สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday October 2, 2006 17:27 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--2 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
คำปราศรัยของนายอาเบะ
โตเกียว: นายชินโซะ อาเบะ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนใหม่ของญี่ปุ่นได้กล่าวให้คำปราศรัยเกี่ยวกับนโยบายทั่วไปในช่วงการประชุมที่ครบองค์ประชุมในสภาไอเอ็ทในวันที่ 29 ก.ย.2549
www.kantei.go.jp/foreign/index-e.html
ผู้ค้าปลีกแบบมูลค่าเพิ่ม
ซินซินเนติ: บริษัทติงค์ทรี อิงค์ (think3 Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นการออกแบบในอุตสาหกรรมยุคหน้าและซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านโซลูชั่นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ประกาศให้ทราบถึงการเพิ่มผู้ค้าปลีกแบบมูลค่าเพิ่มจำนวน 4 ราย ในอินเดีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายการขายโดยทางอ้อมที่กำลังขยายตัวเพิ่มขึ้นในอินเดียในตลาดกิดใหม่ อย่าง ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ยุโรปตัววันออกและอเมริกาใต้
www.think3.com
ซีเอโซลูชั่น
โตรอนโต: ซีเอ แคนาดา (CA Canada) เปิดเผยว่า ดาวิส+เฮนเดอร์สัน (Davis + Henderson) ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดที่ให้การรองรับสถาบันด้านการเงินของแคนาดานับตั้งแต่ปี 1875 ได้เลือกชุดอุปกรณ์ CA solutions ที่โดดเด่นเพื่อรวมการจัดการด้านสินทรัพย์ การจัดการระบบเครือข่าย การให้บริการซอฟต์แวร์และเซอร์วิส เดสก์เพื่อให้ได้รับมาตรฐานความเป็นเลิศด้านการปฏิบัติการที่สูงที่สุด
www.sedar.com
http://ca.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่ารวม 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 610ต.ค. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย และแฟนนี่ เมก็ยังจะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่า 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในวันที่ 11 ต.ค. 2549
http://www.fanniemae.com
การเสนอของยูเรล
ยูเทรช: บริษัทยูเรล กรุ๊ป จี.ไอ.อี. (Eurail Group G.I.E.) กำลังจะเสนอวันเดินทางโดยทางรถไฟเที่ยวพิเศษด้วยยูเรล เซเลคท์พาสเซส (Eurail Selectpasses) เป็นระยะเวลา 6 และ 8 หรือ 10 วัน สำหรับผู้ที่จะซื้อบัตรโดยสารเที่ยวนี้จะต้องในช่วงวันีท่ 1 ต.ค.-31 ธ.ค.2549โดยในวันแรกของการเดินทางจะต้องเริ่มขึ้นภายใน 6 เดือนนับตั้งแต่วันซื้อตั๋ว
www.Eurail.com
www.eurail-acprail.com
www.der.com
www.flightcentre.com
www.gta-travel.com
www.raileurope.com
www.raileurope.fr/wheretobuy
การชำระหนี้ทั่วโลก
แอตแลนตา: บริษัทโกลบอล เพย์เมนท์ส อิงค์ (Global Payments Inc) ประกาศให้ทราบถึงผลประกอบการประจำไตรมาส 1 ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ส.ค.2549 โดยในไตรมาส 1 ผลประกอบการขยายตัว 16% ที่ระดับ 260.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯเมื่อเปรียบเทียนบกับที่ระดับ 224.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในช่วงปีที่ผ่านมา
www.globalpaymentsinc.com
การประชุมสุดยอดด้านอสังหาริมทรัพย์
สิงคโปร์: ผู้บริหารระดับอาวุโสจำนวนมากกว่า 300 ราย ซึ่งเป็นตัวแทนในภาคอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์จะพบปะกันในประเทศสิงคโปร์ในปีหน้าเพื่อตรวจสอบหลายประเด็นที่สำคัญที่อุตสาหกรรมดังกล่าวกำลังเผชิญหน้าอยู่ที่การประชุมสุดยอดคอร์เน็ท โกลบอล เอเชีย ซัมมิตประจำปีครั้งที่ 5 ซึ่งมีกำหนดการจัดขึ้นที่ริทซ์-คาร์ลตัน มิลเลนเนียในระหว่างวันที่ 27.29 มีนาคม 2550
www.corenetglobal.org
www.corenetglobal.org/singapore
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ