สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 4, 2006 17:41 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--4 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ดัฟ แอนด์ เฟลพ์ส
นิวยอร์ก: ดัฟ แอนด์ เฟลพ์ส (Duff & Phelps) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านที่ปรึกษาทางการเงินที่อิสระ ยินดีที่จะเปิดเผยถึงการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงมิวนิค ประเทสศเยอรมนี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการขยายตัวไปทั่วโลกของบริษัท
www.duffandphelps.com
การทำการตลาดในเอเชีย-แปซิฟิก
โตเกียว: ซีเอ็มโอ เคาน์ซิล (Chief Marketing Officer: CMO) Council ซึ่งเป็นเครือข่ายทั่วโลกด้านผู้บริหารการตลาดระดับอาวุโส จะเป็นเจ้าภาพเปิดการประชุม The CMO Council Asia Pacific
Virtual Tokyo Symposium ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด หรือซีเอ็มโอในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ในวันที่ 24 ต.ค.2549 ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นที่สโมสรโตเกียว อเมริกันอันทรงเกียรติ
www.cmocouncil.org
www.cmosummit.org
www.cmosummit.org/register_tokyo.asp
เว็บเอ็กซ์ คอนเน็คท์
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: เว็บเอ็กซ์ (WebEx) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้าน software-as-a-service (SaaS) ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์แอพพลิเคชันบนเว็บที่ผู้ใช้สามารถเรียกใช้บริการได้สำหรับธุรกิจร่วมบนเว็บไซต์ เปิดเผยว่า เว็บเอ็กซ์ คอนเน็คท์ (WebEx Connect) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มตัวแรกที่ช่วยให้ซอฟต์แวร์ที่มีอยู่แล้วให้สามารถรวมเข้ากับความร่วมมือแบบ on-demand และแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจ
www.webex.com
http://webex.com/go/connectpartners
เว็บเอ็กซ์ คอนเน็คท์
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: แพลตฟอร์มของเว็บเอ็กซ์ คอนเน็คท์ เว็บเอ็กซ์ (WebEx Connect) ได้พังทะลายกำแพงระหว่างซอฟต์แบบ on-demand และแบบ on-premise ด้วยการให้บรรดาลูกค้า ISVs และพันธมิตรสร้างสรรค์อินติเกรชั่นแบบ 2 ทิศทางระหว่างแอพลิเคชั่นบางประเภท
www.webex.com
http://webex.com/go/connectpartners
คัลยอน ไฟแนนเชียล
สิงคโปร์: คัลยอน ไฟแนนเชียล แอนด์ เทรดดิ้ง เทคโนโลจีส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Calyon Financial and Trading Technologies International, Inc) ประกาศว่า คัลยอน ไฟแนนเชียลจะเสนอการเข้าถึงตลาดในอนาคตในตลาดแลกเปลี่ยบนหลักทรัพย์ที่สำคัญในเอเชีย 7 แห่ง ผ่านเพลตฟอร์ม Trading Technologies X_TRADER
www.tradingtechnologies.com
www.calyonfinancial.com
www.calyon.com
ก๊าซปิโทรเลี่ยมเหลว
ปารีส: การประชุมประจำปีของ Annual WLPGA Forum ซึ่งคาดการณ์ของสำนักงานพลังงานสากล (IAEA) ที่ว่า ความต้องการด้านพลังงานของโลกจะปรับตัวเพิ่ม 60% ในปี 2030 จะเน้นในเรื่อง ก๊าซปิโทรเลี่ยมเหลวได้กลายเป็นพลังงานทางเลือกที่แท้จริงซึ่งต้องขอขอบคุณเทคโนโลยีชั้นนำเชิงนวัตกรรมที่สะอาด สามารถหาได้ง่ายและมีอยู่ทุกหนทุกแห่งได้อย่างไร
www.wlpgasforum2006.com
การเข้าร่วมของนายธนาคาร
บริสเบน: นายอเล็กซานเดอร์ เจ เครม กรรมการผู้จัดการประจำบริษัทแอดมิรอลตี้ อินเวสท์เมนท์ กรุ๊ป (Admiralty Investment Group) ซึ่งเป็นธนาคารเพื่อการลงทุนระหว่างประเทศและอลาเมดา แคปิตอล (Alameda Capital) ซึ่งเป็นบริษัทด้านธุรกิจร่วมทุน ได้เข้าร่วมในคณะกรรมการที่ปรึกษาประจำบริษัทอีอีเอสเทค อิงค์ (EESTech Inc)
www.admiralty.net
www.alamedavc.com
www.eestechinc.com
www.drpr.com.au
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่ารวม 150 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 13 ต.ค. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
ซิมโบล เทคโนโลยีส์
โฮลท์สวีลล์: ซิมโบล เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Symbol Technologies, Inc) ซึ่งเป็นบริษัท The Enterprise Mobility ได้แนะนำเครื่องสแกนเนอร์แบบรูดบัตรขนาดเล็กรุ่นใหม่เพื่อเพิ่มความสามารถในการผลิตในภาพการณ์ด้านการค้าปลีกที่เพิ่มขึ้นสูง
www.symbol.com
ซีเอสซี อินเดีย
เอล เซกุนโด, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทคอมพิวเตอร์ ไซแอนซ์ คอร์ปอเรชั่น (Computer Sciences Corporation: CSC) เปิดเผยว่า บาลา มาฮาเดวันได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายการปฏิบัติการของบริษัทซีเอสซีในอินเดีย
www.csc.com
ซูแคมโป ฟาร์มาเซอร์ทิคอลส์
บีเทสดา, แมรี่แลนด์: ซูแคมโป ฟาร์มาเซอร์ทิคอลส์ อิงค์ (Sucampo Pharmaceuticals, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทได้สิ้นสุดการซื้อทุนเรือนหุ้นทั้งหมดของบริษัทในเครือที่ปฏิบัติการในยุโรปและเอเชีย บริษัทซูแคมโป ฟาร์มา ยุโรป จำกัด (Sucampo Pharma Europe Ltd) และบริษัทซูแคมโป ฟาร์มา จำกัด (Sucampo Pharma,
Ltd)
คาร์บอน เอ็กซ์โป
สิงคโปร์: การประสบความสำเร็จของงานคาร์บอน เอ็กซ์โปในเมืองโคลอญ ประเทศเยอรมนี สมาคมการซื้อขายแลกเปลี่ยนปริมาณมลพิษระหว่างประเทศ ธนาคารโลก โคเอลน์เมสเซ่ และพันธมิตรยินดีที่จะนำเสนอในงานคาร์บอน เอ็กซ์โป เอเชีย ครั้งแรก
www.carbonexpoasia.com
www.koelnmesse.com
ไอ-เฟล็กซ์โซลูชั่น
มุมไบ, อินเดีย: ไอ-เฟล็กซ์ โซลูชั่น (I-flex solutions) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีให้กับอุตสาหกรรมบริการทางการเงินระดับโลก เปิดเผยถึงการสิ้นสุดการซื้อบริษัทมานทัส อิงค์ (Mantas, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นสิทธบัตร การป้องกันการขาดทุนและการโกยรายได้ ซึ่งมีสำนักงานฬหญ่ตั้งอยู่ในเมืองเฮิร์นดอน มลรัฐเวอร์จิเนีย สหรัฐฯ ตามที่เคยได้ประกาศให้ทราบไว้
www.iflexsolutions.com
www.mantas.com
การแต่งตั้งของอินฟินีร่า
สิงคโปร์: อินฟินีร่า (Infinera) ได้แต่งตั้งนายไซม่อน เนเลอร์ ดำรงตำแหน่งรองประธานบริษัทประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพื่อให้นำการขยายตัวขึ้นของคลื่นลูกใหม่ในภูมิภาคดังกล่าว
www.infinera.com
เอ็นอีซี-สไปค์ซอร์ส
เร้ดวู๊ด ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย: สเปค์ซอส (SpikeSource) ผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นแบบโอเพ่นซอร์สและเอ็นอีซี (NEC) ประกาศถึงข้อตกลงเชิงกลยุทธ์เพื่อให้บริการโครงสร้างพื้นฐานแบบโอเพ่นซอร์สที่ได้รับการรับรองของสไปค์ซอสและซอฟต์แวร์โซลูชั่นบนฮาร์ดแวร์เซิร์ฟเวอร์ของเอ็นอีซี
www.nec.com
www.nec.co.jp/press/en/
www.spikesource.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ