปี
ทีมงานขายยา
ลอนดอนและโตเกียว: จากแรงกดดันที่เพิ่มมากขึ้นในการที่จะสร้างความมั่นใจว่า เราจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าจากการลงทุน ทำให้การประสบความสำเร็จเรื่องการบังคับขายกลายเป็นประเด็นสำคัญลำดับต้นๆในอุตสหากรรมเวชภัณฑ์ระดับโลก ทั้งนี้ รายงานหลายฉบับบ่งชี้ว่า ขณะที่ทีมขายต้องใช้ทักษะการจำหน่ายยาและการตลาดมากที่สุด แต่ผลตอบแทนจากการลงทุนกลับร่วงลงหนักที่สุดในรอบหลายปี ดังนั้นเพื่อเป็นการแก้ปัญหาดังกล่าว ยูลาริส (Eularis) จึงได้ประกาศรายงานฉบับใหม่ในหัวข้อ "Pharmaceutical Sales Force Effectiveness Metrics: Are You Measuring the Wrong Things?"
www.eularis.com
www.pharmaindustrysfe.com
รางวัล Zayed Future Energy Prize
อาบูดาบี: ดร. ราเชนทร์ คูมาร์ ปาจารี และดร.สุลต่าน อัล จาเบอร์ ซีอีโอของมาสดาร์ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลและการเสนอชื่อผู้เข้ารับรางวัล Zayed Future Energy Prize ซึ่งเป็นโครงการมอบรางวัลระดับสากลให้กับบุคลากร บริษัท องค์กร และหน่วยงาน NGO ที่ได้รับยกย่องให้เป็นผู้นำด้านการค้นหาโซลูชั่นพลังงานแห่งอนาคต
www.masdaruae.com
www.zayedfutureenergyprize.com
เทศกาลในกรุงโตเกียว
โตเกียว: โรงแรม Imperial Hotel ในกรุงโตเกียวจะกลับมาเป็นเจ้าภาพจัดเทศกาลดนตรีแจ๊สซึ่งจะจัดขึ้นอย่างเต็มอิ่ม 2 วันในช่วงฤดูร้อนปีนี้ระหว่างวันที่ 12-13 ส.ค. โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 ตามข้อเสนอของโรงแรมและในปีนี้ ลี จุง ซิก นักแซกโซโฟนชื่อดังจากเกาหลีจะมาปรากฏตัวในงานนี้ด้วย ซึ่งแขกผู้มีเกียรติสามารถหาซื้อบัตรเข้าชมการแสดงวันใดก็ได้
www.imperialhotel.co.jp
งานแฟชั่นเซี่ยงไฮ้
ซิดนีย์: MME Sonia Rykiel ผู้สนับสนุนรางวัล Woolmark Prize ประกาศว่า กี เฮา จากจีนจะเข้าร่วมการออกแบบร่วมกับคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์, อีฟ แซงต์ โลรองท์, ดอนนา คาราน, ราฟ ลอเรน, โรมิโอ กิกลิ, ดอลซ์ แอนด์ แกบบานา และจิออจิโอ อาร์มานี ในพิธีมอบรางวัล Woolmark Prize ให้แก่ผู้ชนะเลิศประจำปี 2551 ในวูลมาร์ก ฮอลล์ ออฟ แฟรม
www.woolmark.com/prize/
โครงการของ VESTERGAARD
เอนฮา ทรัง: บริษัท Vestergaard Frandsen ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาสินค้าควบคุมเชื้อโรค และริโยะ โมริ มิสยูนิเวอร์ส ได้ร่วมกันให้ความรู้เกี่ยวกับโรคมาเลเรีย ในพื้นที่ชนบทของเวียดนามและจัดหายาฆ่าแมลงยี่ห้อ PermaNet ให้กับประชาชนที่อาศัยใกล้กับเมืองนาห์ ตรังโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
www.vestergaard-frandsen.com
www.missuniverse.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ