สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 27 สิงหาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 27, 2008 16:43 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--27 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โซลูชั่นแสงสว่าง
ฮ่องกง: แอร์โรว์ เอเชีย แพค จำกัด (Arrow Asia Pac Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ แอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Arrow Electronics, Inc.) ประกาศว่า บริษัทจะร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดสัมมนาเรื่องโซลูชั่นแสงสว่างร่วมกับบริษัทครี อิงค์ (Cree, Inc.) ผู้นำในตลาดชิ้นส่วนประกอบหลอดไฟแอลอีดี (LED) ในเมืองบังกะลอร์ ประเทศอินเดีย วันที่ 1 กันยายน 2551 และในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 9 กันยายนนี้
www.arrowasia.com
ราคาน้ำมัน
วอชิงตัน: กาย คารูโซ ผู้อำนวยการสำนักงานสารสนเทศด้านการพลังงาน (EIA) ของสหรัฐเปิดเผยว่า ราคาน้ำมันดิบอาจร่วงลงต่ำกว่าระดับ 100 ดอลลาร์ต่อบาร์เรลในอีก 18 เดือนข้างหน้า เนื่องจากอุปสงค์น้ำมันทั่วโลกชะลอตัวลงขณะที่ผลผลิตน้ำมันปรับตัวสูงขึ้น
www.platts.com
http://platts.com/energypodium/index.xml
www.mcgraw-hill.com
อีเล็กตา คอมแพ็ค
สต็อกโฮล์ม: อีเล็กตา (Elekta) ประกาศว่า ทางบริษัทได้รับการรับรองมาตรฐาน CE Mark จากสหภาพยุโรป สำหรับการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ อีเล็กตา คอมแพ็ค (Elekta Compact(TM)) ระบบรังสีรักษามะเร็งตัวล่าสุดที่ใช้งานได้ง่ายขึ้นและมีราคาถูกกว่าเดิม
www.elekta.com
www.elekta.com/compact
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: รายงานสรุปการดำเนินงานประจำเดือนก.ค.2551 ของแฟนนี เม (Fannie Mae) ได้ถูกนำขึ้นโพสต์บนเว็บไซต์ www.fanniemae.com/ir/monthly โดยรายงานสรุปการดำเนินงานรายเดือนประกอบด้วยข้อมูลด้านการปล่อยกู้จำนองของบริษัท และข้อมูลของหลักทรัพย์ที่มีสินทรัพย์ค้ำประกัน ความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยน และอัตราการผิดนัดชำระหนี้ขั้นร้ายแรง
www.fanniemae.com
www.fanniemae.com/ir/monthly
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวม 155 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 5 กันยายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
การศึกษาตลาด ATM ในออสเตรเลีย
ซิดนีย์: เอดการ์, ดันน์ แอนด์ คอมพานี (Edgar, Dunn & Company : EDC) บริษัทที่ปรึกษาด้านการชำระเงินและให้บริการด้านการเงินอิสระชั้นนำระดับโลกประกาศรายงานผลการศึกษาด้านตลาด ATM ในออสเตรเลียประจำปี 2551 ซึ่งเป็นรายงานการศึกษาฉบับแรกที่จัดทำขึ้นเพื่อศึกษาถึงอุตสาหกรรม ATM
www.edgardunn.com
www.firstdata.com
www.ncr.com
www.wincor-nixdorf.com
www.i-t-s.net.au
www.cuscal.com.au
www.dieboldaustralia.com.au
www.atmia.com
เพอร์ฟอร์แมนซ์ เทคโนโลยีส์
โรเชสเตอร์, นิวยอร์ก: เพอร์ฟอร์แมนซ์ เทคโนโลยีส์ (Performance Technologies) ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มและระบบการสื่อสารชั้นนำประกาศว่า ฟิจิ อินเตอร์เนชั่นเนล เทเลคอมมูนิเคชั่นส์ ลิมิเต็ด (Fiji International Telecommunications Limited) ได้ใช้โซลูชั่น SEGway STP Signalling Solution พร้อมด้วยเทคโนโลยี Point Code Emulation เพื่อรองรับความต้องการที่ขยายตัวสูงขึ้นทั่วโลก
www.pt.com
www.fintel.com.fj
ผลการศึกษาของโนวาเว็กซ์
ร็อกวิลล์, แมรี่แลนด์: โนวาเว็กซ์ อิงค์ (Novavax, Inc) ประกาศผลลัพท์ที่น่าพอใจในขั้นตอนที่สองของการศึกษาวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่ในผู้ป่วยระยะ I/IIa
www.novavax.com
www.sec.gov
ไชน่า ยูรัน
ฮ่องกง: ไชน่า ยูรัน ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (China Yurun Food Group Limited) แบรนด์อาหารชื่อดังในประเทศจีนประกาศผลประกอบการในรอบครึ่งปีที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2551
www.yurun.com.hk
เออิทาโรซอฟท์
โตเกียว: เออิทาโรซอฟท์ อิงค์ (EitaroSoft, Inc.) ประกาศว่า ทางบริษัทได้เปิดให้บริการภาพสามมิติบนมือถือ "Lamity" ที่งาน NVISION ของ NVIDIA ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 25 สิงหาคม ในเมืองซานโฮเซ่ แคลิฟอร์เนีย ผ่านระบบประมวลผล NVIDIA Tegra APX 2500 ที่ติดตั้งมาพร้อมกับซอฟท์แวร์ Lamity
www.eitarosoft.co .
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ