ท็อปปัน พรินท์ติ้ง สรุปข้อตกลงร่วมกับรัฐบาลกรีซเพื่อจัดหา "ระบบประกันข้อมูลด้านความมั่นคงของกรีซ"

ข่าวต่างประเทศ Monday July 31, 2006 14:24 —Asianet Press Release

โตเกียว--31 ก.ค.--เกียวโด เจบีเอ็น-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ท็อปปัน พรินท์ติ้งจัดตั้งบริษัทในเครือ ท็อปปัน พรินท์ติ้ง กรีซ พร้อมเริ่มดำเนินการเดือนก.ค.
บริษัท ท็อปปัน พรินท์ติ้ง จำกัด (Toppan Printing) ได้ทำข้อตกลงร่วมกับรัฐบาลกรีซ (คู่ค้า : กรมตำรวจของกรีซ) เพื่อจัดหา "ระบบประกันข้อมูลด้านความมั่นของกรีซ (Greek Secure Document Inssuance System) สำหรับการประเมินช่วงเวลาในเบื้องต้น 10 ปี (เม.ย.2549 - เม.ย.2558)
ในปี 2540 บริษัท ท็อปปัน พรินท์ติ้งได้พัฒนา "เครื่องพิมพ์ประกันหนังสือเดินทาง (Passport Issuance Printer)" ซึ่งรวมเอาเทคโนโลยีต่อต้านการปลอมแปลงที่มีความคมชัดในระดับแนวหน้าอันหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน เทคโนโลยีดังกล่าวได้รับการยอมรับว่าเป็นเทคโนโลยีที่มีความปลอดภัยสูง อาทิ การประทับตราข้อมูลบุคคลเข้าไปในฟิล์มโฮโลแกรมโดยตรง และปัจจุบันนี้ได้มีการใช้งานใน 12 ประเทศ
"ระบบประกันข้อมูลด้านความมั่นคงของกรีซ" เป็นระบบที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุดโดยท็อปปัน พรินท์ติ้ง
ตั้งแต่เดือนส.ค.2549 หลังจากที่มีการออกกฎข้อบังคับในยุโรป กรีซจะออกหนังสือเดินทาง IC แบบ contactless ระบบการพิมพ์แบบใหม่นี้ช่วยให้สามารถออกเอกสารทางอิเล็คทรอนิค (e-document) ชนิดครอบคลุมเหนือข้อมูลที่ระบุได้ในขั้นตอนเดียว ระบบนี้จะเป็นระบบแรกที่ออก e-passport ให้กับกรีซ และออกบัตร e-ID ทั้งแบบ contact และ contactless สำหรับกรมตำรวจของกรีซ
บนพื้นฐานของข้อตกลงที่ได้มีการสรุปแล้วนั้น บริษัท ท็อปปัน พรินท์ติ้งได้จัดตั้งบริษัทในเครือในระดับท้องถิ่น คือบริษัท ท็อปปัน พรินท์ติ้ง กรีซ เอส.เอ. ในกรุงเอเธนส์ เมือเดือนพ.ค.2549 โดยทางบริษัทจะทำหน้าที่เป็นผู้จัดหาบริการซ่อมบำรุงและเริ่มดำเนินการในเดือนก.ค. ในฐานะศูนย์กลางบริการสำหรับผู้ออกเอกสารหลัก คือ สำนักงานใหญ่กรมตำรวจของกรีซ นั้น บริษัทจะสนับสนุนความต้องการในการออกเอกสารทุกประเภทที่จำเป็น อาทิ หนังสือเดินทางและบัตรประชาชนของกรีซ การสนับสนุนนี้จะครอบคลุมถึงการบริหารจัดการ การควบคุมคลังสำรอง และการชำระเงินสำหรับเครื่องจักรและอุปกรณ์เสริมในระบบประกันและการบริการซ่อมบำรุงที่เพิ่มเข้ามา
ท็อปปัน พริ้นท์ติ้ง จะขยายฐานการจำหน่ายระบบตีพิมพ์ได้รับการปรับปรุง เพื่อให้สามารถรองรับกับความต้องการของแต่ละประเทศ และจะขยายธุรกิจการรับประกันคุณภาพสินค้าในต่างประเทศอีกด้วย
ประวัติความเป็นมา
เทคโนโลยีที่พัฒนาโดยท็อปปัน พริ้นท์ติ้ง ได้มีการนำไปใช้ใน 12 ประเทศ พร้อมด้วยใบรับรองในเทคโนโลยีดังกล่าวกว่า 100 ล้านใบ ที่ออกให้ตั้งแต่ปี 2441
นอกจากนี้ ท็อปปัน เทคโนโลยี ยังได้ถูกนำไปใช้ในการตีพิมพ์บัตรประจำตัวนักกีฬาและสมาชิกในครอบครัวผู้แข่งขันกีฬาโอลิมปิคประมาณ 100,000 ใบในระหว่างการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กรุงเอเธนส์ในปี 2547
ที่มา:ท็อปปัน พริ้นท์ติ้ง โค จำกัด
ติดต่อ: มาริโกะ คาวาอิ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ท็อปปัน พริ้นท์ติ้ง โค จำกัด
โทร: +81-3-3835-5636
แฟกซ์: +81-3-3837-7675
อีเมล์: info.e@toppan.co.jp
เว็บไซต์: http://www.toppan.co.jp/english
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ