สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2548

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 2, 2005 17:35 —Asianet Press Release

2 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ควอลคอมม์
นิว เดลี: บริษัทควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรทเต็ด (Qualcomm Incorporated) ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มและผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีไร้สายดิจิตอลระบบซีดีเอ็มเอ (Code Division Multiple Access) ได้ประกาศในวันนี้ที่งานซุปเปอร์คอมม์ อินเดีย 2005 (SuperComm India 2005) ในกรุงนิวเดลี เรื่องอุปกรณ์มือถือรายแรกซึ่งผลิตจากเซมิคอนดักเตอร์โลหะอ๊อกซ์ไซด์โดยใช้คลื่นความถี่วิทยุเข้าเสริมโดยอาศัยชิปเซตส์ในแวลู แพลตฟอร์ม
http://www.qualcomm.com
การรวมตัวทางธุรกิจ
โตเลโด:บริษัทเอสเอไอ โกลบัล ลิมิเต็ด (SAI Global Limited) วันนี้ได้เปิดเผยถึงการรวมตัวทางธุรกิจด้านการขึ้นทะเบียนดอกเบี้ยของสหรัฐฯ กับบริษัทซีอาร์เอส รีจิสตร้าส์ อิงค์ (CRS Registrars, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทรับขึ้นทะเบียน ตั้งอยู่ที่รัฐโอไฮโอ นายโรส เรจ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารบริษัทเอสเอไอเปิดเผยว่า การรวมตัวทางธุรกิจจะทำให้เอสเอไออยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับการขยายตัวในภายภาคหน้าทางด้านตลาดระบบการจัดการในแถบอเมริกาเหนือและเน้นการให้สัญญาของเราที่จะดำเนินการธุรกิจหลักประกันต่อไปให้ขยายตัวในระดับนานาชาติทั้งในทางองค์ประกอบและผ่านการซื้อกิจการและการควบรวมธุรกิจ
http://www.sai-global.com
http://www.crsregistrars.com
ผลกำไรในไตรมาส 4
เพอร์เชส,นิวยอร์ก : บริษัทเป๊ปซีโค (PepsiCo) เปิดเผยในวันนี้ถึง การประชุมร่วมกับเหล่านักวิเคราะห์และนักลงทุนเกี่ยวกับตัวเลขรายได้ช่วงไตรมาส 4 ปี 2547 และจะเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ในวันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ ระหว่างเวลา 11.00 น.-12.00 น.
http://www.pepsico.com
การนำเสนอของโคแม็ก
ซาน โฮเซ่: บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรทเต็ด (Komag, Incorporated) ผู้จัดหาอิสระชั้นนำด้านการจัดหาติน-ฟิล์ม มิเดีย (thin-film media) ที่ใช้กับแผ่นดิสก์ ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า นายที เอช ถานประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของบริษัทจะนำเสนอผลงานในการประชุมนักลงทุน ดังต่อไปนี้:
การประชุมทางด้านเทคโนโลยีโทมัส ซีเซล พาร์ตเนอร์ (Thomas Weisel Partners) ที่ซานฟรานซิสโก ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2548 ระหว่างเวลา 2.40 น. -5.40 น. ซึ่งจะเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ของโคแม็ก
http://www.komag.com/investor/ir_webcast_events.html
http://www.komag.com
เวิลด์ พรีเมียร์
ลอส แองเจลลิส: การฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ระดับโลกเรื่องฮิทช์ของโคลัมเบีย พิคเจอร์ จะถูกจัดขึ้นที่เอลลิส ไอส์แลนด์ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้
บรอดแบนด์แบบไร้สาย
มอริตัส: นาวินี เน็ทเวิร์ค อิงค์ (Navini Networks, Inc.) ผู้ให้การบริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีบรอดแบนด์ไร้สายที่ใช้ติดตั้งในพื้นที่ขนาดใหญ่ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัทจะจัดหาการเข้าถึงบรอดแบนด์ไร้สายให้ทั่วทั้งประเทศที่สมบูรณ์แบบครั้งแรกสำหรับใช้บนเกาะมอริตัสสำหรับเครือข่ายเอดีบี (ADB Networks) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการสนับสนุนและบริการหลักๆ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในมอริตัส
http://www.navini.com
http://www.unwired.com.au
http://www.adbtek.com
การเปลี่ยนแปลงขององค์กร
เลค ฟอเรสต์: ซีเอ็นเอช โกลบอล เอ็น.วี. (CNH Global N.V.) ได้เปิดเผยว่า ทางบริษัทเล็งเห็นว่าการดำเนินธุรกิจด้านอุปกรณ์ทางการเกษตรกรรม เพื่อผลักดันเป้าหมายเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประสบความสำเร็จเรื่องผลการประกอบธุรกิจที่ดีที่สุด องค์กรใหม่นี้จะเน้นในเรื่องการตลาดเชิงยุทธศาสตร์ การจัดการฉลากผลิตภัณฑ์ การระบุฉลาก การสื่อสาร และกิจกรรมที่เกี่ยวกับการดำเนินงานของบริษัทให้ยิ่งใหญ่ขึ้น
http://www.cnh.com
จอภาพปฏิบัติการ
เดนเวอร์: อินเตอร์เกรทเต็ด รีเสิร์ช (Intergrated Research) ผู้พัฒนาด้านซอฟต์แวร์การจัดการระบบบริหารซอฟต์แวร์แบบโพรโนซิส (PRONOSIS) ได้เปิดเผยในวันนี้ถึงการเปิดตัวจอภาพปฏิบัติการโพรโนซิส โอเอสเอส (PROGNOSIS OSS) ซึ่งเป็นชุดปรับปรุงใหม่จากชุดการจัดการโพรโนซิส เอชพีแบบนอน สต็อป
www.ir.com
การสัมภาษณ์โดยละเอียด
ซิดนีย์: ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์วอลล์ สตรีท อันทรงเกียรติได้ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์นายคีต แอนดรูว์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของอินเตอร์เกรทเต็ท รีเสิร์ชคนใหม่ ซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้งโดยละเอียด
www.ir.com
การประชุมเกี่ยวกับโพลีเมอร์
ลอนดอน: ไอซิส-แอลโออาร์ บริการการทำตลาดอัจฉริยะและรายงานราคาทั่วโลกให้กับอุตสาหกรรมน้ำมันและปิโตรเคมิคอล กำลังจัดการประชุมครั้งแรกที่จีน โดยได้รับการสนับสนุนจากซิโนเคม อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น และไชน่า เคมิคอล นิวส์ โดยการประชุมว่าด้วยเรื่องโพลีเมอร์แห่งเอเชียจะจัดขึ้นในวันที่ 2-3 มี.ค. 2548 ที่เซี่ยงไฮ้ เพื่อประกาศความท้าทายและแก้ปัญหาที่วงการโพลีเมอร์ต้องประสบอยู่ในจีนและภูมิภาค
http://www.icis.com
http://www.reedbusiness.co.uk
การบรรเทาทุกข์
คาลส์บัด: เมเด็กซ์ ผู้ผลิตและทำตลาดอุปกรณ์การแพทย์ระดับโลก เปิดเผยว่า บริษัทได้บริจาคอุปกรณ์การแพทย์มูลค่ามากกว่า 1.4 ล้านดอลลาร์ เพื่อช่วยเหลือประเทศที่ได้รับความเสียหายจากคลื่นสึนามิ
http://www.medex.com
ยอดขายโมโตโรล่าพุ่ง
เอล เซกันโด: ผลประกอบการที่แข็งแกร่งของโมโตโรล่า อิงค์ ในไตรมาสที่ 4 ปี 2547จากการทำตลาดโทรศัพท์มือถือทั่วโลก สูงขึ้นเป็นประวัติการณ์
http://www.isuppli.com/about/index.asp
http://www.isuppli.com/news/default.asp?id
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ