จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เผยโฉมหอนิทรรศการโอลิมปิก พร้อมจัดแสดงหุ่นทหารดินเผาของแท้จากสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 7, 2008 17:41 —Asianet Press Release

ปักกิ่ง--7 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
หอนิทรรศการ Caring World โดดเด่นด้วยการจัดแสดงสุดไฮเทคในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ
จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (Johnson & Johnson (NYSE: JNJ)) พันธมิตรระดับโลกของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล และผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิก เกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ได้เผยโฉมหอนิทรรศการโอลิมปิก (Olympic Games Pavilion) ณ โอลิมปิก กรีน จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนปักกิ่ง โอลิมปิก เกมส์ 2008 ได้สัมผัสประสบการณ์ที่หายากในการชมนิทรรศการรูปปั้นทหารดินเผาของแท้จากสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ โดยการจัดแสดงดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการ Caring World ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการดูแลห่วงใยและสร้างสังคมเพื่อผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้น
หอนิทรรศการโอลิมปิกของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน และนิทรรศการห่วงใยโลก หรือ Caring World นี้จะเปิดให้เข้าชมที่ โอลิมปิก กรีน ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม จนถึงวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม เวลา 9.00 — 22.00 น.
นิทรรศการ Caring World ประกอบด้วยการจัดแสดงทั้งหมด 8 ชุดในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟสุดไฮเทค ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงวิธีการที่บริษัทยกย่องสปิริตในการดูแลห่วงใยเพื่อสร้างสรรค์โลกที่ช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้น จากการจัดแสดงชุด "Our Aspirations" ที่ซึ่งผู้ชมจะสามารถแบ่งปันเรื่องราว ภาพสะท้อน และความทรงจำเกี่ยวกับการให้และการรับที่เกิดขึ้นในชีวิตของพวกเขา ไปจนถึงนิทรรศการชุด "Global Challenges" ซึ่งแสดงให้เห็นภาพของการที่ จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในความท้าทายหลักๆด้านสุขภาพที่โลกกำลังเผชิญอยู่ ตลอดจนนิทรรศการชุด "Vital Technologies" ซึ่งจัดแสดงเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่สามารถฟื้นคืนความสุขให้กับชีวิต หอนิทรรศการนี้สื่อให้เห็นว่าการเป็นห่วงเป็นใยผู้อื่นทำให้ชีวิตมีความหมายมากขึ้นได้อย่างไร
ประสบการณ์สุดยอดที่ผู้มาเยือนจะได้รับจากการเยี่ยมชมหอนิทรรศการแห่งนี้คือ นิทรรศการรูปปั้นทหารดินเผาของแท้จากสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ซึ่งเป็นตัวอย่างให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทต่อชุมชน ทั้งนี้ รูปปั้นทหารของแท้จากสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้จำนวนห้าตัว ได้แก่ พลธนูในท่ายืน พลธนูในท่าคุกเข่า นายทหารสองตัว และนักรบที่แตกหักหนึ่งตัว จะถูกนำมาจัดแสดงที่หอนิทรรศการโอลิมปิกเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความเป็นพันธมิตรที่ยาวนานระหว่าง จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน และพิพิธภัณฑ์กองทัพทหารดินเผาจิ๋นซีฮ่องเต้ของจีน (Qin Shi Huang Terracotta Army Museum) ในการปกป้องและอนุรักษ์โบราณวัตถุเหล่านี้
“จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ตระหนักถึงคุณค่าของการดูแลห่วงใยสุขภาพและความกินดีอยู่ดีของประชากรและชุมชนต่างๆ ทั่วโลกมาโดยตลอด และนิทรรศการ Caring World แบบอินเตอร์แอคทีฟนี้ก็เป็นทั้งคำสรรเสริญแก่บุคคลผู้ผู้ใจดีที่ทำให้โลกของเราเป็นโลกที่มีความห่วงใยเอาใจใส่กันมากขึ้นทุกวัน และเป็นการมองไปยังอนาคตของการดูแลรักษาสุขภาพ" วิลเลียม ซี เวลดอน ประธานคณะกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน กล่าว "นิทรรศการของเรายังได้จัดแสดงรูปปั้นทหารของแท้ห้าตัวจากสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ และบอกเล่าถึงเรื่องราวความร่วมมือที่สำคัญระหว่าง จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน และพิพิธภัณฑ์ Qin Shi Huang Terracotta Army"
เมื่อเชื้อราได้เริ่มทำลายรูปปั้นกองทัพทหารดินเผาในช่วงปลายยุค 1990 บริษัทในเครือของ จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ได้แก่ Xian-Janssen Pharmaceuticals Ltd. (XJP) และ Janssen Pharmaceutica ในเบลเยี่ยม ได้เร่งประสานงานกับนักวิทยาศาสตร์ของพิพิธภัณฑ์เพื่อสร้างห้องปฏิบัติการในสถานที่เพื่อศึกษาเชื้อรา และพัฒนาความสามารถของนักวิทยาศาสตร์ด้วยโซลูชั่นขจัดเชื้อรา บริษัทยังได้ทำงานร่วมกับนักวิทยาศาสตร์ของพิพิธภัณฑ์อย่างใกล้ชิดเพื่อปรับปรุงโซลูชั่นขจัดเชื้อราของบริษัทเพื่อช่วยรักษาโบราณวัตถุเหล่านี้
หอนิทรรศการโอลิมปิกของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน มีขนาด 25,000 ตารางฟุต สร้างขึ้นด้วยกระจกและเหล็ก ด้วยการออกแบบที่แสดงถึงนวัตกรรมและความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ระบบระบายความร้อนด้วยวิถี ธรรมชาติ (Passive Cooling) ซึ่งติดตั้งอยู่ในอาคารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแห่งนี้ประกอบด้วยต้นไผ่กว่า 4,000 ต้นที่อยู่รอบโครงสร้างและบนหลังคา โดยต้นไผ่ รวมถึงการตกแต่งด้วยน้ำและภูมิทัศน์เสริมอื่นๆ จะช่วยสร้างความเย็นให้ตัวอาคาร พร้อมทั้งเป็นโอเอซิสที่น่าหย่อนใจกลางโอลิมปิก กรีน
เกี่ยวกับ จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน
Caring for the world… one person at a time, inspires and unites the people of Johnson & Johnson
เรารวบรวมการวิจัยและวิทยาศาสตร์ โดยนำมาซึ่งแนวคิด ผลิตภัณฑ์ และการบริการใหม่ๆ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถด้านสุขภาพและความกินดีอยู่ดีของผู้คน พนักงานทั้ง 120,200 คนของบริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน 250 แห่งทั่วโลก ทำงานร่วมกับพันธมิตรในด้านการดูแลรักษาสุขภาพเพื่อสัมผัสกับชีวิตของผู้คนกว่าพันล้านรายทุกวัน ทั่วโลก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสันเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันโอลิมปิก และพาราลิมปิก เกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง รวมทั้งเป็นหนึ่งในพันธมิตรระดับโลกของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล และภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนของคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งสหรัฐอเมริกา และทีมนักกีฬาของสหรัฐฯ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ภาพ และวิดีโอ สามารถดูได้ที่ jnj.com.cn/Olympics/en/press
สื่อติดต่อ:
ลอรี่ กอว์รีลัก
จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน
มือถือ: +1-908-764-0873
มือถือในจีน: 1 590 118 5917
อีเมล: Lgawrel1@corus.jnj.com
ริค แม็คคาบี
เอเดลแมน
มือถือ: +1-914-525-0899
มือถือในจีน: 1 590 121 8167
อีเมล: rick.mccabe@edelman.com
เว็บไซต์: http://www.jnj.com.cn/Olympics/en/press /
แหล่งข่าว จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (JNJ)
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ