สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 4, 2006 17:47 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--4 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โซลูชั่นพลังงาน
ไทเป, ไต้หวัน : ซิสเต็ม เจเนอรัล คอร์เปอเรชั่น (System General Corporation) ผู้นำด้านตลาดจอ LCD ที่ใช้พลังงานจาก Adapter ประกาศในวันนี้ถึงการจัดหาโซลูชั่นพลังงานตัวใหม่ของบริษัท พร้อมทั้งแจ้งว่าบริษัทได้พัฒนาเข้าสู่ตลาดจำหน่ายทีวีจอ LCD
http://www.sg.com.tw
ผลประกอบการไตรมาสแรก
นิวยอร์ก: ฮัดสัน ไฮแลนด์ กรุ๊ป อิงค์ (Hudson Highland Group Inc)ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของโลกทางด้านโซลูชั่นการคัดสรรทรัพยากรบุคคล และการค้นหานักบริหารที่เด็ดขาด รวมทั้งการสรรหามืออาชีพเฉพาะด้าน เปิดเผยผลประกอบการไตรมาสแรก ซึ่งสิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2549
http://www.hhgroup.com
การประชุมนักลงทุน
ซาน โฮเซ่, เคลิฟอร์เนีย: บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด (Komag, Incorporated) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการจัดหาสื่อแผ่นฟิล์มชนิดบางที่ใช้กับแผ่นดิสก์ประกาศว่าทางบริษัทจะเข้าร่วมการประชุม Piper Jafferay Hardware and Communications ที่กรุงนิวยอร์กในวันที่ 11 พฤษภคม นี้
http://www.komag.com
การจัดหาอุปกรณ์ของแฟรคตัส
บาร์เซโลน่า: แฟรคตัส (Fractus) ผู้บุกเบิกและพัฒนาเทคโนโลยีสายอากาศ fractal ประกาศว่าทางบริษัทจัดหาสายอากาศสำหรับชุดหูฟังBluetooth แบบใต้ดินให้กับเนกซ์ลิงค์ (Nextlink)
http://www.fractus.com
http://www.nextlink.to
อุปกรณ์เออาร์เอ็ม
ซาน โฮเซ่, เคลิฟอร์เนียและพิชเบิร์ก : แอ็ทเมล คอร์เปอเรชั่น (Atmel Corporation) ผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและการผลิตโซลูชั่นสารกึ่งตัวนำไฟฟ้าชั้นสูง และไทม์ซิส คอร์เปอร์เรชั่น (TimeSys Corperation) ผู้พัฒนาและจัดหาบริการชั้นนำในตลาด Linux ประกาศวานนี้ว่าแอ็ทเมเลือก LinuxLink จากไทม์ซิสให้เป็นผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนเครื่องจักร Linux เบื้องต้นสำหรับอุปกรณ์ที่ใช้เออาร์เอ็ม(ARM) ตัวใหม่
http://www.atmel.com
แพลตฟอร์มโต๊ะทำงาน
ราเลนจ์, นอร์ท คาโลไรน่า: รีเลทิวิตี้ เทคโนโลยี อิงค์ (Relativity Technologies, Inc.,) ผู้จัดหาโซลูชั่น Enterprise Application Modernization ชั้นนำ ประกาศวานนี้ว่าโต๊ะทำงานที่ทันสมัยรูปแบบใหม่ล่าสุดที่มีวางจำหน่ายแล้ว
เงินปันผลเป็ปซี่โค
พลาโน, เท็กซัส: คณะกรรมการอำนวยการของเป็ปซี่โค (PepsiCO)ประกาศเงินปันผลรายไตรมาสอยู่ที่ 0.30 ดอลล่าร์ต่อหุ้นส่วนสามัญของเป็ปซี่โค
http://wwww.pepsico.com
นิทรรศการภาพวาด
นิวยอร์ก: แทมารินด์อาร์ท (TamarindArt) จะจัดงานนิทรรศการ "50 ปี บัล ชฮับดา: ภาพวาดในนิวยอร์ก" ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2549 ซึ่งเป็นงานนิทรรศการยิ่งใหญ่จัดแสดงผลงานที่ไม่เคยออกแสดงมาก่อนกว่าครึ่งศตวรรษ โดยเป็นภาพวาดในยุคสมัยแนว Abstract Expressionist
http://www.tamarindart.com
สถาปัตยกรรมไร้สาย
ลาสเวกัส: ซิมโบล เทคโนโลยี อิงค์ (Symbol Technologies,Inc.) และบริษัทเอ็นเตอร์ไพรส์ โมบิลิตี้ ได้ประกาศแผนการนำนวัตกรรมใหม่ด้านสถาปัตยกรรมเจเนอเรชั่นเน็กซ์ ไวเลส (Wi-NG) ออกสู่ตลาด เพื่อช่วยให้เกิดการใช้ต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพในธุรกิจ และจัดการทั้งเสียงไร้สาย ข้อมูล และอุปกรณ์โครงสร้างพื้นฐานผ่าน RF spectrum อย่างเป็นระบบ
http://www.symbol.com
http://www.symbol.com/wireless
รางวัล ACE
ซานโฮเซ แคลิฟอร์เนีย: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ผู้นำด้านการพัฒนา และการประดิษฐ์โซลูชั่นเซมิคอนดักตอร์ ระดับโลก ได้ประกาศว่าเครื่องควบคุมไมโคร แฟลช ระบบ AT91SAM7X ARM ได้รับรางวัล 2006 EE Times Annual Creativity in Electronics (ACE) ในสาขา โพรเซสเซอร์และหน่วยความจำ
http://www.atmel.com
ผลประกอบการไตรมาส
ลอนดอน: ยาสูบอเมริกันอังกฤษ (British American Tobacco) ได้แสดงรายงานประจำไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2549 ซึ่งบริษัทมีกำไรผลประกอบการเพิ่มขึ้น 6 เปอร์เซ็นต์ หรือ 616 ล้านปอนด์สเตอลิง
http://www.saiglobal.com
การลงทุนในอังกฤษ
ซิดนีย์: รัฐบาลอังกฤษได้ต้อนรับ เอสเอไอ โกลบัล ลิมิเต็ด (SAI Global Limited) ที่เข้ามาลงทุนในอังกฤษมูลค่า 60 ล้านดอลลาร์ ด้วยธุรกิจบริการสิ่งพิมพ์มาตรฐานสากลและฐานข้อมูลการบอกรับสมาชิก ILI
http://www.saiglobal.com
เคเอชไอ ลงทุน
ภูเก็ต: คิงดอม โฮเทล อินเวสท์เมนท์ (KHI) บริษัทลงทุนด้านโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำ ซึ่งมีเจ้าชายอัลวาลีด บิน ทาลัล เป็นประธาน ได้ประกาศว่า ทางบริษัทได้ทำสัญญาซื้อโรงแรมกะรน บีช ภูเก็ต (ปัจจุบันดำเนินการโดย คราวน์ พลาซ่า) จากลาแซล อินเวสท์เม้นท์ แมนเนจเมนท์ (SaSalle Investment Management) ด้วยมูลค่าที่ไม่เปิดเผย
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ