สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 5 สิงหาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 5, 2008 16:58 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--5 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อีจีแอลเลือก
ดัลลัส: เอสซาร์ โกลบอล ลิมิเต็ด (Essar Global Limited: EGL) ทราบดีว่า เครื่องหมายรับรองเป็นปัจจัยเพียงประการเดียวที่ไม่แข็งแกร่งพอที่จะรับประกันการเข้าถึงธุรกิจที่มีเม็ดเงินเป็นมูลค่า 5.0 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในมุมไบ ประเทศอินเดียได้อย่างเหมาะสม ทั้งนี้ EGL จึงได้เลือกใช้บริการแพลตฟอร์มการให้เครื่องหมายรับรองอเนกประสงค์ของเอนทรัสต์ อิงค์ (Entrust, Inc.) และแพลตฟอร์ม เอนทรัสต์ ไอเดนทิตี้การ์ด (Entrust IdentityGuard) เป็นส่วนประกอบสำคัญในการกำหนดรูปแบบการรักษาความปลอดภัย
http://www.entrust.com
HAI ประกาศ
นิวออร์ลีนส์: HAI (Home Automation, Inc.) บริษัทชั้นนำด้านการผลิตอุปกรณ์อัตโนมัติและผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยซึ่งก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2528 ประกาศว่า ทางบริษัทจะเปิดคอร์สอบรม “Automation Simplified” เป็นครั้งแรกในสิงคโปร์ ฮ่องกง และประเทศไทย
http://www.homeauto.com
ทรีมอนต์แต่งตั้ง
เรย์, นิวยอร์ก: ทรีมอนต์ แคปิตอล แมเนจเมนท์ (Tremont Capital Management) บริษัทจัดการกองทุนประกันความเสี่ยงชั้นนำประกาศแต่งตั้งสก็อตต์ อาร์ เมตชิก ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ด้านการลงทุน
http://www.tremont.com
บริการการแปล
เทล-อาวีฟ: บริษัทเบบีลอน จำกัด (Babylon Ltd.) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการแปลและพจนานุกรมออนไลน์ เปิดตัวโซลูชั่นการแปลสำหรับนักท่องเน็ตชาวจีนโดยไม่คิดค่าธรรมเนียม
http://www.babylonfree.cn
ออพเน็ทเปิดสำนักงาน
ซิดนีย์: ออพเน็ท (Optenet) เทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยข้อมูลของสเปน ประกาศจัดตั้งฐานการดำเนินงานในออสเตรเลีย ด้วยการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในนครซิดนีย์
http://www.optenet.com
การดูแลลูกค้า
ดไวท์, แคนาดา: แอกเซียม ออดิโอ (Axiom Audio) ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตลำโพงระดับคุณภาพได้ใช้ศาสตร์แห่งศิลปะในการดูแลลูกค้าในช่วงปีที่ผ่านมาผ่านโครงการที่ออกแบบขึ้นตามความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะ
http://www.axiomaudio.com
บริษัทด้านพลังงาน
นิวยอร์ก: แพลตต์ (Platt) ผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสารด้านพลังงานและสินค้าโภคภัณฑ์ชั้นนำของโลกและเป็นแผนกหนึ่งของแมคกรอว-ฮิลล์ คอมพานีส์จะประกาศรายชื่อ 250 อันดับบริษัทพลังงานระดับโลกของแพลตต์ประจำปีในวันที่ 20 ตุลาคม 2551 ที่ประเทศสิงคโปร์
http://www.platts.com
http://www.mcgraw-hill.com
ผลประกอบการไตรมาสสอง
วอชิงตัน: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) ประกาศแผนการรายงานผลประกอบการไตรมาสสองประจำปี 2551 ในเช้าวันศุกร์ที่ 8 ส.ค. 2551 ซึ่งเกี่ยวข้องกับรายงาน Form 10-Q ประจำไตรมาสที่สอง
http://www.fanniemae.com
งาน SDW
ลอนดอน: สินทรัพย์ของภาคธุรกิจที่มีมูลค่าสูงสุดที่คุณสามารถเป็นเจ้าของศูนย์กีฬาและสถานที่ผักผ่อนในปีนี้จะทำให้คุณไม่ต้องเสียอะไรเลยนอกจากเวลา เพราะคุณสามารถหาบัตรเข้างาน Sports Development Week (SDW, วันที่ 23-25 กันยายน เบอร์มิงแฮม เอ็นอีซี) ซึ่งเป็นงานประจำปีของอังกฤษที่มุ่งเน้นการเข้ามีส่วนร่วมและโครงสร้างและการแข่งขันกีฬาได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เพียงแค่ลงทะเบียนล่วงหน้าที่เว็บไซต์ www.sdwshow.co.uk (และไม่คิดค่าธรรมเนียมเข้างานสำหรับผู้ลงทะเบียนที่งานดังกล่าวเป็นเงิน 15 ปอนด์สเตอริง)
http://www.sdwshow.co.uk
การรายงานผลประกอบการ
เซาเปาโล: บังโค บราเดสโค (Banco Bradesco) เปิดเผยตัวเลขสำคัญๆ สำหรับผลประกอบการประจำครึ่งแรกของปี 2551
http://www.bradesco.com.br
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ 6 แห่งซึ่งมีมูลค่ารวมที่ 800 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 14 ส.ค. 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
โรงเรียนดีเด่น
แมนฮาสเซต, นิวยอร์ก: TechWeb's Advanced Trading แหล่งข้อมูลชั้นนำสำหรับการใช้งานคอนเทนท์อุตสาหกรรมของผู้บริหารด้านการค้าประกาศถึงสุดยอดโรงเรียน 10 แห่งที่ใช้ในการวิเคราะห์จำนวนของโรงเรียน
http://www.advancedtrading.com
http://www.techweb.com
http://www.cmp.com
รางวัลสำหรับผู้ชนะ
ฟรามิงแฮม, แมสซาชูเซตส์: Everything Channel (ชื่อเดิมว่า CMP Channel) ผู้นำด้านการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายเทคโนโลยีระดับโลกประกาศว่า บริษัทจะมอบรางวัล VARBusiness Annual Report Card (ARC)ที่งาน XChange '08 ในวันจันทร์ที่ 18 ส.ค. ที่ศูนย์Gaylord Texan Resort and Convention Center ในเมืองดัลลัส
http://www.channelweb.com
http://www.varbusiness.com
http://www.everythingchannel.com
http://www.unitedbusinessmedia.com
การเดินทางของนักท่องเที่ยว
เบดฟอร์ด: นักท่องเที่ยว 500,000 คนและนักกีฬา 10,500 รายจะหลั่งไหลไปยังกรุงปักกิ่ง ประเทศจีนในสัปดาห์นี้ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกฤดูร้อนประจำปี 2551 ซึ่ง ณ ที่แห่งนั้น นักท่องเที่ยวจะได้รับการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่และตัวแทนที่ใช้ Segway Personal Transporters (PTs) สำหรับการจัดการด้านความปลอดภัยในงานกิจกรรมและงานที่คราคร่ำไปด้วยฝูงชนจำนวนมหาศาล
http://www.segway.com
นักสอนศาสนาคริสต์ยื่นเรื่องฟ้องร้อง
วอชิงตัน: เช้าวันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม 2551 ดร.เค.เอ. พอล ชาวอเมริกันที่เกิดในอินเดียและครูสอนศาสนาคริสต์ที่โด่งดังที่สุดในโลก ได้ยื่นฟ้องร้องต่อศาลแขวงของสหรัฐในกรุงวอชิงตัน ดีซี ให้ดำเนินคดีกับประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิลยู บุช, นางคอนโดลิซซา ไรซ์ รัฐมนตรีต่างประเทศ, ประธานของพรรคคองเกรส และนายกรัฐมนตรีอินเดีย รวมถึงหัวหน้าหน่วยงานภาครัฐของสหรัฐ ซึ่งประกอบด้วยกระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิ และสำนักงานการบินแห่งชาติเพื่อขอใช้สิทธิพลเมืองและกรณีที่เจ้าหน้าที่กระทำการหมายจะปิดปากเขา และการกระทำที่สร้างความเสียหายแก่องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรของเขาที่ชื่อว่า Global Peace Initiative, Inc. (GPI)
http://www.globalpeacenow.com
ภารกิจด้านพลังงาน
เมลเบิร์น: Roaring 40s บริษัทด้านพลังงานลมชั้นนำในออสเตรเลียประกาศว่า บริษัทจะเข้าร่วมในการปฏิบัติภารกิจด้านการใช้พลังงานสะอาดของรัฐบาลกลางในประเทศจีนภายใต้การนำของนายฮอน ไซมอน ครีน รัฐมนตรีการค้าของออสเตรเลีย
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ