สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 31, 2008 18:01 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--31 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ฟลีทพาร์เนอร์ นิวซีแลนด์
โอ๊คแลนด์: ฝ่ายบริหารของบริษัทฟลีทพาร์ทเนอร์ นิวซีแลนด์ (FleetPartners New Zealand) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทผู้จัดหาโซลูชั่นฝูงบินของกองทัพรายใหญ่ที่สุดในนิวซีแลนด์ ประกาศว่าบริษัทมีอัตราการขยายตัวขึ้นในระยะยาว หลังจากที่มีการบังคับใช้ข้อตกลงในแผนกงานขาย
ฝ่ายบริหาร
ซิดนีย์: งานวิจัยชิ้นล่าสุดที่จัดทำโดยบริษัทนอร์คอม เทคโนโลยีส์ (Norkom Technologies) เปิดเผยว่า ขณะที่ต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับการบริหารยังคงปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง หน่วยงานผู้ให้บริการทางการเงินส่วนใหญ่ก็กำลังประสบปัญหาในการดำเนินงานตามข้อบังคับของเจ้าหน้าที่กำกับดูแลและยังไม่สามารถเตรียมความพร้อมในการจับตาการก่อการร้ายในช่วงที่เกิดวิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจได้อย่างเต็มที่
www.norkom.com
โรวิซิส แต่งตั้ง
อูโรรา, โอไฮโอ: บริษัทโรวิซิส คอมพานี (RoviSys Company) ผู้ผลิตระบบการรวบรวมกระบวนการแปรรูปด้านการผลิตครบวงจรแบบอัตโนมัติได้เลื่อนตำแหน่งให้เจมส์ ริคาร์ดิ นั่งแท่นผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจซึ่งประจำอยู่ในประเทศสิงคโปร์ เพื่อรองรับการขยายตัวด้านโครงการของลูกค้าในภูมิภาคเอเชีย
www.rovisys.com
การแข่งขัน ACCE 2008 Cartoon Caption Contest
นิวยอร์ก: การดูแลศูนย์ประสานงานการติดต่อเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีความสำคัญ ทั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันมากความสามารถ 3 คนที่ถ่ายทอดประสบการณ์ความสนุกได้ฮาที่สุดเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นจะได้รับรางวัลชนะเลิศสุดอลังการท่ามกลางเสียงหัวเราะของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ACCE 2008 Cartoon Caption Contest
www.icmi.com
www.ACCEicmi.com
www.toonblogs.com
www.acceicmi.com
ฮัดสัน ไฮแลนด์
นิวยอร์ก: ฮัดสัน ไฮแลนด์ กรุ๊ป อิงค์ ( Hudson Highland Group, Inc) หนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นการคัดสรรบุคคลากรระดับมืออาชีพที่ที่ชำนาญการ การค้นหาผู้บริหาร และการบริหารทรัพยากรบุคคลประกาศผลประกอบการประจำไตรมาสสองที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิ.ย.2551
www.hudson.com
อีไลทำการศึกษา
ชิคาโก: อีไล ลิลลี่ แอนด์ คอมพานี (Eli Lilly and Company) ประกาศถึงผลการศึกษา LY2062430 ระยะที่สอง ซึ่งเป็นการตรวจหาสารแอนติบออดี้ชนิด anti-amyloid beta monoclonal สำหรับใช้รักษาโรคอัลไซเมอร์ระยะเริ่มแรกถึงระยะกลาง
www.lilly.com
การประชุมสุดยอด Web 2.0
ซานฟรานซิสโก: เทคเว็บ (TechWeb) และ โอ’เรลลี่ มีเดีย อิงค์ (O'Reilly Media, Inc) ผู้ร่วมจัดงานการประชุม Web 2.0 Summit ประกาศว่ากิจกรรม Web Meets World Auction นั้นจะมีขึ้นที่งานประชุมสุดยอด Web 2.0 Summit ในเย็นวันพุธที่ 5 พฤศจิกายน 2551 ณ โรงแรม Palace Hotel ในนครซานฟรานซิสโก
www.oreilly.com
web2summit.com
มูลนิธิ OWASP Foundation
นิวยอร์ก: มูลนิธิ OWASP Foundation ได้เฟ้นหาผู้กล่าวคำปราศรัยรอบสุดท้ายสำหรับการประชุมที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในนครนิวยอร์กในระหว่างวันที่ 22-25 กันยายนนี้ ที่มหาวิทยาลัย Pace University ซึ่งตั้งอยู่ที่ One Pace Plaza
www.owasp.org
งาน Decorex International
ลอนดอน: ขณะที่งาน 30th anniversary Decorex International เมื่อปีที่แล้วประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม แต่งานในปีนี้จะดีกว่าที่เคยเป็นมา
www.decorex.com
สถานการณ์ในธุรกิจสถานเริงรมย์
ลอนดอน: ไม่ว่าสถานเริงรมย์จะได้รับผลกระทบจากคำสั่งห้ามสูบบุหรี่ การขึ้นภาษีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ราคาถูก หรือแม้แต่ผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจโดยรวมที่อยู่ในช่วงขาลง แต่ประเด็นสำคัญอยู่ที่ว่า คุณจะใช้วิธีใดในการเรียกลูกค้าเข้าผับให้ได้มากขึ้น
www.premiuminnovation.co.uk
http://thePublican.com
โรคหัวใจในสุนัข
แวนคูเวอร์: ผลวิจัยล่าสุดเปิดเผยให้เห็นว่าเจ้าของสุนัขกว่า 50% ไม่เคยตระหนักว่าสุนัขของตนมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคหัวใจล้มเหลว ทั้งที่มีสุนัขอายุ 7 ปีขึ้นไปมากถึงหนึ่งในสี่ที่เป็นโรคหัวใจ ดังนั้นเจ้าของสุนัขควรมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโรค การสังเกตอาการของโรค และการดูแลสุนัขที่เป็นโรค เพื่อให้สุนัขมีชีวิตที่ยืนยาวต่อไป
www.boehringer-ingelheim.com
ALERIS กำหนดราคา
นูฮอเซน แอม เรนฟอลล์, สวิสเซอร์แลนด์: Aleris Rolled และ Extruded Products Europe ประกาศถึงการขึ้นราคาสินค้า
www.aleris-europe.com
www.aleris.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน: รายงานประจำเดือนมิ.ย.2551 ของแฟนนี่ เม ( Fannie Mae) ได้มีการเผยแพร่บนเว็บไซต์ไว้บน www.fanniemae.com/ir/monthly แล้ว
www.fanniemae.com
www.fanniemae.com/ir/monthly
TECHWEB เปิดตัวเว็บไซต์
แมนฮาซเซท, นิวยอร์ก: เทคเว็บ (TechWeb) แผนกหนึ่งของยูไนเต็ด บิสิเนส มีเดีย แอลแอลซี (United Business Media LLC) ที่เกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับแซทแยม คอมพิวเตอร์ เซอร์วิส จำกัด (Satyam, Computer Services, Ltd) ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีข้อมูลข่าวสารและที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกได้เปิดตัวเว็บไซต์ TransformationEnablers.com เพื่อใช้เป็นแหล่งข้อมูลแห่งใหม่ในการวิจัย ที่ให้รายละเอียดของบทความที่เจาะลึก และให้คำแนะนำถึงวิธีใช้เทคโนโลยีในการดำเนินธุรกิจ การฝึกหัด และเทคโนโลยีเพื่อความก้าวหน้าทางยุทธศาสตร์
www.prnewswire.com/comp/141755.html /
www.transformationenablers.com
www.ubmtechnology.com
www.unitedbusinessmedia.com
www.satyam.com
ซัน ฟาร์มา
มุมไบ: ซัน ฟาร์มาซูติคอล อินดัสทรีส์ จำกัด (Sun Pharmaceutical Industries Ltd.) ประกาศว่า USFDA ได้ให้การรับรองขั้นสุดท้ายสำหรับการขอจดทะเบียนยาตัวใหม่ของบริษัทที่ใช้ร่วมกับยา Depakote และ ยารักษาโรคไมเกรน (divalproex sodium) ในรูปแบบของยาเม็ด
www.sunpharma.com
เกรนเจอร์ประกาศร่วมทุนกับบริษัทในอินเดีย
ชิคาโก: เกรนเจอร์ (Grainger) ผู้จัดจำหน่ายสินค้าที่ใช้สำหรับอุปกรณ์การซ่อมบำรุงชั้นนำในอเมริกาเหนือประกาศว่า บริษัทได้ซื้อหุ้นในเอเชีย แปซิฟิก แบรนด์ อินเดีย จำกัด (Asia Pacific Brands India Ltd.,) ซึ่งเป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าและอุตสาหกรรมรายใหญ่ที่สุดในอินเดียในสัดส่วน 49.9%
www.grainger.com
เรซิเลียนท์ ซิสเตม
ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย: เรซิเลียนท์ ซิสเตม อิงค์ (RASILIENT Systems, Inc.) ผู้นำด้านนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล RAID สำหรับตลาด OEM ประกาศว่า บริษัทมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างมากและได้มาถึงก้าวสำคัญในการระดมทุน อีกทั้งยังเสร็จสิ้นโครงการพนักงานและผู้บริหารในการเตรียมพร้อมที่จะก้าวสู่ขั้นต่อไปในการเติบใหญ่ของบริษัท
www.rasilient.com
งาน INTERMACH 2009
กรุงเทพฯ: งานแสดงนิทรรศการ INTERMACH ของประเทศไทยยังคงเติบโตแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ และในช่วง 25 ปีที่ผ่านมางานดังกล่าวได้กลายเป็นงานแสดงเครื่องจักรในภาคอุตสาหกรรมอันดับ 1 แห่งเอเชีย
www.intermachshow.com
งาน COSMOPROF ASIA
ฮ่องกง: COSMOPROF ASIA งานแสดงสินค้าด้านความสวยความงามสุดยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกพร้อมแล้วสำหรับการเปิดงานครั้งที่ 13 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 12-14 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมในฮ่องกง
www.cosmoprof-asia.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ