ไฮเนเก้น พร้อมจัดแคมเปญกับภาพยนตร์สุดฮิตเรื่องใหม่ " Be Cool" ร่วมกับเอ็มจีเอ็ม

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 24, 2005 09:01 —Asianet Press Release

อัมสเตอร์ดัม, 24 ก.พ.-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไฮเนเก้น อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับเมโทร-โกลด์วิน-เมเยอร์ พิคเจอร์ส และทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ เพื่อเปิดตัวแคมเปญสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องใหม่ของจอห์น ทราโวลต้า เรื่อง "Be Cool" ซึ่งจะฉายในสหรัฐฯวันที่ 4 มีนาคม 2548 และเปิดฉายในต่างประเทศเดือนมีนาคม.และเมษายน
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20050223/163990
จอห์น ทราโวลต้า ได้หวนกลับคืนสู่จอภาพยนตร์อีกครั้งในบทของชิลี พาล์มเมอร์ ในภาพยนตร์เรื่อง " Be Cool" ภาคต่อของภาพยนตร์ตลกสุดฮิตปี 2538 เรื่อง "Get Shorty" โดยในเรื่อง " Be Cool" นั้น ชิลีตัดสินใจวางมือจากธุรกิจภาพยนตร์ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้และใช้ความมีชื่อเสียงในแง่ความฉลาดเฉลียวเต็มไปด้วยลูกล่อลูกชนในการเจรจาต่อรองเข้าสู่ธุรกิจวงการเพลง เพื่อช่วยม่ายสาวแสนสวยซึ่งนำแสดงโดยอูม่า เทอร์แมน ให้สามารถรักษาชื่อเสียงในวงการไว้ได้ รวมทั้งปกป้องตัวเองจากเจ้าพ่อวงการเพลงแร็พ, นักโปรโมทเพลง และแก๊งมาเฟียรัสเซีย
แคมเปญโปรโมทภาพยนตร์ "Be Cool" ของไฮเนเก้น จะเป็นการเปิดโอกาสให้แฟนภาพยนตร์ที่รักการดื่มเบียร์ได้สัมผัสกับการใช้ชีวิตแบบเท่ๆและรสชาติของการเป็นผู้เล่นเกมเลียนแบบชีวิตจริงของฮอลลีวู้ด โดยผู้ชนะเลิศการแข่งขันจากการจัดงานโปรโมทในระดับท้องถิ่นจะได้เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศพร้อมด้วยประสบการณ์แห่งการใช้ชีวิตระดับวีไอพีของลอสแองเจลิส อาทิ ที่พักระดับ 5 ดาว, การใช้บริการในภัตตาคารและไนท์คลับชั้นนำ พร้อมด้วยรางวัลเพิ่มเติมอื่นๆ
จอห์น ทราโวลต้า จะปรากฎตัวในภาพยนตร์โฆษณาของไฮเนเก้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญดังกล่าวด้วย โฆษณาชุดนี้มีทั้งแบบ 30 และ 45 วินาทีสำหรับการเผยแพร่ในโทรทัศน์และโรงภาพยนตร์ นอกจากนี้ แคมเปญโปรโมทของไฮเนเก้นยังมีการจัดแสดงโฆษณาบริเวณหน้าร้าน, การจัดโปรโมชั่นตามจุดต่างๆ, การโฆษณาทางวิทยุ, การแจกตั๋วให้กับโรงภาพยนตร์ต่างๆ และการมีส่วนร่วมในการเข้าพบดาราในสังกัดเอ็มจีเอ็มและฟ็อกซ์ ซึ่งแคมเปญนี้จะถูกนำมาใช้ในโรงภาพยนตร์ประมาณ 20 ประเทศทั่วโลก แคมเปญและโฆษณาดังกล่าวจะเปิดฉายบนเว็บไซต์ http://www.Heineken.com เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคมเป็นต้นไป
เจฟ พอฟโล ผู้จัดการฝ่ายอินเตอร์เรชั่นแนล สปอนเซอร์ชิป ของไฮเนเก้น กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับเอ็มจีเอ็ม, ทเวนตี้เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ และจอห์น ทราโวลต้า ในภาพยนตร์เรื่อง "Be Cool" ด้วยการจัดแคมเปญกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ไฮเนเก้นยังคงเดินหน้าจัดแคมเปญต่างๆที่มีชื่อเสียง ซึ่งสอดคล้องกับแบรนด์ไฮเนเก้น และยังเป็นการเปิดโอกาสให้ไฮเนเก้นมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าของเรา
ปีเตอร์ เอดี ประธานฝ่ายการตลาดโลกของเอ็มจีเอ็ม กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีที่ได้สานต่อความสัมพันธ์กับไฮเนเก้นในภาพยนตร์เรื่อง "Be Cool" หลังจากที่ประสบความสำเร็จร่วมกันมาแล้วกับแคมเปญจากภาพยนตร์เรื่อง "Die Another Day" การเป็นพันธมิตรกับไฮเนเก้นครั้งนี้เป็นสิ่งที่ลงตัวเป็นอย่างยิ่งกับภาพยนตร์เรื่อง "Be Cool" เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวแคมเปญ
ก่อนหน้านี้ จอห์น ทราโวลต้า เคยแสดงในภาพยนตร์โฆษณาของไฮเนเก้น เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ปี 2544 เรื่อง "Swordfish" มาแล้ว การเป็นพันธมิตรของไฮเนเก้นในภาพยนตร์เรื่อง "Be Cool" เกิดขึ้นตามหลังความสำเร็จในการจัดแคมเปญร่วมกับภาพยนตร์ดังแห่งฮอลลีวู้ดเรื่องอื่นๆอีก เช่น "The Matrix Reloaded", "The Bourne Identity", "Die Another Day" และ "Zoolander"
ผลิตภัณฑ์ของไฮเนเก้นจะปรากฎในบางฉากของภาพยนตร์ด้วย ส่วนเอเจนซี่ที่ทำตลาดด้านความบันเทิงให้กับไฮเนเก้นมาอย่างยาวนานอย่างนอร์ม มาร์แชล & แอสโซซิเอทส์ นั้นก็ได้สานสัมพันธ์เป็นอย่างดี โฆษณาของไฮเนเก้นผลิตโดยไวเด้น+เคนเนดี้ อัมสเตอร์ดัม และไรอัน พาร์ทเนอร์ชิป ซึ่งตั้งอยู่ในสหรัฐฯเป็นผู้จัดทำแนวคิดการส่งเสริมการขาย
ที่มา: ไฮเนเก้น เอ็นวี
ติดต่อ: สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำเนา หรือภาพจากโฆษณา
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20050223/163990
นิโคล แมคนอตัน, ไฮเนเก้น อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร.+31-20-5239-347 อีเมล์ Nicole.mcnaughton@Heineken.com
เว็บไซต์: http://www.Heineken.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ