สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 27 กันยายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 27, 2006 18:05 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--27 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเปิดตัวของไฮ
โตเกียว: บริษัทไฮ คอร์ปอเรชั่น (HI Corporation) ประกาศเปิดตัวแมสค็อทแคปซูล เอ็กซ์เทนชั่น (MCX) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในขอบข่ายของแมสค็อทแคปซูล (MascotCapsule) เอ็นจิ้นที่ใช้ถอดรหัสระบบ 3 มิติแบบเรียลไทม์ของไฮ
http://www.hicorp.co.jp/e_index.html
สำนักงานในโตเกียว
นิวยอร์ก: นิวยอร์ก: ดัฟ แอนด์ เฟลพ์ส (Duff & Phelps) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านที่ปรึกษาทางการเงินที่อิสระ ยินดีที่จะเปิดเผยถึงการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงโตเกียว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการขยายตัวไปทั่วโลกของบริษัท
http://www.duffandphelps.com
การสัมมนาของลูกค้า
แฮมิลตัน, เบอร์มูดา: บริษัท ดับเบิลยู.พี.สจ๊วร์ต แอนด์ โค จำกัด (W.P.Stewart & Co., Ltd.) ได้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสัมมนาประจำปีเรื่องการลงทุนในสหรัฐฯให้กับบรรดาลูกค้าที่โรงแรมปีแยร์ โฮเทลในนิว ยอร์กซิตี้ ซึ่งมีลูกค้าเข้าร่วมประชุมจำนวนมากกว่า 400 รายจากทั่วโลก
http://www.wpstewart.com
จาจาห์ โมบาย
เมาเทน วิว, แคลิฟอร์เนีย: จาจาห์ (JAJAH) ได้เปิดเผยว่า จาจาห์ โมบาย (JAJAH Mobile) ซึ่งจะยอมให้บรรดาลูกค้าสามารถโทรทางไกลและระหว่างประเทศในอัตราค่าโทรที่ถูกลงได้โดยตรงจากโทรศัพท์มือถือของพวกเขา
http://www.jajah.com
แผนด้านการตลาดร่วม
เฮย์เวิร์ด, แคลิฟอร์เนีย: มัลติสแพน อิงค์ (Multispan Inc) ซึ่งเป็นบริษัทด้านแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการวิจัยตัวรับ G-Protein-Coupled Receptor (GPCR) เปิดเผยถึงการเปิดตัวแผนการด้านการทำตลาดร่วมกับบริษัทโมเลกูลลาร์ ดิไวเซส คอร์ปอเรชั่น (Molecular Devices Corp) ซึ่งเป็นผู้ผลิตชั้นนำด้านเครื่องมือและสารเคมีในการวิเคราะห์เพื่อการวิจัย GPCR
http://www.multispaninc.com
การเข้าร่วมของผู้เชี่ยวชาญ
บริสเบน: ศาสตราจารย์กราแฮม แฮรริส ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งแวดล้อมและน้ำที่เคยได้รับรางวัลจากนานาชาติ ได้เข้าร่วมในคณะกรรมการที่ปรึกษาประจำบริษัทอีอีเอสเทค อิงค์ (EESTech Inc: EESH.OB) ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงด้านการกลั่นน้ำและพลังงานให้บริสุทธิ์
www.eestechinc.com
ผู้บริหารที่อพยพไปอยู่ต่างประเทศ
ลอสแองเจลลิซ: จีนเป็นหนึ่งในบรรดาประเทศที่ง่ายที่สุดที่จะดึงดูดผู้บริหารที่อพยพถิ่นฐานไปอยู่ต่างประเทศเพื่อทำงาน แต่จีนก็ยังเป็นสถานที่ที่ลำบากที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับที่จะให้พวกเขาประสบความสำเร็จได้ ผู้สรรหาระหว่างประเทศจำนวนมากกว่า 140 ราย ซึ่งได้เสร็จสิ้นการจัดทำฉบับที่10 ของดัชนีผู้คัดสรรผู้บริหารประจำแต่ละไตรมาส ซึ่งเปิดเผยให้ทราบโดยคอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล (Korn/Ferry International) ผู้ให้การบริการชั้นนำรายแรกด้านโซลูชั่นการพัฒนาความเป็นผู้นำการคัดสรรบุคลากรที่มีพรสวรรค์ทั่วโลก
http://www.kornferry.com
การผลิตกรดอมิโนโปรตีนแอล ไทโรซีน
โตเกียว: เกียวว่า ฮักโค (Kyowa Hakko) เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาวิธีการที่อาศัยการหมักครั้งแรกของโลกสำหรับผลิตภัณฑ์กรดอมิโนโปรตีน L-Tyrosine เพื่อการค้าและพานิชย์ และบริษัทจะวางแผนที่จะเริ่มการผลิตอย่างเต็มรูปแบบในปี 2550
http://www.kyowa-usa.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้น 2 หุ้น มูลค่ารวม 75 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 6 ต.ค. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การตั้งชื่อโดเมน
ดับลิน, ไอร์แลนด์: สาธรนารณชนจะได้รับเชิญให้ลงทะเบียนชื่อโดเมน .mobi domain names.
โดยจะเริ่มในวันอังคาร
http://dotmobi.mobi
http://blog.mobi
การประมูลระหว่างประเทศ
ซานเทียโก: ชิลเลกทรา (Chilectra) ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายหลักด้านไฟฟ้าในชิลี ร่วมกับบริษัทอิเล็กทริก้า เด ปูเอนเต อัลโต จำกัด (Electrica de Puente Alto Ltda) บริษัทอิเล็กทริก้า มิวนิซิพอล เด ทิล ทิล (Electrica Municipal de Til Til) บริษัทอิเล็กทริกา เอ โคลินา จำกัด (Electrica de
Colina Ltda) และบริษัทลูซ แอนเดส จำกัด (Luz Andes Ltda) ได้เรียกร้องเป็นครั้งที่ 2 ให้จัดการประมูลเพื่อจัดหาไฟฟ้าในชิลีในช่วงปี 2554-2568 ภายใต้กฎหมายมาตรา 20.018ฟเพ
http://www.chilectra.cl
http://www.licitacion.cl
ทับทิมเม็ดใหญ่ที่สุด
แวนคูเวอร์: บริษัททรูนอร์ท เจมส์ อิงค์ (True North Gems Inc) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการสำรวจสัญชาติแคนานา ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการสิ้นสุดการแกะสลักในสื่งที่บริษัทเชื่อว่า เป็นสิ่งที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ทับทิมในซีกโลกตะวันตกเฉียงเหนือ
www.truenorthgems.com
ตัวรับจีพีเอส
สต๊อกโฮม: นอร์ดแนฟ (Nordnav) เปิดเผยถึงการเปิดตัวเครื่องรับสัญญาณอ้างอิงระบบจีพีเอสในร่มที่มีความไวต่ำแบบใหม่ โดยจะจับสัญญาณอ่อน 10 ครั้งมากกว่าเครื่องรับจีพีเอสที่มีขายตามตลาด
http://www.nordnav.com
การขยายตัวของเมอร์เซอร์
สิงคโปร์: เมอร์เซอร์ อินเวสต์เมนท์ คอนซัลติ้ง (Mercer Investment Consulting) กำลังจะขยายการวิจัยทั่วโลกด้านการลงทุนเชิงทางเลือกเพื่อให้บรรดาลูกค้าสามารถเข้าถึงการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ทางเลือกที่หลากหลายและกว้างขวางมากขึ้นอย่างโดยละเอียด
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ