สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 12 กันยายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday September 12, 2008 17:42 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--12 ก.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
รางวัล Sensormatic iREAD
โบคา ราตัน, ฟลอริดา: เอดีที (ADT) ประกาศว่า แพลตฟอร์ม Sensormatic iREAD ที่ล้ำสมัยได้รับรางวัล "RFID Excellence in Business" ที่งาน RFID World 2008 ในลาสเวกัสซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของบริษัทที่มุ่งมั่นคิดค้นโซลูชั่น RFID อัจฉริยะในการติดตามสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมค้าปลีก
http://www.adt.com/global
แอมเบอร์ฟินเปิดตัว
ลอนดอน: แอมเบอร์ฟินประกาศเปิดตัวซอฟท์แวร์ iCR เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มมาตรฐานแบบเปิดที่ได้รับรางวัลเอมมี อวอร์ดด้านเทคโนโลยี 4 ปีซ้อน โดยสามารถใช้แปลงระบบดิจิตอลและปรับเนื้อหาได้ใหม่ตามความต้องการ
http://www.amberfin.com
iCrete สร้างอาคาร
นิวยอร์ก: ด้วยเทคโนโลยีผลิตคอนกรีต iCrete System ตึกฟรีดอม ทาวเวอร์ ที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้างเพื่อแทนตึกแฝดเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ในกรุงนิวยอร์ก จะมีความแข็งแกร่งทนทานมากขึ้น ประหยัดต้นทุนมากขึ้น และปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม
www.icrete.com
การเรียนรู้จีน-ยุโรป
ฮัมบวร์ก: การประชุม Sino-European Economic Conference เปิดเผย Rocard China-Europe Friendship Award โดยเฮลมัต ชมิดท์ อดีตนายกรัฐมนตรีของเยอรมนีกล่าวในวันแรกของงานประชุม "The Hamburg Summit: China meets Europe" ซึ่งเป็นการประชุมด้านเศรษฐกิจระหว่างประเทศที่จัดขึ้นที่สภาหอการค้าในเมืองฮัมบวร์กว่า “การที่ชาวตะวันตกที่ขาดความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ความเป็นมาอันยิ่งใหญ่ของจีนนั้นเป็นหนึ่งในหลายเหตุผลที่ทำให้ชาวตะวันตกขาดความเคารพในความเป็นประเทศจีน”
http://www.hamburg-summit.com .
เกทเวย์วิดีโอของเซิร์ฟ
ย็อกเน แอม: เซิร์ฟ คอมมิวนิเคชั่น โซลูชั่นส์ (Surf Communication Solutions) ผู้พัฒนาบอร์ดประมวลผลแบบมัลติมีเดียชั้นนำที่มีประสิทธิภาพสูงประกาศว่านิวกริด เทคโนโลยี NewGrid Technology ("NewGrid") บริษัทสัญชาติเกาหลีที่ดำเนินการออกแบบ พัฒนา ผลิต และให้บริการด้านการสื่อสารชั้นนำได้เลือกใช้โซลูชั่นประมวลผลมัลติมีเดีย Surf DSP-82(TM) ซึ่งผสมผสานการทำงานเกทเวย์วิดีโอตัวใหม่เข้าไว้ด้วยกัน
http:/ www.surf-com.com
ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์เปิดตัว
มุมไบ: ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้นำของโลกด้านการสื่อสารยุคใหม่ ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นใหม่ในนาม Global VPN Extended Access Service (EAS) ซึ่งจะช่วยให้เครือข่าย VPN สามารถเชื่อมต่อกับระบบของลูกค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดด้านเวลา ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้การเชื่อมต่อกับระบบที่อยู่ในพื้นที่ที่ยากจะเข้าถึงเป็นไปอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ โซลูชั่น EAS ช่วยยกระดับบริการของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทั่วโลก
http://www.tatacommunications.com
คอร์เน็ท โกลบอลจัดประชุม
บังกะลอว์: คอร์เน็ท โกลบอล (คอร์เน็ท โกลบอล) สมาคมผู้เชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลกสำหรับผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ประกาศ บริษัทได้เปิดโต๊ะลงทะเบียนอย่างเป็นทางการสำหรับผู้สนใจเข้าลงร่วมฟังการประชุม “The Forum at Bangalore” ที่โรงแรม Leela Palace Kempinski ในวันที่ 28 พ.ย.2551
http://www.corenetglobal.org
เครื่องขยายเสียงของอนาดิจิกส์
วอร์เรน, นิวเจอร์ซีย์: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) (Nasdaq: ANAD) ประกาศว่า เครื่องขยายเสียง ARA2017 ที่ใช้กับแอพลิเคชั่นโมเด็ม DOCSIS 3.0 มีคุณสมบัติการทำงานกับเครื่อง Sigma Designs ได้หลายช่องทาง และมีความสามารถอเนกประสงค์ โดย (STB) ของ IP-Cable ออกแบบขึ้นเพื่อใช้สำหรับระบบเคเบิลทีวีที่มีอยู่เดิม การออกแบบใหม่จากซิกมาเป็นโซลูชั่นสำหรับ DOCSIS 3.0 STB ที่สามารถทำงานกับโมเดมสายเคเบิลและระบบ VoIP ได้อย่างครบวงจร
http://www.anadigics.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวม 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 21 กันยายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวม 820 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 22 กันยายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวม 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 20 กันยายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ FINP ซึ่งมีมูลค่ารวม 8.85 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 22 กันยายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
เป็ปซี่โคถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: เป็ปซี่โค อิงค์ (PepsiCo, Inc. (NYSE: PEP)) ประกาศว่า บริษัทจะถ่ายทอดสดการประชุมเรื่องผลประกอบการไตรมาสสามประจำปี 2551 และนำเสนอพรีเซนเทชั่นต่อนักวิเคราะห์ทางการเงินและการลงทุนทางอินเทอร์เน็ตในวันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2551 ในเวลา 11:00 น. ตามเวลาตะวันออก
http://www.pepsico.com
เวิร์ลพูล และแอลจีทำข้อตกลง
เบนตันฮาร์บอร์, มิชิแกน: บริษัทเวิร์ลพูล คอร์เปอเรชั่น(Whirlpool Corporation) (NYSE: WHR) และแอลจี อิเล็กทรอนิกส์ (LG Electronics) เห็นชอบกับมติบางส่วนที่เวิร์ลพูลยื่นฟ้องดำเนินคดีต่อแอลจีในกรณีที่แอลจีละเมิดสิทธิบัตร โดยได้มีการยื่นฟ้องต่อคณะกรรมการการค้านานาชาติแห่งสหรัฐ (U.S. International Trade Commission - ITC) เมื่อเดือนมกราคม 2008
http://www.whirlpoolcorp.com
Thinklogical เปิดตัว
อัมสเตอร์ดัม และมิลฟอร์ด, คอนเนกติกัต: Thinklogical ผู้ออกแบบและผลิตโซลูชั่นเครื่องเปิดปิดและสัญญาณเชื่อมต่อไฟเบอร์ออพติกเปิดตัว VelocityKVM ซึ่งเป็นระบบ KVM ไฟเบอร์ออพติกที่มีโหมดการทำงานเพียงหนึ่งเดียว โดยไลน์สินค้า VelocityKVM ได้ยกระดับเทคโนโลยีไฟเบอร์ออพติกโหมดการทำงานเดี่ยวเพื่อแปลงสัญญาณและรับภาพวิดีโอ DVI และส่งสัญญาณได้ไกลถึง 40 กิโลเมตร (ประมาณ 25 ไมล์)
http://www.thinklogical.com
Xiocom ซื้อกิจการ
แอตแลนตา: - Xiocom Wireless ผู้จัดหาโซลูชั่นบรอดแบรนด์ไร้สายครบวงจรระดับโลกประกาศซื้อกิจการเมด ซิตี้ บอร์ดแบรนด์ (Mad City Broadband) ในเมืองเมดิสัน รัฐวิสคอนซิน ผู้ให้บริการบรอดแบรนด์ไร้สายซึ่งดูแลและดำเนินระบบเครือข่ายไร้สายในเมืองเมดิสัน
http://www.xiocom.com
RISI จัดประชุม
บอสตัน: RISI ประกาศว่า แคโรล โรเบิร์ต รองประธานอาวุโสของ Industrial Packaging, International Paper (IP) จะขึ้นกล่าวบรรยายที่งานการประชุม International Containerboard Conference (ICC) ครั้งที่ 13 โดยงานดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 12-14 พฤศจิกายนนี้ ที่ Chicago Marriott Downtown Magnificent Mile ในชิคาโก
http://www.risiinfo.com
โนวาร์ร่าจับมือยาฮู!
ชิคาโก: โนวาร์ร่า (Novarra) ผู้นำด้านการให้บริการแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตสมรรถนะสูงสำหรับการใช้งานบนมือถือประกาศขยายความเป็นพันธมิตรกับยาฮู! เพื่อให้บริการเว็บโซลูชั่น Vision(TM) สำหรับบริการ oneSearch โดยโนวาร์ร่าให้บริการแพลต์ฟอร์มที่รองรับการเปิดหน้าเว็บเพจหลายล้านหน้าในทุกๆวัน ให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคอนเทนท์อินเทอร์เน็ตในเครื่องคอมพิวเตอร์บนมือถือได้ดีที่สุด ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว บริษัทดำเนินการติดตั้งแพลตฟอร์ม Vision v7.3 ของโนวาร์ร่าที่มีความสามารถในการจัดระเบียบคอนเทนท์บนมือถือได้อย่างลงตัว
http://www.novarra.com
เที่ยวไปกับยูเรล
อูเทร็ค: ยูเรล กรุ๊ป นำเสนอแคมเปญบัตรโดยสารสุดพิเศษหลายรูปแบบเพื่อให้ผู้โดยสารที่เดินทางโดยรถไไฟสามารถท่องเที่ยวทั่วยุโรปได้อย่างเต็มอิ่มในฤดูใบไม้ผลิ
http://www.eurailgroup.com
บลูมเบิร์กเอเชีย-แปซิฟิก
นิวยอร์กและกรุงเทพฯ: ตั้งแต่วันจันทร์นี้ บลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น (BLOOMBERG TELEVISION(R)) จะเริ่มให้บริการถ่ายทอดสดในเมืองไทย ด้วยกล้องถ่ายทอดสดตัวใหม่ล่าสุด ณ สำนักงานของบลูมเบิร์กในกรุงเทพมหานคร
http://www.bloomberg.com
เทคโนโลยีเคลือบเงาซิลิโคน
เซี่ยงไฮ้: การสร้างความเพลิดเพลินด้วยเสียงเพลงและภาพยนตร์ในแหล่งเรียนรู้ทางวัฒนธรรมและเมืองต่างๆ เป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ทำให้เกิดการต่อต้านการใช้เทคโนโลยีเคลือบเงาซิลิคอนในงานด้านสถาปัตยกรรม
http://www.dowcorning.com/content/publishedlit
62-1370-01.pdf
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ