สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 3 กันยายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 3, 2008 17:13 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--3 ก.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
งานสัมมนาในฮ่องกง
ชิคาโก และแฟรงก์เฟิร์ต: อาร์ทีเอส เรียลไทม์ ซิสเต็มส์ กรุ๊ป (RTS Realtime Systems Group) จะจัดงานสัมมนา (ซึ่งจะจัดขึ้นร่วมกับการประชุม Electronic Trading Asia 2008 Conference) โดยจะนำเสนอแนวโน้มในการทำธุรกรรมซื้อขายแบบ algorithmic พร้อมทั้งข่าวสารและโอกาสใหม่ๆ ณ ห้องประชุม ในศูนย์จัดประชุมและแสดงนิทรรศการของฮ่องกงในวันที่ 9 กันยายน 2551 เวลา 16:20 น. ตามเวลาในฮ่องกง
http://www.rtsgroup.net
งานสัมนาในสิงคโปร์
ชิคาโก และแฟรงก์เฟิร์ต:อาร์ทีเอส เรียลไทม์ ซิสเต็มส์ กรุ๊ป (RTS Realtime Systems Group) จะจัดงานสัมนาด้วยการนำเสนอแนวโน้มในการทำธุรกรรมซื้อขายแบบ algorithmic พร้อมทั้งข่าวสารและโอกาสใหม่ๆที่ SGX Auditorium ในสิงคโปร์ วันที่ 11 กันยายน 2551 ในเวลา 11.00 น. ตามเวลาสิงคโปร์
http://www.rtsgroup.net
28TEL เปิดตัว
ฮ่องกง: ลิงก์เวลล์ อินเตอร์เนชั่นเนล(ฮ่องกง) โค จำกัด (Linkwell International (HK) Co., Ltd.) ประกาศว่า 28TEL ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมทางมือถือระดับโลกเปิดตัวการให้บริการในประเทศญี่ปุ่น
http://www.28tel.jp
http://www.28tel.com
นักวิจัยด้านธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม
เมลเบิร์น: นักวิจัยผู้มีชื่อเสียงโดดเด่นที่ดำเนินการศึกษาค้นคว้า microrelay ที่ใช้ในอุตสาหกรรมการสื่อสารโทรคมนาคมจะสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย RMIT เมลเบิร์น ออสเตรเลีย ซึ่งจะมีงานฉลองในกรุงกัวลาลัมเปอร์ในสัปดาห์นี้
www.rmit.edu.au
ซอฟท์แวร์บนมือถือ
กรุงเทพฯ: เอสพีบี ซอฟท์แวร์ (Spb Software) ผู้ผลิตซอฟท์แวร์วินโดวส์ โมบายล์ชั้นนำระดับโลกได้เปิดตัว Spb Online สำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือที่งานไอทียู เทเลคอม เอเชีย (ITU Telecom Asia) ในวันนี้
http://www.spbsoftwarehouse.com
หัวใจล้มเหลว
มิวนิค: ศาสตราจารย์ลุยจี ทาวาซซี ได้นำเสนอผลการวิจัย GISSI-HF ที่เกี่ยวกับการทดสอบกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน n-3 (n-3 PUFA) ฉบับใหม่เป็นครั้งแรกในงานการประชุมโรคหัวใจที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งบ่งชี้ว่า กรดไขมันดังกล่าวช่วยลดอัตราการเสียชีวิตและการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาสำหรับผู้ป่วยโรคหัวใจล้มเหลว
http://www.solvaypharmaceuticals
http://www.solvay.com
http://www.Omacor.com
http://www.gissi.org
ผลการศึกษา
บาร์เซโลน่า: ผลการศึกษายา olanzapine ที่จัดทำขึ้นมาเป็นเวลา 24 สัปดาห์ที่ได้มีการนำเสนอที่การประชุมทางการแพทย์ครั้งใหญ่ในกรุงบาร์เซโลน่าบ่งชี้ว่า การรักษาด้วยวิธีฉีดยา olanzapine จะให้ผลการรักษาที่ดีเมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 6 เดือนขึ้นไป
www.lilly.co.uk
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ 3 แห่ง ซึ่งมีมูลค่ารวม 40.197 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 12 กันยายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ทัศนคติทางการเมือง
แฟร์แฟกซ์, เวอร์จิเนีย: โครงการ Campaign for America's Future ได้สำรวจความคิดเห็นของกลุ่มชาวอเมริกันอินเดียนที่จัดทำขึ้นในนอร์ทเทิร์น เวอร์จิเนียช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งระบุว่า ค่านิยมและทัศนคติทางการเมืองของชาวอเมริกันอินเดียนมีแนวโน้มจะนิยมการเมืองเชิงรุกและการปกครองในระบอบประชาธิปไตยมากขึ้น
http://tinyurl.com/Indo-Am-Focus-Group
รางวัลเกียรติยศสูงสุด
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ก, นอร์ทแคโรไลน่า:โนวาเควสท์ (NovaQuest)ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรด้านการบริหารในเครือ ควินไทล์ส ทรานส์เนชั่นแนล คอร์ป (Quintiles Transnational Corp.) ได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุดจากบริษัท อีไล ลิลลี่ แอนด์ คอมพานี (Eli Lilly and Company) จาก “การปฏิบัติงานอย่างไร้ที่ติ” ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา จนช่วยให้ลิลลี่บรรลุวัตถุประสงค์ด้านยุทธศาสตร์และการดำเนินงานจนประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจเป็นอย่างดี
http://www.novaquest.com
Baird ขยายการดำเนินงาน
เซี่ยงไฮ้: Baird ตลาดทุนระดับโลก, ไพรเวท อิควิตี้, บริษัทจัดการสินทรัพย์และความมั่งคั่งประกาศว่าบริษัทได้ขยายฐานการดำเนินงานระดับโลกรวมถึงความสามารถในการดำเนินธุรกิจด้านวาณิชธนกิจในเอเชียภายใต้การดูแลของแอนโทนี่ หยาน-ฮอง ซุย กรรมการผู้จัดการของบริษัท
http://www.rwbaird.com
ลงนามข้อตกลง
ลอส แองเจลิส:อีอีเอสเทค อิงค์ (EESTECH Inc) และ เอจีแอล อีเนอร์จีย์ ลิมิเต็ด (AGL Energy Limited)ได้ลงนามข้อตกลงความเข้าใจ (MOU) เพื่อริเริ่มโครงการสาธิตเทคโนโลยี Hybrid Coalmine Gas Technology (HCGT)ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร
www.eestechinc.com
แอพพลิเคชั่นการเขียนเพลง
แรนดอล์ฟ, นิวเจอร์ซีย์: เทเนเจอร์ ออดิโอเวิร์กส์ อิงค์ (Tanager AudioWorks, Inc.) ประกาศวางจำหน่าย SongFrame Songwriters Toolkit ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นการเขียนเพลงที่ได้รับความนิยมสำหรับบรรดานักแต่งเพลงและนักดนตรี
http://www.tanageraudioworks.com
บลูการ์ดเปิดตัว
ลอนดอน: บลูการ์ด(BullGuard) ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้โซลูชั่นความปลอดภัยบนมือถือและพีซีที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ประกาศเปิดตัวGamer's Edition โซลูชั่นความปลอดภัยที่ล้ำหน้าที่สุดในโลกสำหรับนักเล่นเกม
http://www.SteelSeries.com
http://www.bullguard.com/gamersedition
ผู้ป่วยทางจิต
บาร์เซโลน่า: ผู้ป่วยทางจิตขั้นรุนแรง อาทิ โรคจิตเภท (schizophrenia), โรคก้ำกึ่งระหว่างจิตเภทกับอารมณ์แปรปรวน (schizoaffective) และโรคอารมณ์แปรปรวนสองขั้ว (bipolar disorder) สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ อย่างไรก็ตาม ผลสำรวจระดับนานาชาติของจิตแพทย์แสดงให้เห็นว่ามีหลายปัจจัยที่ขัดขวางไม่ให้ผู้ป่วยมีสุขภาพจิตที่ดีในระยะยาว อาทิ การถูกเหยียดหยามจากสังคม การถูกจำกัดอิสรภาพ และความหวาดกลัว ซึ่งทั้งหมดกดดันให้ผู้ป่วยกลับเข้าสู่สภาพเดิมในที่สุด
www.wfmh.org
www.lilly.com
อาเวนเทียมประกาศ
อัมสเตอร์ดัม: อาเวนเทียม(Avantium) ประกาศว่าบริษัทได้เข้าทำข้อตกลงบริการกับบริษัทเชฟรอน อีเนอร์จีย์ เทคโนโลยี คอมพานี (Chevron Energy Technology Company) สำหรับเทคโนโลยีแอพพลิเคชั่นระดับสูงที่ใช้ในการพัฒนาอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ
ภัยอันตราย
โอ๊คแลนด์: กลุ่มชาวนิวซีแลนด์ที่อาศัยในแถบชานเมืองกำลังตกอยู่ภายใต้อันตราย เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวขาดถังดับเพลิงซึ่งเป็นอุปกรณ์ดับเพลิงขั้นพื้นฐานที่มีความสำคัญมาก
ผลการศึกษาทางคลินิก
มิวนิค: ข้อมูลที่มีการนำเสนอในที่ประชุม Annual Congress of the European Society of Cardiology วันนี้แสดงให้เห็นว่า การทดลองยารับประทาน DU-176b ที่เป็นตัวต่อต้านเชื้อ Factor Xa ช่วยยับยั้งอัตราการเกิดภาวะหลอดเลือดดำอุดตัน (VTE) เมื่อเทียบกับยา dalteparin ในกลุ่มผู้ป่วยที่เข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนสะโพก
http://www.daiichisankyo.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ