สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 16 กรกฎาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 16, 2008 17:19 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--16 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผู้กำกับการแสดง
ลอส แองเจลิส: ทีวีไอ แอคเตอร์ส สตูดิโอ (TVI Actors Studio) โรงเรียนสอนการแสดงที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาและแหล่งรวบรวมนักแสดงได้เชิญผู้กำกับการแสดงชาวลอส แองเจลิส คือ นิก แอนเดอร์สัน เจ้าของรางวัลเอ็มมี่ 6 สมัยจากผลงานการกำกับซีรีย์ "Desperate Housewives" และ "Prison Break" ไปเยือนโอ๊คแลนด์ในวันเสาร์ที่ 26 กรกฏาคมนี้
http://www.tvistudios.com
การผลิตเส้นลวด
โตเกียว: บริษัททานากา เดนชิ โกโย เค.เค (โตเกียว) ( Tanaka Denshi Kogyo K.K. (Tokyo)) ผู้ผลิตเส้นลวดขนาดเล็กชั้นนำจะเพิ่มอัตราการผลิตเส้นลวดที่ใช้ทองแดงกับเส้นลวดในอุตสาหกรรมเครื่องจักรภายใต้ราคาที่ถูกลงอย่างมาก เพื่อรองรับความต้องการเส้นลวดที่ใช้วัสดุอื่นๆแทนทองที่มีเพิ่มขึ้นในยามที่ราคาทองแท่งพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ
การทำธุรกรรมซื้อขายแบบ Algorithmic
สิงคโปร์: โพรเกรส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น (Progress Software Corporation) ผู้นำด้านการจัดหาซอฟต์แวร์โครงสร้างพื้นฐานแอพพลิเคชั่นเพื่อใช้ในการพัฒนา จัดเรียง รวบรวม และจัดการแอพพลิเคชั่นธุรกิจประกาศว่าบริษัท Leading Investment & Securities ของเกาหลีได้กลายเป็นบริษัทหลักทรัพย์สัญชาติเกาหลีแห่งแรกของประเทศที่ดำเนินการทำธุรกรรมซื้อขายแบบ algorithmic ให้กับลูกค้าทั่วโลกผ่านการใช้เทคโนโลยี Progress Apama
http://www.leading.co.kr
http://www.progress.com/asia
แอดดินทูลส์เปิดตัว
ไหหนาน: แอดดินทูลส์ เทคโนโลยี จำกัด (Addintools Technology Ltd) ประกาศเปิดตัว Classic Menu for Office 2007 ซึ่งเป็นชุดโปรแกรม Microsoft Office 2007 Suite ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเสริมสมรรถนะภาพการใช้งานที่ช่วยมอบประสบการณ์การเรียนรู้และฝึกทักษะของผู้ใช้ให้สามารถทำงานได้สะดวกสบายและราบรื่นมากกว่า Microsoft Office รุ่นก่อน
http://www.addintools.com
เอ็กซ์บีอาร์แอลจัดประชุม
วอชิงตัน: เอ็กซ์บีอาร์แอล อินเตอร์เนชั่นเนล (XBRL International) และเอ็กซ์บีอาร์แอล ยูเอส (XBRL US) ประกาศจัดการประชุมร่วมกันในหัวข้อ "The Ultimate Client: Business Reporting for Investors, Government and Citizens"เพื่อหาวิธีการจัดทำรายงานด้านธุรกิจและการเงินรวมถึงรายงานของรัฐบาลผ่านการนำเสนอข้อมูลแบบอินเตอร์แอ็คทีฟซึ่งมีผลต่อการสื่อสาร การควบคุมดูแล ความเสี่ยง และข้อบังคับของนักลงทุน
http://www.xbrl.org/us
http://conference.xbrl.org
http://xbrl.us/pages/us-gaap.aspx
ผลผลิตน้ำมันของโอเปค
ลอนดอน: ผลการสำรวจเจ้าหน้าที่ในอุตสาหกรรมน้ำมันและกลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมันหรือโอเปค โดยแพลตส์ (Platts)ระบุว่า สมาชิกโอเปค 13 ประเทศมีอัตราการผลิตน้ำมันเฉลี่ยที่ 32.47 ล้านบาร์เรลต่อวันในเดือนมิ.ย.ซึ่งเพิ่มขึ้น 230,000 บาร์เรลต่อวันจากระดับ 32.24 ล้านบาร์เรลต่อวันในเดือนพ.ค.
http://www.platts.com
http://www.opec.platts.com
ไททันผ่านการรับรอง
ชาร์ล็อตต์, นอร์ท คาโรไลน่า:ไททัน เทคโนโลยี พาร์ทเนอร์ส (TITAN Technology Partners) ผู้จัดหาโซลูชั่นอุตสาหกรรมการจัดการประกาศว่าบริษัทได้รับการรับรองจาก SAP AG และขณะนี้บริษัทได้ขึ้นแท่นเป็นผู้ให้การรับรอง SAP ด้านการให้บริการจัดการแอพพลิเคชั่นในสหรัฐอเมริการวมถึงพันธมิตรด้านการจัดงานที่ผ่านการรับรองของ SAP
อีมิเตอร์เข้าร่วมโครงการ
ซาน มาโต, แคลิฟอร์เนีย: อีมิเตอร์ (eMeter) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาเทคโนโลยีพลังงานสะอาดประกาศว่า บริษัทได้เข้าร่วมโครงการ VMware Technology Alliance Partner (TAP)
http://www.emeter.com
การลงทุนด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
ลอนดอน: การประชุม Travel Investment Forum ที่จัดโดย TTG และ ttgbusiness จะเปิดฉากขึ้น ณ กรุงลอนดอนในวันที่ 18 กันยายน 2551 ซึ่งจะมีบรรดาผู้ประกอบการ ประธานฝ่ายบริหารและผู้อำนวยการระดับอาวุโสด้านธุรกิจการท่องเที่ยวจะเข้าร่วมในที่ประชุมตลอด 1 วันในครั้งนี้ โดยการประชุมจะมุ่งเน้นหารือด้านกองทุนไพรเวท อิควิตี้ การออกกฎหมายเกี่ยวกับการควบรวมกิจการและการหากลยุทธ์การลงทุนที่เหมาะสมเพื่อเอื้อต่อการขยายตัวในระยะยาว
http://www.ttglive.com/tif
การดูแลรักษาผู้ป่วย
บัลติมอร์: แพทย์และผู้ป่วยในเนวาดาและยูทาห์จะได้รับประโยชน์จากการสร้างความร่วมมือระหว่างวารสารแพทย์ชั้นนำของสหรัฐอเมริกาอย่าง Physicians Practice และสถาบันมะเร็งเนวาดา (NVCI)
http://www.PhysiciansPractice.com
http://www.nevadacancerinstitute.org
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ 2 แห่ง ซึ่งมีมูลค่ารวม 64.155 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 25 ก.ค.2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
ผลิตภัณฑ์ใหม่
ซานโฮเซ, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านระบบสื่อสารแบบไฮ แบนด์วิทและอนาล็อก และโซลูชั่นอินเทอร์เน็ต ไอซี ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล Ultra-Low Voltage CML
ผลการดำเนินงานของปิโตรนาส
กัวลาลัมเปอร์: ปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 31 มี.ค. 2551 ถือเป็นอีกปีแห่งความท้าทายสำหรับปิโตรนาส (PETRONAS) เนื่องจากทางบริษัทต้องพยายามดำเนินงานในช่วงที่ตลาดน้ำมันและก๊าซธรรมชาติทั่วโลกกำลังอยู่ในภาวะผันผวนอย่างหนัก ท่ามกลางสภาพการทำงานที่ยากลำบากเนื่องจากขาดแคลนอุปกรณ์และบุคลากรที่มีประสบการณ์
นิทรรศกาลปาล์มอินเดีย
มุมไบ: นิทรรศกาลปาล์มอินเดีย 2008 (PALME India 2008) เตรียมเป็นศูนย์กลางของผู้มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมภาพและเสียง (audio visual) โดยการนำของอุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดีย พร้อมการแสดงสดและการตกแต่งสถานที่ในรูปแบบไนท์คลับ
http://www.palme-india.com
http://www.smc-pr.com
Expedia ซื้อกิจการ
ซีแอทเทิล และ โรม: Expedia, Inc. (Nasdaq: EXPE) ประกาศว่าบริษัทได้เจรจาตกลงเพื่อเข้าซื้อกิจการของ Venere Net ApA (http://www.venere.com) ที่มีฐานอยู่ที่อิตาลี จากแอดเวนท์ อินเตอร์เนชั่นแนลและหุ้นส่วนผู้ก่อตั้ง
http://www.expedia.com
อันดับสูงสุด
มาห์วาห์, นิวเจอร์ซีย์: The Creating Wellness Alliance (CWA) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบโปรแกรมเพื่อสุขภาพสำหรับผู้บริโภคและองค์กรต่างๆ ได้รับการจัดอันดับสูงสุดจากผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Vitalize
http://www.creatingwellness.com
http://www.comparativeguide.com
การสร้างความร่วมมือครั้งใหม่
ลอนดอน: เซลล์ติค (Celltick) ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกโซลูชั่นการตลาดผ่านโทรศัพท์มือถือ ประกาศร่วมมือครั้งใหม่กับ เกรย์สไตรพ์ (Greystripe) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการให้บริการเกมและโปรแกรมต่างๆ บนโทรศัพท์มือถือ
http://www.celltick.com
http://www.gamejump.com
http://www.greystripe.com
AHF ส่งเสริมความร่วมมือ
นิวเดลี: มหาวิทยาลัยเปิดแห่งชาติ อินทิรา คานธี (IGNOU) ของอินเดีย และมูลนิธิดูแลสุขภาพผู้ป่วยเอดส์ (AHF) ซึ่งเป็นองค์กรโรคเอดส์ที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกาที่ให้การรักษาฟรีกับผู้ป่วยในสหรัฐอเมริกา แอฟริกา ลาตินอเมริกา/แคริบเบียน และเอเชีย (โดยมีคลินิก 2 แห่งในอินเดีย ที่เดลฮีและไมซอร์) ประกาศพัฒนาความร่วมมือระหว่างกัน โดย AHF จะประสานงานกับทางมหาวิทยาลัยเพื่อสนับสนุนการฝึกอบรมและให้ความรู้กับผู้ที่ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับเอชไอวี/เอดส์
http://www.aidshealth.org
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ