ทอมสัน ผู้นำระดับโลกในด้านวีดีโอโซลูชั่น ใช้บริการของ www.TechTransferOnline.com เพื่อนำเสนอและขายผลงานด้านทรัพย์สินทางปัญญา

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 11, 2008 17:27 —Asianet Press Release

ทรอย, มิชิแกน--11 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
www.TechTransferOnline.com ประกาศว่า ทอมสัน (Euronext Paris: 18453; NYSE: TMS) ผู้นำระดับโลกด้านวีดีโอโซลูชั่น (video solutions(TM)) ได้เลือกพอร์ทัลของบริษัทสำหรับการลงทะเบียนสิทธิบัตรต่าง ๆ เกือบ 400 รายการที่บริษัทต้องการจะขาย
พอร์ทัล The Place To Go For Intellectual Property(TM) นี้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วย อัตราการเติบโตสูงกว่าที่เคยมีการรายงานมา เฉพาะเดือนนี้เพียงเดือนเดียว บริษัทมีสิทธิบัตรต่าง ๆ เพิ่มขึ้นกว่า 10,000 รายการ ทุกรายการนั้นมีไว้สำหรับการขายหรือให้สิทธิ์ในการใช้งานด้านต่าง ๆ เครื่องมือทางการตลาดที่ดีเยี่ยมนี้ช่วยดึงดูดองค์กรวิจัยที่ดีที่สุด และมีชื่อเสียงที่สุดในโลกเข้ามา
พอร์ทฟอลิโอของทอมสันที่ได้ลงทะเบียนบนไซต์นี้เป็นสิทธิบัตรที่ยอดเยี่ยม ซึ่งส่วนมากเป็นสิทธิบัตรเกี่ยวกับ CRT (Cathode Ray Tube - หลอดรังสีแคโธด) ที่มีค่ายิ่ง: บางส่วนของเทคโนโลยีเหล่านี้ได้มีการให้สิทธิและถือเป็นเทคโนโลยีที่กำลังสร้างรายได้ให้กับบริษัท สำหรับท่านที่ต้องการหารายการสิทธิบัตรของทอมสัน ท่านสามารถสร้างแอคเคาท์ผู้ใช้บริการได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายบน www.TechTransferOnline.com และไปที่แท็ป "Search IP" จากนั้นพิมพ์ชื่อ "Thomson"
เมื่อพูดถึงมูลค่าของพอร์ทฟอลิโอของทอมสันนั้น ซี เซฟเรน ซีอีโอ ของ e-IP, LLC บริษัทที่เป็นเจ้าของ TechTransferOnline.com ตอบว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องพูดคุยกันระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย บริษัทของเขาไม่ได้มีส่วนร่วมในการตีมูลค่าหรือการเจรจาต่อรอง
"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกให้โฆษณาเทคโนโลยีวีดีโอของทอมสันบางส่วนบนเว็บไซต์ของเรา เรามีผู้ค้นหาหลายพันคนที่เข้าเยี่ยมชมไอพีโดยผ่านทางไซต์ของเราทุกเดือนจากทั่วโลก และเราเชื่อว่า การโฆษณาผ่านทางเว็บไซต์จะเป็นหนทางที่ดีที่สุดที่ทอมสันจะได้แสดงความสนใจของบริษัทต่อการธุรกรรมเช่นนี้" เซฟเรนกล่าว"เราคาดว่าผู้ที่สนใจจากประเทศต่าง ๆ เช่น จีนและอินเดียจะติดต่อทอมสันโดยตรงในเร็วๆนี้ เราไม่ได้ทำตัวเป็นคนกลางระหว่างผู้เกี่ยวข้องทั้งสอง เราเพียงแค่ให้บริษัทต่างๆค้นหาเทคโนโลยีของกันและกัน"
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Place To Go For Intellectual Property(TM) เชิญเข้าชมเว็บไซต์ www.TechTransferOnline.com
เกี่ยวกับ ทอมสัน: ผู้นำระดับโลกในด้านวีดีโอโซลูชั่น ทอมสัน (Euronext Paris: 18453; NYSE: TMS) เป็นผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นชั้นนำระดับโลกสำหรับการพัฒนา การจัดการ การจัดส่ง และการเข้าถึงวีดีโอ สำหรับอุตสาหกรรมสื่อสาร มีเดีย และบันเทิง (CME) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ http://www.thomson.net
ติดต่อ: มาเรีย โมราโบเวน
Maria@TechTransferOnline.com
โทรศัพท์: 1.248.593.5926
แหล่งข่าว: TechTransferOnline.com
ติดต่อ: มาเรีย โมราโบเวน, TechTransferOnline.com, โทร. +1-248-593-5926, อีเมล์ Maria@TechTransferOnline.com/
เว็บไซต์: http://www.TechTransferOnline.com
http://www.thomson.net /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ