เวสติงเฮาส์ แอลอีดี ไลท์ติ้ง ซิสเต็มส์ แต่งตั้ง "เนหะมี อูชี" นักธุรกิจที่มีชื่อเสียงระดับโลกเป็นประธานกิติมศักดิ์

ข่าวต่างประเทศ Tuesday February 14, 2006 08:56 —Asianet Press Release

นาเปอร์วิลล์, อิลลินอยส์และลักเซ็มเบิร์ก--14 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทโพลีไบรท์ อินเตอร์เนชั่นแนลส์ เวสติงเฮาส์ แอลอีดี ไลท์ติ้ง ซิสเต็มส์ (PolyBrite International's Westinghouse LED Lighting Systems) ซึ่งเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ให้แสงสว่าง คือไลท์ เอมิทติ้ง ไดโอด (light emitting diode : LED) รวมทั้ง LED light bulbs และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัย ประกาศในวันนี้ว่า นายเนหะมี อูชี ผู้ก่อตั้ง ประธานและซีอีโอของบริษัทเจนเนอรัล เมดิเตอร์เรเนียน โฮลดิ้ง เอสเอ (GMH) ซึ่งตั้งอยู่ในลักเซ็มเบิร์ก ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานกิติมศักดิ์
(โลโก้ : )
"การประหยัดพลังงานและการเพิ่มประสิทธิภาพเชิงปฏิบัติการ ถือเป็นประเด็นที่ทั่วโลกและประชาคมธุรกิจในโลกให้ความสำคัญ " นายอูชี กล่าวว่า "เวสติงเฮาส์ แอลอีดี ซิสเต็มส์ได้พัฒนาและผลิตโซลูชั่นประหยัดพลังงานและโซลูชั่นเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ให้แสงสว่างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 10 ปี โซลูชั่นเหล่านี้เป็นแนวคิดสำหรับทรัพย์สินและกลุ่มบริษัทของ GMH และสำหรับประเทศที่เราเข้าไปดำเนินธุรกิจ"
นายอูชีได้ก่อตั้งบริษัท GMH ในประเทศลักเซ็มเบิร์กในปี 2522 หลังจากได้ครอบครองและบริหารจัดการบริษัทก่อสร้างและบริษัทเทรดดิ้งในอิรัก ซึ่งเขาได้เดินทางออกจากที่นั่นในปี 2523 ขณะที่จัดตั้งบริษัทของตนเองและกระจายการลงทุนในธุรกิจในแวดวงอุตสาหกรรม เขาได้รับการยอมรับจากนานาประเทศ และได้รับรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับความสำเร็จและกิจกรรมด้านการกุศลจากประเทศต่างๆ องค์กรด้านศาสนา และกลุ่มสิทธิมนุษยชน
"เนหะมี อูชี เป็นประชากรโลกที่โดดเด่นมากคนหนึ่ง ไหวพริบปฏิภาณทางธุรกิจในระดับโลกของเขา รวมทั้งการเข้าถึงธุรกิจในนานาประเทศ จะเป็นทรัพย์สินที่ทรงคุณค่าสำหรับเวสติงเฮาส์ แอลอีดี ไลทติ้ง ซิสเต็มส์" นายคาร์ล เชียนคา ซีอีโอของโพลีไบรท์ อินเตอร์เนชั่นแนลส์ เวสติงเฮาส์ แอลอีดี ไลทติ้ง ซิสเต็มส์ กล่าว "บทบาทของเขาในฐานประธานกิติมศักดิ์จะช่วยขับเคลื่อนบริษัทให้ก้าวสู่ธุรกิจระดับนานาชาติและงานของรัฐบาล"
"โดยประสบการณ์ที่เขามีอยู่ ทำให้เขาเข้าใจความสำคัญของการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โพลิไบรท์ว่าสามารถลดต้นทุนด้านพลังงาน เพิ่มประสิทธิภาพ และช่วยให้มีการนำอุปกรณ์ให้แสงสว่างไปยังพื้นที่ที่มีความท้าทายด้านพลังงานทั่วโลกได้โดยง่าย " นายเซียนนากล่าวเพิ่มเติม
เกี่ยวกับโพลีไบรท์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์
โพลีไบรท์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นบริษัทจัดหาอุปกาณ์ที่ให้แสงสว่างอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรระบบการให้แสงสว่าง LED รวมทั้ง LED light bulbs และผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ ด้วยการรวมเทคโนโลยีเลนซิ่งโพลิเมอร์ที่ได้รับกรรมสิทธิ์ เข้ากับระบบ LED แบรนด์ PolyBrite's Westinghouse LED Lighting Systems (W-LED) เป็นผลของข้อตกลงระหว่างโพลิไบรท์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ โกเคน กรุ๊ป คอมพานี (Goeken Group Company) และเวสติ้งเฮาส์ ไลท์ติ้ง คอร์ปอเรชั่น ที่ให้มติให้จัดจำหน่ายและทำตลาดเทคโนโลยีการให้แสงสว่าง คือ light emitting diode (LED) ร่วมกัน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวสติงเฮาส์ แอลอีดี ไลท์ติ้ง ซิสเต็มส์ สามารถดูได้ทางอินเตอร์เน็ต ที่ http://www.w-led.com หรือ โทร 1-800-320-3801
ที่มา: โพลีไบรท์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์
ติดต่อ: ซินดี้ โบห์เด แห่ง โบห์เด มาร์เก็ตติ้ง +1-312-642-2484
cbohde@earthlink.net หรือ ทูลา คาโรเทส แห่ง โพลีไบร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์
โทร. +1-617-717-6700 ต่อ 163 tula@polybrite.com
ภาพ: Neswscom : http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060213/CGM003LOGO>
AP Archive: http://photoarchive.ap.org>
PRN Photo Desk, photodesk@prnewswire.com /
เว็บไซต์: http://www.polybrite.com
http://www.w-led.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ