สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 20 กันยายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 20, 2006 17:08 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--20 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การจัดหาของกู๊ดริช
ชาล๊อต: สายการบินออล นิปปอน แอร์เวย์สได้เลือกให้บริษัทกู๊ดริช คอร์ปอเรชั่น (Goodrich Corporation) จัดหาล้อและเบร็คที่แม่นย้ำทางไฟฟ้าสำหรับอากาศยาน Boeing 787 Dreamliner ภายใต้ข้อตกลงระยะยาว
http://www.goodrich.com
การจ้างของธนาคาร
นิวยอร์ก: ฮูลิฮาน ล็อคกี ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการว่าจ้างนายเดวิด พูทแนม ในฐานะกรรมการผู้จัดการและหัวหน้าของเอเชีย-แปซิฟิก อินเวสท์เมนท์ แบงก์กิ้ง (of Asia-Pacific Investment Banking)
http://www.hlhz.com
การประเมินของราริแทน
ซอมเมอร์เซ็ท: ราริแทน (Raritan) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการจัดการโครงสร้างพื้นฐานไอที เปิดเผยว่า CompuSwitch-PENT เป็นสวิตช์แบบแป้นพิมพ์, วิดีโอ และเมาส์ (KVM) ที่จะได้รับการประเมินตามบรรทัดฐานร่วมสำหรับระดับการประกันความปลอดภัยระดับ 4+ (Security Evaluation Assurance Level 4+) ซึ่งเป็นระดับการทดสอบที่สูงที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ KVM เพื่อทำให้มาตรฐานด้านการรักษาความปลอดภัยที่มีชื่อเสียงระดับสากลสำหรับผลิตภัณฑ์เครือข่ายทันสมัย
http://www.raritan.com
การประกาศเหตุการณ์
บีเทสดา: ซียอน รีเสิร์ซ คอร์ปอเรชั่น (Cyon Research Corporation) ซึ่งเป็นผู้จัดการประชุมประจำปีในเรื่องอนาคตของซอฟต์แวร์วิศวกรรม เปิดเผยว่า งานการประชุมโคเฟสในอิเดีย ซึ่งเป็นเหตุการณ์ด้านอุตสาหกรรมในชั่วชีวิตครั้งหนึ่ง ซึ่งจะจัดขึ้นที่โรงแรมไฮแอ็ต รีเจนซี่ในกรุงนิว เดลี ในระหว่างวันที่ 17-18 เดือนพ.ย. 2549
http://cofes.com/IndiaSummit
ผู้เข้ารอบสุดท้ายของซูแคมโป
บีเทสดา: ซูแคมโป ฟาร์มาเซอร์ทิคอลส์ อิงค์ (Sucampo Pharmaceuticals, Inc) ประกาศให้ทราบถึงผู้เข้ารอบสุดท้ายสำหรับรางวัล 2006 Scrip Award ในสาขาประเภทยาที่มีโมโลกุลขนาดเล็กที่ดีที่สุดแบบใหม่สำหรับยา Amitiza ซึ่งเป็นตัวยากระตุ้นช่องเปิดของคลอไรด์ตัวใหม่เพื่อบำบัดรักษาอาการท้องผูกเรื้อรังขั้นปฐมภูมิในผู้ใหญ่
http://www.sucampo.com
http://www.Amitiza.com
การเผาไหม้ของเครื่องยนต์
พอร์ตแลนด์: บริษัท แอกเซียลเวคเตอร์เอ็นจินคอร์ปอเรชั่น หรือ Axial Vector(tm) Engine Corporation (OTC Bulletin Board) ประกาศในวันนี้ว่าได้เริ่มต้นทำการเผาไหม้เครื่องยนต์ "เวิร์คฮอส 7.1" เป็นครั้งแรก
http://www.axialvectorengine.com
การวางจำหน่ายมือมือ
ลิเบอร์ตี้วิลล์: บริษัทโมโตโลร่า อิงค์ (Motorola, Inc) เปิดเผยว่า MOTOKRZR ซึ่งเป็นมือถือที่รอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ขณะนี้มีวางจำหน่ายให้กับบรรดาผู้บริโภคในฮ่องกง
http://www.motorola.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 7 หุ้น มูลค่า 305 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 29 ก.ย. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ยทันทีตามวันที่ไถ่ถอน
http://www.fanniemae.com
การอนุมัติเรือ
คัลการี่: บริษัทซี เอ็นจี คอร์ปอเรชั่น (Sea NG Corporation) เปิดเผยว่า สำนักงานการขนส่งแห่งสหรัฐฯ หรือ ABS ได้อนุมัติให้ดำเนินการเรือขนส่งก๊าซธรรมชาติก่อสร้างเรือขนส่งก๊าซธรรมชาติโคเซลล์ (Coselle)
http://www.coselle.com
การคัดเลือกของโซนัส
เชล์มสฟอร์ด: บริษัทโซนัส เน็ทเวิร์คส อิงค์ (Sonus Networks, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐาน Voice over IP (VoIP) และเคเบิล แอนด์ ไวร์เลส อินเตอร์เนชั่นแนล (Cable & Wireless International) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการโทรคมนาคมที่ให้บริการเต็มที่ที่มีความโดดเด่นในตลาดขนาดเล็กและขนาดกลาง เปิดเผยว่า เคเบิล แอนด์ ไวร์เลส อินเตอร์เนชั่นแนลได้เลือกโซนัส เน็ทเวิร์คสให้เป็นซัพพลายเออร์เครือข่าย IP-voice ยุคหน้า
http://www.sonusnet.com
http://www.cw.com
การเปิดเผยของผู้จัดการ
โอ๊คแลนด์: บริษัทออเทอร์ไอที ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น (AuthorIT Software Corporation) ประกาศถึงการเปิดเผยเว็บไซต์ การจัดการ AuthorIT Website Manager
http://www.PangeaPartnership.org
http://www.lingosys.com
การคาดการณ์ของไดม่อนด์
มุมไบ: บริษัทไดม่อนด์ เมเนจเมนท์ แอนด์ เทคโนโลยี คอนซัลแทนท์ส อิงค์ (Diamond Management & Technology Consultants, Inc) คาดการณ์ในรายงานฉบับใหม่ว่า แบรนด์สำหรับผู้บริโภคทั่วโลกหรือระดับท้องถิ่นที่แข็งแกร่งอาจจะเป็นประตูผ่านถัดไปในตลาดด้านการโทรคมนาคมสื่อสารแบบไร้สายระดับเขตเมืองของอินเดีย
http://www.diamondconsultants.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ