อัลตราโซนิกซ์ เมดิคัล คอร์ปอเรชั่น ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารอาวุโสกลุ่มใหม่

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 21, 2006 12:10 —Asianet Press Release

เบอร์นาบี, บริติช โคลัมเบีย--21 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทเดินหน้าขยายฝ่ายขายเพิ่มขึ้นอีกในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย
บริษัทอัลตราโซนิกซ์ เมดิคัล คอร์ปอเรชั่น (Ultrasonix Medical Corporation) ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้อุทิศตัวเพื่อการจัดหา "สมาร์ทอัลตราซาวนด์เพื่อการดูแลผู้ป่วยให้ดีขึ้น (Smart Ultrasound for better patient care)" ได้ประกาศแต่งตั้งผู้บริหาร 3 คน ซึ่งเป็นการเพิ่มจำนวนผู้เชี่ยวชาญระดับไฮ-โพรไฟล์ในบัญชีรายชื่อบุคลากรระดับตัวเร่งในวงการอุตสาหกรรมของบริษัท คือ นายไลล์ มูสแมน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองประธานฝ่ายขาย ประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ นายจอห์น ฟิทซ์เจอรัลด์ ได้รับแต่งตั้งเป็นกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคยุโรป และนายปีเตอร์ เร้ดเด้น เป็นกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชีย ผู้บริหารแต่ละคนล้วนมีประสบการณ์ด้านอุตสาหกรรมกว่า 25 ปี และแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมในการขยายส่วนแบ่งตลาดในขอบเขตงานที่ได้รับมอบหมาย
นายมูสแมนเคยดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดที่บริษัทมิราเบล เมดิคัล ซิสเต็มส์ (Mirabel Medical Systems) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเครื่องมือตรวจหามะเร็งเต้านมในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส นายมูสแมนเคยทำงานในตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบัญชีนิติบุคคล ฝ่ายขาย และฝ่ายการตลาดในอุตสหกรรมอัลตราซาวด์เมื่อ 28 ปีที่แล้ว นอกจากนี้ ในฐานะผู้นำธุรกิจที่แผนก Specialty Ultrasound ของ GE Healthcare เขามีส่วนในการเพิ่มยอดขาย OB/Gyn เป็น 3 เท่าในระยะเวลา 3 ปี นายมูสแมนได้รับปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์จาก Central Missouri State University และได้รับการฝึกฝนในโครงการขายและการตลาดหลายครั้งตลอดระยะเวลาการทำงานของเขา
ด้านนายฟิทซ์เจอรัลด์เคยทำงานในด้านสุขภาพมาเป็นเวลา 34 ปี โดย 10 ปีสุดท้ายของช่วงเวลาดังกล่าวนั้น เขาได้พำนักอยู่ในยุโรป และใช้เวลาในช่วงปลายปีก่อนหน้านี้ในตลาดแคนาดา โดยขณะที่อยู่ในแคนาดานั้น นายฟิทซ์เจอรัลด์เคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัทโอเวอร์ซีส์ มอนิเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Overseas Monitor Corporation - OMC) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องมืออิเล็คทรอนิคทางการเแพทย์ในสายผลิตภัณฑ์ของ Aloka Ultrasound ภายใต้การกำกับดูแลของเขานั้น OMC สามารถขายเครื่อง Color Flow Doppler เครื่องแรกได้ในอเมริกาเหนือในช่วงต้นทศวรรษที่ 1980 ส่วนในปี 2538 นั้น นายฟิทซ์เจอรัลด์ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการฝ่ายจัดจำหน่ายเครื่อง ATL และได้เพิ่มยอดขายในยุโรปขึ้นอีก 40% ในระยะเวลา 3 ปี
ส่วน เร้ดเด้น มีประสบการณ์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมากว่า 20 ปี และมีความสามารถหลากหลายด้าน นับตั้งแต่การจัดการด้านการปฏิบัติการไปจนกระทั่งการสร้างหน่วยงานการค้ากว้างขวางทั่วเอเชีย ก่อนหน้าที่จะเข้ารับตำแหน่งกับอัลตร้าโซนิกซ์ เร้ดเด้น ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทั่วไปให้กับคูเปอร์ เซอร์จิคัล ซึ่งเขารับผิดชอบด้านการจัดตั้งและดำเนินการฝ่ายขายภายในภูมิภาคเอเชีย นอกจากนี้ เร้ดเด้นยัง รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการการตลาดให้กับแปซิฟิก มาร์เก็ตติ้ง คอมปานี ซึ่งเขาได้แสดงความรู้เชิงลึกด้านการตลาดด้วยการช่วยเหลือและสนับสนุนบริษัทต่างๆเช่น จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน อินเทอร์สเป็ค อิงค์ แอดวานซ์ เทคโนโลยี แล็บบอราทอรีส์ และซีเมนส์ เมดิคัล ดีไวซ์ ทั้งนี้ เร้ดเด้นได้รับปริญญาสาขาอักษรศาสตร์จากมหาวิทยาลัยคุทซ์ทาวน์
"อัลตร้าโซนิกซ์ ยินดีที่จะได้เพิ่มเติมพรสวรรค์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วและยังเปี่ยมด้วยประสบการณ์ให้กับตำแหน่งงานนี้ ยิ่งไปกว่านั้น การเติบโตในการดำเนินการธุรกิจระดับนานาชาติของเราในขณะนี้ ผู้เชี่ยวชาญที่กล่าวถึงมาแล้วจะช่วยให้เราสามารถขยายการดำเนินการทางธุรกิจของเราในอนาคต และสร้างสรรเครือข่ายที่กว้างยิ่งขึ้นในการสนองตอบความต้องการของลูกค้า" จอห์น บูห์เลอร์ ประธานและซีอีโอของอัลตร้าโซนิกซ์ เมดิคัล คอร์ปอเรชั่น
เกี่ยวกับอัลตร้าโซนิกซ์ มดิคัล คอร์ปอเรชั่น
บริษัทตั้งอยู่ที่เบอร์นาบี บริติช โคลัมบีย มุ่งเน้นในด้านการพัฒนาและการผลิตระบบแสดงภาพด้วยการอัลตร้าซาวน์วินิจฉัยโรคคุณภาพสูง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมที่ www.ultrasonix.com
ที่มา: อัลตร้าโซนิกซ์ เมดิคัล คอร์ปอเรชั่น
ติดต่อ: รอซซ่า ซัง ผู้จัดการการตลาดสากล แห่งอัลตร้าโซนิกซ์ เมดิคัล คอร์ปอเรชั่น
โทร+1-604-437-9500
แฟกซ์ +1-604-437-9502
อีเมล์ info@ultrasonix.com
เว็บไซต์ http://www.ultrasonix.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ