อิงค์ เปิดตัวระบบเติมหมึกอิงค์เจ็ทอัตโนมัติที่มีกระบอกฉีดน้ำหมึกสีและน้ำหมึกสีดำรุ่นใหม่ (Auto Inkjet Refilling หรือ AIR) ที่งานคอมพิวเท็กซ์ ไทเป

ข่าวต่างประเทศ Monday May 30, 2005 10:44 —Asianet Press Release

คอมพิวเท็กซ์ ไทเป, ไทเป, 30 พ.ค.-ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อิงค์ (INKE) ได้สร้างมาตรฐานระบบเติมหมึกอิงค์เจ็ทอัตโนมัติ นับตั้งแต่ที่มีกระบอกฉีดน้ำหมึกสีและน้ำหมึกสีดำเมื่อปี 2546 อิงค์ได้นำเสนอระบบเติมหมึกที่สะดวกและช่วยลดต้นทุนการพิมพ์ให้กับผู้บริโภค อิงค์จะแนะนำระบบเติมหมึกอิงค์เจ็ทรุ่นใหม่ทั้ง 17 รุ่น ในงานคอมพิวเท็กซ์ ไทเป รวมทั้งรุ่นที่หลายคนตั้งตารอคอยกันมากอย่าง AIR Series และรุ่น Color Box Series รวมทั้ง 4 รุ่นที่มีอยู่เดิม ปัจจุบัน อิงค์มีระบบเติมหมึกอิงค์เจ็ท 21 รุ่นครอบคลุมพรินเตอร์มากกว่า 1,500 รุ่นจากกลุ่มผู้ผลิตพรินเตอร์หลัก
(รูปภาพ: http://xprnnews.xfn.info/inke/inke.html)
ระบบเติมหมึกทุกรุ่นจะนำมาจัดแสดงที่บู๊ธ C1127 และ C1129 ของอิงค์ในเอ็กซฺบิชั่น ฮอลล์ 1 ศูนย์กลางการค้าโลกไทเป ตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค.-4 มิ.ย. 2548 อิงค์ยังจะจัดแถลงข่าวตามรายละเอียดดังนี้
วันที่ 31 พ.ค. 2548
เวลา 13.30 - 14.00 น.
สถานที่ ไทเป อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์
ชั้น 1 ห้อง 102
1, Shin-Yi road, Sec.5, Taipei, 110 Taiwan, R.O.C.
นายตัน คง จ็อค รองประธานฝ่ายขายของอิงค์ กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นกับ AIR Series รุ่นหใม่ ด้วยนวัตกรรม AIR นี้ จะทำให้ผู้ใช้บริหารมีพรินเตอร์คุ่ใจไปตลอดชีวิต และไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนระบบอิงค์อีกไม่ว่าจะใช้งานพรินเตอร์มานานเท่าไรก็ตาม สิ่งที่ผู้ใช้บริการต้องทำก็คือ ซื้อแอร์บ็อกซ์ใหม่ให้ตรงกับพรินเตอร์เครื่องใหม่เท่านั้น ระบบเติมหมึกใหม่นี้รับประกันได้ถึงการลงทุนในอิงค์ที่จะช่วยลดต้นทุนการพิมพ์ได้ตลอดไป
เกี่ยวกับอิงค์ พีทีอี จำกัด
บริษัทอินค์ พีทีอี จำกัด เป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นมาในฐานะบริษัทนักวิชาการด้านอุสาหกรรมในสิงคโปร์ ซึ่งออกแบบอุปกรณ์เกี่ยวกับระบบภาพ(imaging) ซึ่งรวมถึงริบบิ้นที่ใช้ในเครื่องพิมพ์, หมึกเติมอิงค์เจ็ท และกระบอกฉีดน้ำหมึกที่ป้อนให้กับอุตสาหกรรมพรินเตอร์ ในช่วง 20 ปีที่แล้ว บริษัทอิงค์ พีทีอี จำกัด ได้รับสัญญาว่าจ้างแบบ OEM จากกลุ่มผู้ผลิตพรินเตอร์ระดับแนวหน้าในญี่ปุ่น, ยุโรป และสหรัฐฯทั่วโลก ในการตอบสนองอุปสงค์พรินเตอร์ต้นทุนต่ำทั่วโลกนั้น บริษัทอิงค์ พีทีอี จำกัด ประสบความสำเร็จในการพัฒนา INKE HS-45 ในปี 2546 หลังจากที่ได้ทำการวิจัยและพัฒนามาเป็นเวลากว่า 4 ปี ส่วนในปี 2548 ปัจจัยด้านรูปแบบใหม่และหมึกรุ่นใหม่อีก 17 รุ่นจะถูกรวมไว้ในระบบเติมอิงค์เจ็ทอัตโนมัติ (Automatic Inkjet Refill System) ของบริษัทอิงค์ พร้อมกันนี้ หมึกรุ่นใหม่ 21 รุ่นจะถูกบรรจุในเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ททั่วโลกกว่า 75% ทั้งนี้ คาดว่าตลาดจัดหาหมึกอิงค์เจ็ทะมีอยู่ประมาณ 3.0 หมื่นล้านดอลลาร์ต่อปีในร้านค้าปลีก
หมายเหตุ: แบรนด์และชื่อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเป็นเครื่องหมายการค้า หรือ เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทที่เกี่ยวข้อง
ติดต่อ: น.ส.โจแอนนา เซีย
อิงค์ พีทีอี จำกัด, สิงคโปร์
โทร : +65-6266-1633
โทรสาร: +65-6266-7098
อีเมล์ : joannasia@inke.com.sg
เว็บไซต์: http://www.inke.com.sg
ที่มา: อิงค์ พีทีอี จำกัด
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ