สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 7, 2005 18:37 —Asianet Press Release

7 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เทคโนโลยี จีพีเอส
ซิดนีย์: ไมโอ เทคโนโลยี (Mio Technology) ผู้ผลิตแบรนด์ชั้นนำของผลิตภัณฑ์จีพีเอสแบบพกพา เปิดตัว Mio268 ซึ่งประกอบด้วยระบบการตอบรับจีพีเอส ความไวสูงรุ่นล่าสุดในตลาดออสเตรเลีย
http://www.mio-tech.com.au
การประชุมเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพ
นิวยอร์ก: การดูแลรักษาสุขภาพข้ามพรมแดน (Healthcare Across Borders) เป็นการประชุมเพื่อการพัฒนาธุรกิจในระดับนานาชาติที่อุทิศให้กับการบริการและผลประโยชน์ทางด้านการแพทย์สำหรับลูกจ้างท้องถิ่น ผู้อพยพย้ายถิ่นฐาน ผู้ที่ปลดเกษียณ และนักท่องเที่ยวในตลาดโลก
http://www.srinstitute.com/CH139
การขยายตัวของสายการบิน
คิตาคิวชู: The Centre for Asia Pacific Aviation ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำในเอเชีย แปซิฟิก เปิดเผยว่า สายการบินนอร์ท เอเชีย (North Asia) เตรียมใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากศักยภาพของสายการบินที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมเพื่อการขยายตัวของสายการบินต้นทุนต่ำ
http://www.centreforaviation.com
แถลงการณ์ของเป๊ปซี่โค
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: บริษัทเป๊ปซี่โค (PepsiCo) เปิดเผยว่า การกล่าวอ้างในนิตยสารฝรั่งเศสฉบับหนึ่งที่ว่า เป๊ปซี่โคได้หุ้นเพิ่มประมาณ 3% ในกรุ๊ป ดานอน (Group Danone) นั้น ไม่เป็นความจริง
http://www.pepico.com
ใบอนุญาตของจี729
มอนทรีออล: The G.729 Consortium เปิดเผยว่า ทางกลุ่มได้เปลี่ยนแปลงนโยบายการออกใบอนุญาตโดยจะมอบใบอนุญาตเพื่อใช้ในเทคโนโลยีที่ได้รับสิทธิบัตรของ G.729 ให้กับผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ขั้นปลายเท่านั้น
http://www.sipro.com
สัญญาของไพโค
สิงคโปร์: ไพโค กรุ๊ป (Pico Group) ซึ่งเป็นบริษัทรับจัดงานอีเวนท์ทั่วโลกของสิงคโปร์ เปิดเผยถึงความสำเร็จของกลุ่มบริษัทที่นำโดยไพโค ทั้งนี้ ทางกลุ่มได้รับสัญญาปิดผนึกมูลค่าราว 22 ล้านเหรียญยูโรจาก TOROC ซึ่งเป็นคณะกรรมาธิการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมฤดูหนาว ที่เมืองโตริโน่
ตัวควบคุมกระแสไฟฟ้า
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำอุตสาหกรรมด้านโซลูชั่นระบบอนาลอก, การสื่อสารแบบแบนด์วิธขั้นสูง และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี เปิดตัว MIC2207 ซึ่งเป็นตัวควบคุมกระไฟฟ้าแบบ buck ขนาด 3 มม. X 3 มม. MLF 2MHz 3A PWM
http://www.micrel.com
มาตรฐานทางด้านสิ่งแวดล้อม
เจนิวา: ECMA-341 ของสมาคมผู้ผลิตคอมพิวเตอร์แห่งยุโรป (Ecma International) ถือเป็นมาตรฐานแรกของโลกที่กำหนดข้อเรียกร้องและการแนะนำสำหรับการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สำหรับผลิตภัณฑ์ในเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (Information and Communication Technology: ICT) และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค (Consumer Electronics)
http://www.ecma-international.org
พันธบัตรเอเชีย
สิงคโปร์: ไอเอ็นจี โฮลเซล แบงกิ้ง, เอเชีย (ING Wholesale Banking, Asia) คาดการณ์ว่า นักลงทุนในพันธบัตรเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐฯ ของเอเชีย อาจหวังที่จะเห็นผลตอบแทนและผลกำไรเพิ่มขึ้นสองเท่าจากเหตุการณ์สร้างความประหลาดใจต่างๆ ที่มีผลกระทบต่อตลาดพันธบัตรเอเชียในช่วงครึ่งแรกของปีนี้
http://www.ing.com/wholesale/index.jsp
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ