สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 8 กันยายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday September 8, 2008 16:50 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--8 ก.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวม 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 15 กันยายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN แห่ง ซึ่งมีมูลค่ารวม 265 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 16 กันยายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวม 410 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 17 กันยายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ FINP ซึ่งมีมูลค่ารวม 11.625 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 17 กันยายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ศาลสูงตัดสิน
โรโซ: บริษัท เนิฟเทค จำกัด (Neuftec Limited) ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงในการผลิตเทคโนโลยีเชื้อเพลิงสีเขียว (เดิมคือ nano-particulate cerium oxide fuel catalyst ซึ่งก่อนหน้านี้จำหน่ายโดยบริษัท อ็อกโซนิกา (Oxonica ) ภายใต้ชื่อ เอ็นไวร็อกซ์ (Envirox) (TM)) ประกาศในวันนี้ว่า ศาลสูงประกาศให้บริษัท เนิฟเทค มีสิทธิในการครอบครองใบอนุญาต หลังจากก่อนหน้านี้บริษัท อ็อกโซนิกา เอ็นเนอร์จี จำกัด (Oxonica Energy Limited) ได้ยื่นฟ้องเพื่ออ้างสิทธิการครอบครอง อ็อกโซนิกา เอ็นเนอร์จี ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัท อ็อกโซนิกา พีแอลซี และจัดตั้งโดยมหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ดนั้น มีนายริชาร์ด ฟาร์เลจ์ อดีตดาราทีวีเรื่อง Dragon Den เป็นประธาน นับตั้งแต่ปีพ.ศ.2545 เอ็นไวร็อกซ์ สามารถทำยอดขายให้กับอ็อกโซนิกา พีแอลซี ราว 95%
เร้ดชิพ รีเสิร์ช
ลอนดอน: งานวิจัยตลาดฉบับใหม่ที่จัดทำโดยเร้ดชิพ รีเสิร์ช ( Redshift Research) ในนามของ Oxygen8 Communications ระบุว่า แบรนด์สหราชอาณาจักรชื่อดังยังคงไม่ได้มาตรฐานตามกลยุทธ์ด้านสื่อดิจิตอล และบริษัทยังต้องแข่งขันในการเปิดตัวแคมเปญโฆษณาทางทีวีหรือโฆษณาสิ่งพิมพ์อยู่บ่อยครั้ง
http://www.oxygen8.com
พีพีซีรั้งอันดับ 2
อีสต์ ไซราคิวส์, นิวยอร์ก : รายงาน Industrial Components และ Fixtures Patent Scorecard ซึ่งตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์วอลล์ สตรีท เจอร์นัลฉบับวันที่ 17 สิงหาคม 2551 ระบุว่า พีพีซี (PPC) ผู้พัฒนาเทคโนโลยีตัวเชื่อมต่อการสื่อสารสำหรับธุรกิจเคเบิลทีวี ดาวเทียม อุปกรณ์สื่อสารไร้สาย และการโทรคมนาคมได้ขึ้นแท่นเป็นบริษัทที่ทรงอิทธิพลอันดับสองในบรรดา 35 บริษัทล้ำนวัตกรรมในสหรัฐอเมริกา
http://www.ppc-online.com
ทูบส์ซิตี้ประกาศ
พิทท์สเบิร์ก: ทูบส์ ซิตี้ ไอเอ็มเอส คอร์เปอเรชั่น (Tube City IMS Corporation) ผู้ให้บริการโรงหลอมและถลุงเหล็กทั่วโลกประกาศว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการซื้อกิจการของฮานซัน รีสอร์ซ เมเนจเม้นท์ จำกัด (Hanson Resource Management Limited) และ บริษัทในเครืออย่าง ฮานซัน ซัพพอร์ท เซอร์วิส จำกัด(Hanson Support Services Limited หรือ Hanson)
http://www.tubecityims.com
รางวัลด้านการพัฒนายีนในเซลล์มนุษย์
คลีฟแลนด์: ศาสตราจารย์นายแพทย์ ฟรานซิส เอส. คอลลินส์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านพันธุศาสตร์และผู้นำโครงการพัฒนายีนในเซลล์มนุษย์ได้รับรางวัล Inamori Ethics Prize จากศูนย์ Inamori International Center for Ethics and Excellence ที่มหาวิทยาลัยแคส เวสเทิร์น รีเซิร์ฟ
http://www.cwru.edu/
DFSA คว่ำบาตร
ดูไบ: เจ้าหน้าที่ด้านการบริการทางการเงินของดูไบ (Dubai Financial Services Authority หรือ DFSA) ประกาศบังคับใช้มาตรการคว่ำบาตรต่อบริษัทจีเอฟเอส อินเวสเม้นท์ส (ตะวันออกกลาง) จำกัด (GFS Investments (Middle East) Limited หรือ GFS Investments) โดยความเคลื่อนไหวของ DFSA มีขึ้นหลังจากที่ได้มีการสืบสวนรายละเอียดการดำเนินธุรกิจของจีเอฟเอส อินเวสเม้นท์ส
http://www.dfsa.ae
เอลโคเทค
ฮ่องกง: เอลโคเทค เอสอี (Elcoteq SE) ได้ลงนามและเสร็จสิ้นการทำข้อตกลงจำหน่ายทีวีจอแบน (FTV) ของฟิลิปส์ (Philip) ที่ฐานการผลิตในเมืองฮัวเรซ ประเทศเม็กซิโก ซึ่งข้อตกลงควบรวมกิจการและความร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของเอลโคเทคในฐานะที่เป็นบริษัท EMS ชั้นนำที่ให้บริการในอุตสาหกรรมทีวีจอแบนซึ่งมีการขยายตัวอย่างแข็งแกร่ง
http://www.elcoteq.com
การประชุม ESMO Congress ครั้งที่ 33
ลูกาโน: การประชุม ESMO Congress ครั้งที่ 33 ณ กรุงสต็อกโฮล์ม ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 12-16 กันยายน 2551 เป็นการประชุมด้านเนื้องอกวิทยา ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้องอกจากทั่วโลก
http://www.esmo.org/activities/esmocongress/stockholm08
program_cng/
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ