สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทอล เริ่มผลิตระบบพลาสมา คอนเวิร์ตเตอร์ เพื่อจำหน่ายในออสเตรเลีย

ข่าวต่างประเทศ Friday February 3, 2006 09:10 —Asianet Press Release

วิลตัน, คอนเนคติกัต,--3 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทเริ่มดำเนินการผลิตระบบขนาด 20,000 ปอนด์ต่อวัน ให้กับบริษัทพลาสเทค โซลูชั่นส์ ซึ่งระบบดังกล่าวเป็นระบบแรกที่ได้มีการเปิดตัวในออสเตรเลีย
บริษัทสตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทอล คอร์ปอเรชั่น (OTC Belltin Board: STHK) ซึ่งเป็นบริษัทที่รายงานข้อมูลอย่างเต็มรูปแบบ ประกาศในวันนี้ว่า ระบบพลาสมา คอนเวิร์ตเตอร์ ซิสเต็ม (Plasma Converter System) ขนาด 10 ตัน/วัน สำหรับบริษัทพลาสเทค โซลูชั่น จำกัด นั้น ได้เข้าสู่ขั้นตอนการผลิตแล้ว การเริ่มต้นขบวนการผลิตถูกกำหนดไว้ในวันที่ 6 ก.พ.2549, ซึ่งในความเป็นจริงแล้วทางบริษัทได้เริ่มผลิตก่อนกำหนด 2 สัปดาห์ในวันที่ 24 ม.ค.2549 ส่วนการส่งมอบได้กำหนดไว้ในวันต่อจากนั้นในปีนี้
พลาสเทค โซลูชั่นส์ ซึ่งตั้งอยู่ในรัฐนิวเซาท์เวลล์ ประเทศออสเตรเลีย เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของสตาร์เทคแต่เพียงผู้เดียวในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และหมู่เกาะโอเชียนเนีย สตาร์เทค 10 ทีพีดี พลาสม่า คอนเวิร์ตเตอร์ชนิดแรกในกลุ่มสินค้าของพลาสเทคนั้นจะทำหน้าที่ในการแยกแยะสิ่งปฏิกูลและของเสียจากอุตสาหกรรมและสถาบันต่างๆ
เกี่ยวกับสตาร์เทค-บริษัทอุตสาหกรรมสิ่งปฏิกูลและพลังงาน
สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทอลเป็นบริษัทอุตสาหกรรมสิ่งปฏิกูลและพลังงานที่เกี่ยวข้องกับการผลิตและขายอุปกรณ์นวัตกรรมระบบปฎิบัติการพลาสมาที่ได้รับลิขสิทธิ์ ที่รู้จักกันในนาม พลาสมา คอนเวิร์ตเตอร์ ซิสเต็ม (Plasma Converter System) ระบบพลาสมา คอนเวิร์ตเตอร์ ซิสเต็มกำจัดของเสียได้อย่างปลอดภัยและประหยัด ไม่ว่าของเสียจะเป็นอันตรายร้ายแรงหรือเป็นอันตรายถึงชีวิตเท่าไร ระบบจะเปลี่ยนขยะให้กลับมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์และมีคุณค่า การเปลี่ยนของเสียด้วยระบบพลาสมานั้นจะช่วยปกป้องสิ่งแวดล้อม และช่วยยกระดับสาธารณสุขและความปลอดภัยของประชาชน ระบบยังสามารถรีไซเคิลแบบที่มีระบบวงจรปิดเป็นส่วนประกอบในการทำลายขยะของแข็งในท้องถิ่น (Municipal Solid Waste), ขยะที่เป็นสารอินทรีย์และที่ไม่ใช่สารอินทรีย์ ของแข็ง ของเหลว และก๊าซ รวมถึงผลิตภัณฑ์อย่าง "อี-เวสต์" ขยะทางการแพทย์, ขยะทางอุตสาหกรรมเคมี และขยะพิเศษอื่นๆ ด้วยความปลอดภัย และเปลี่ยนแปลงไม่ได้ ขณะเดียวกันก็จะแปรรูปขยะเหล่านี้เป็นสินค้าที่เป็นประโยชน์ที่รวมถึงโลหะ, ผลิตภัณฑ์พลังงานที่ใช้ร่วมกับแก๊ซที่เรียกว่าพลาสมา คอนเวิร์ทเทด แก๊ซ (Plasma Converted Gas:PCG) และไฮโดรเจน สำหรับการใช้งานและการจำหน่าย
สตาร์เทคให้ความสำคัญกับของเสียทุกประเภทว่าเป็นทรัพยากรที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ที่มีคุณค่า กระบวนการพลาสมา คอนเวิร์ตเตอร์ส เช่น อาหารสัตว์ ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นวัสดุที่เป็นขยะ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมที่ www.startech.net หรือติดต่อสตีฟ ลันดา หมายเลขโทรศัพท์ (888) 807-9443, (203) 762-2499 ต่อ 148 หรืออีเมล์ sales@startech.net
การคุ้มครองความปลอดภัยสำหรับข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า
ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ประกอบไปด้วยข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ซึ่งรวมถึงข้อความที่เกี่ยวข้องกับแผนงานและการคาดการณ์ของบริษัทเกี่ยวกับการพัฒนาและการค้าเทคโนโลยีพลาสมา คอนเวิร์ตเตอร์ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆที่อาจเป็นสาเหตุให้ผลที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากที่คาดไว้ ปัจจัยต่างๆที่อาจทำให้เกิดความแตกต่าง รวมถึงแต่ไม่จำกัดอยู่ที่ ความล้มเหลวของลูกค้าในการระดมทุนที่เหมาะสมสำหรับโครงการนี้, ความเสี่ยงทั่วไปเกี่ยวกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์, การผลิต, การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว และการแข่งขัน ตลอดจนความเสี่ยงอื่นๆ ที่ระบุไว้ในเอกสารของบริษัทที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้กล่าวถึงเฉพาะวันที่ระบุไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ บริษัทไม่มีข้อผูกมัดในการปรับปรุงแก้ไขข้อความดังกล่าวเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงการคาดการณ์ของบริษัท หรือการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในเหตุการณ์ สภาพการณ์ หรือ สถานการณ์ใดๆที่ข้อความอ้างถึง
ที่มา: สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทัล คอร์ปอเรชั่น
ติดต่อ: สตีฟ แลนดา
1-888-807-9443,
+1-203-762-2499 ต่อ 148 หรือ
sales@startech.net
สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทอล คอร์ปอเรชั่น
รูธ บูคาแนน จากบริษัทพลาสเทค โซลูชั่นส์ จำกัด
Ruth.buchanan@plastechnviro.com
เว็บไซต์: http://www.startech.net
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ