สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday August 29, 2008 16:08 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--29 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เครื่อง Sabre ของอีเอสเอส
ฟรีมองต์, แคลิฟอร์เนีย: อีเอสเอส เทคโนโลยี (ESS Technology) ผู้จัดหาโซลูชั่นด้านภาพและเสียงคุณภาพสูงชั้นนำประกาศว่า เครื่องแปลงสัญญาณเสียง Sabre Reference eight-channel audio D/A ได้ถูกนำไปติดตั้งในเครื่องเล่น MCD500 SACD/CD สำหรับระบบปฏิบัติการแมคอินทอชรุ่นใหม่ ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนนี้
www.esstech.com
ไซเล็กซ์ดำเนินการทดลอง
โคลัมเบีย, แมรี่แลนด์: เบรด สจ๊วร์ต ประธานของไซเล็กซ์ อิงค์(Cylex, Inc.,) เปิดเผยว่า "บริษัทไซเล็กซ์และซัน วู ไบโอเทค (Sun Woo Biotech) ตัวแทนจัดจำหน่ายสัญชาติเกาหลียินดีที่บริษัทได้เป็นผู้ให้การสนับสนุนศูนย์วิจัยที่ดำเนินการทดลองเซลล์ภูมิต้านทาน ImmuKnow ของสถาบันการแพทย์ชื่อดัง 7 แห่งในประเทศเกาหลี"
HELMUT LANG
สต็อกโฮล์ม: แอ๊บโซลูท (Absolut) แบรนด์ที่ปลุกเร้าจิตวิญญาณชื่อดังระดับโลกจะให้การสนับสนุนการจัดแสดงนิทรรศการศิลปะครั้งแรกของ Helmut Lang ภายใต้ชื่องานว่า "Alles Gleich Schwer " ในวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม 2551 โดยจะมีการนำแสดงงานศิลปะรอบพรีวิวให้กับแขกคนสำคัญที่ kestnergesellschaft ในฮาโนเวอร์ ซึ่งนิทรรศการดังกล่าวจะจัดแสดงไปจนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้
www.kestner.org
http://ABSOLUT.COM/HELMUTLANG
คิวเอสอาร์ อินเตอร์เนชั่นเนล
เมลเบิร์น: คิวเอสอาร์ อินเตอร์เนชั่นเนล (QSR International) เปิดตัวซอฟท์แวร์ NVivo 8 เวอร์ชั่นภาษาต่างประเทศเพื่อช่วยให้นักวิจัยสามารถเข้าใจข้อมูลภาษาจีนในโครงการประสานความร่วมมือระดับโลกได้ง่ายยิ่งขึ้น
www.qsrinternational.com/quick-order.aspx
ซอฟท์แวร์ NVIVO ภาษาสเปน
เมลเบิร์น: คิวเอสอาร์ อินเตอร์เนชั่นเนล (QSR International) เปิดตัวซอฟท์แวร์ NVivo 8 เวอร์ชั่นภาษาต่างประเทศเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักวิจัยชาวสเปนที่ต้องประสานความร่วมมือในการทำงานกับเจ้าหน้าที่จากทั่วโลก
www.qsrinternational.com/quick-order.aspx
ซีพีไอ การ์ด
ลิตเติลตัน, โคโลราโด: ซีพีไอ การ์ด กรุ๊ป (CPI Card Group) บริษัทในเครือของไทรคอร์ แปซิฟิก แคปิตอล อิงค์ (Tricor Pacific Capital, Inc.,) บริษัทไพรเวท อิควิตี้ที่มีสำนักงานในแวนคูเวอร์, บริติช โคลัมเบีย และเลก ฟอเรสต์ รัฐอิลินอยส์ ได้เข้าซื้อกิจการของบริษัทพีซีซี (PCC) บริษัทผู้ผลิตบัตรพลาสติกส่วนบุคคลชั้นนำ
www.cpicardgroup.com
www.pcc.uk.net
www.tricorpacific.com
เจ.พี.มอร์แกน
ฮ่องกง: เจ.พี. มอร์แกน เอเชีย แปซิฟิก (J.P.Morgan Asia Pacific) ประกาศแต่งตั้ง กัลพานา มอร์พาเรีย ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (ซีอีโอ) ประจำสำนักงานในประเทศอินเดีย โดยมอร์พาเรีย ได้เข้าร่วมงานกับเจ.พี.มอร์แกน หลังจากที่ดำรงตำแหน่งเป็นบุคลากรประจำฝ่ายบริหารอาวุโสของไอซีไอซีไอ กรุ๊ป(ICICI Group) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านการเงินภาคเอกชนรายใหญ่ที่สุดในอินเดีย
www.jpmorganchase.com
อาคารเซี่ยงไฮ้
เซี่ยงไฮ้: เซี่ยงไฮ้ เวิลด์ ไฟแนนเชียล เซนเตอร์ (Shanghai World Financial Center) อาคารสูงที่สุดในโลกได้เปิดตัวต่อสื่อมวลชนแล้วเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2551
อาคารเซี่ยงไฮ้
เซี่ยงไฮ้: เซี่ยงไฮ้ เวิลด์ ไฟแนนเชียล เซนเตอร์ (Shanghai World Financial Center) อาคารสูงที่สุดในโลกจะเปิดตัวต่อสาธารณชนในวันที่ 30 สิงหาคม 2551
โกลบอล ดีลิเวอรี่
ดีทรอยต์, ลอนดอน และมุมไบ: INCAT ผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการแก่บริษัทที่ดำเนินธุรกิจจัดจ้างบุคลากรในอุตสาหกรรมไอทีและวิศวกรรม(ESO)ประกาศเปิดตัวคู่มือฉบับใหม่ซึ่งมีชื่อว่า "Global Delivery - An Essential Guide to Engineering Services Outsourcing."
www.incat.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวม 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 11กันยายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
สินค้าในตระกูล HyperLight ของไมเครล
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.,) ผู้นำในอุตสาหกรรมอนาล็อก ระบบการสื่อไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซีเปิดตัว MIC23030 และ MIC23031 ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดในตระกูล HyperLight ที่มีคุณสมบัติเป็นเครื่องควบคุมและโหลดข้อมูลในเวลาเดียวกัน
www.micrel.com
ความเชื่อมั่นด้านผู้นำ
สิงคโปร์: รายงานคาดการณ์ความเป็นผู้นำระดับโลกประจำปี 2551-2552 ซึ่งจัดทำโดยดีเวลลอปเม้นท์ ไดเมนชั่นส์ อินเตอร์เนชั่นเนล (Development Dimensions International) บริษัทที่ปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลระดับโลกระบุว่า ความเชื่อมั่นในตัวผู้นำดิ่งลงแตะระดับต่ำสุดในรอบ 10 ปี
www.ddiworld.com/aboutddi
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ