สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 22 ก.ย. 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday September 22, 2006 16:42 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--22 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สัมมนาที่กรุงโตเกียว
โตเกียว: บริษัทฟรอมเมอร์ ลอว์เรนซ์ แอนด์ ฮอจ์ แอลแอลพี เป็นผู้สนับสนุนงานสัมนาเรื่องทรัพย์สินทางปัญญาและการต่อต้านการผูกขาดในวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ย.2549 ณ ห้อง แรนรูม โรงแรมอิมพีเรียล เขตชิโยดา-กุ กรุงโตเกียว
อุปกรณ์แอพพลิเคชั่น
เดวิส, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทแรบบิท เซมิคอนดัคเตอร์ อิงค์ มีความยินดีที่จะประกาศว่า อุปกรณ์แอพพลิเคชั่นเอ็มเบดเด็ด พีแอลซี (Embedded PLC) ได้วางจำหน่ายแล้ว ซึ่งจะช่วยให้ผู้พัฒนา PLC (Programmable Logic Controllers) สามารถผนวกฮาร์ดแวร์ของแรบบิทที่มีต้นทุนต่ำ แทนการใช้ระบบ PLC ที่มีราคาแพงกว่า
htttp:www.digi.com
ตลาดเอเชีย-แปซิฟิก
เดนเดวอร์: บริษัทซีคิวจีได้เพิ่มการเชื่อมโยงด้านการซื้อขายไปยังตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนสิงคโปร์ (SGX) และตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนล่วงหน้าซิดนีย์ (SFE)
http://cqg.com/trade
http://cqg.com/press
http://www.cqg.com
ไนกี้เปิดเผยรายงาน
เบเวอร์ตัน, โอเรกอน: บริษัทไนกี้ อิงค์ รายงานผลประกอบการไตรมาสแรกซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ส.ค.2549 ซึ่งบ่งชี้ว่า รายได้ขยายตัวขึ้น 9% สู่ระดับ 4.2 พันล้านดอลลาร์ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วที่ 3.9 พันล้านดอลลาร์
http://www.nikebiz.com
ผู้จัดหาที่ดีที่สุด
นิวยอร์ก: บริษัทซิดลีย์ ออสติน แอลแอลพี ได้รับการจัดอันดับจาก Institutional Investor's Alpha Magazine ให้เป็นผู้ให้บริการทางกฎหมายอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเฮดจ์ฟันด์
http://www.sidley.com
เครื่องยนต์สำหรับงานหนัก
ดีทรอยท์: ด้วยความพยายามที่จะยังคงสนับสนุนตลาดขนส่งด้วยรถบรรทุกในออสเตรเลียที่มีการแข่งขันรุนแรงและเป็นที่ต้องการ บริษัทดีทรอยท์ ดีเซล กำลังดำเนินการตรวจสอบในเชิงปริมาณอย่างมีนัยสำคัญ และเพิ่มอัตราพลังงานเป็น 1,850 ของเครื่องยนต์ดีเซลสำหรับงานหนัก
http://www.detroitdiesel.com
ผลการเงินของคอกนอส
ออตตาวาและเบอร์ลิงตัน,แมสซาชูเสทท์: คอกนอส อินคอร์ปอเรท (Cognos Incorporated) ผู้นำด้านอัจฉริยะประดิษฐ์ทางธุรกิจ (business intelligence-BI) และโซลูชั่นการจัดการการทำงาน ได้ประกาศผลการเงินเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาสำหรับไตรมาส 2 ของปีงบประมาณพ.ศ. 2550 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2549
http://www.cognos.com
เครื่องมือสะสมประจุไฟฟ้าเซรามิค
กรีนวิลล์, เซาท์ แคโรไลน่า: เคเม็ท (KEMET) ผู้นำอุตสาหกรรมขณะนี้ ซึ่งได้แนะนำ “Open Mode/Fail Safe” เครื่องมือสะสมประจุไฟฟ้าเซรามิคหลายชั้น (MLCC) ของบริษัทเมื่อปีพ.ศ. 2546 ได้ทำการเพิ่มคุณค่าของการสะสมประจุไฟฟ้าอีกครั้งในสายผลิตภัณฑ์อัตรา 100 โวลต์
http://www.kemet.com
การเก็บเกี่ยวที่ยอดเยี่ยม
เซเดลเก็ม: นิว ฮอลแลนด์ (New Holland) ผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านธุรกิจอุปกรณ์การเกษตรและส่วนหนึ่งของบริษัท เฟียท กรุ๊ป (Fiat Group) กำลังจะฉลองนวัตกรรมการเก็บเกี่ยวและความยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ครบ 100 ปี ด้วยกิจกรรมยาวนาน 2 เดือนที่โรงงานการผลิตเซเดลเก็มในประเทศเบลเยียม
การแพ้นม
ปารีส: กลุ่มเฉพาะกิจผู้เชี่ยวชาญนานาชาติที่พบปะกันในกรุงปารีสเมื่อวันพฤหัสบดีเพื่อเปิดตัวการแนะนำใหม่ด้านการรักษาและการจัดการการแพ้โปรตีนในนมวัว (CMPA) ที่พบในทารก
http://www.actagainstallergy.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะชำระคืนจำนวนเงินต้นของหน่วยหุ้นจำนวน 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 2 ตุลาคม 2549 ในราคาชำระคืนที่เท่ากับ 100 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนเงินต้นที่ถูกชำระคืนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
บริการใหม่
ฮาลิแฟกซ์,โนวา สโกเทีย: เมลเวิร์กซ์ อิงค์ (Mailworkz Inc.) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการตลาดอีเล็กโทรนิคบริการตนเอง (อีมาร์เก็ตติ้ง) ได้ประกาศวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า การเปิดตัว ซีบร้าแทรคส์ (ZebraTracks) ซึ่งให้บริการการตลาดอีเมล์ออนไลน์ ที่ช่วยให้องค์การพัฒนาเรื่องประสิทธิภาพต้นทุนของแผนการริเริ่มการตลาดได้อย่างชัดเจน
www.mailworkz.com
เครื่องสแกนภาพดิจิตอล
โฮสท์วิลล์, นิวยอร์ก: ซิมโบล เทคโนโลยี อิงค์ (Symbol Technologies, Inc.) ซึ่งเป็นบริษัทอุปกรณ์เคลื่อนที่ ได้ประกาศวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เครื่องสแกนเนอร์ภาพดิจิตอลพกพา DS6707 ได้รับการออกแบบสำหรับการสแกนบาร์โค้ด และภาพที่มีบรรยากาศหลายมิติ
http://www.symbol.com
พานาเซีย แต่งตั้ง
ไกเธอร์สเบิร์ก, แมรี่แลนด์: บริษัทพานาเซีย ฟาร์มาซูติคอล อิงค์ (Panacea Pharmaceuticals, Inc)ประกาศแต่งตั้งนายคริสเตียน ลี บราเออร์ พีเอชดี ดำรงตำแหน่งรองประธานกิจการควบคุม และนายเจฟเฟอร์เรย์ โจนส์ เอ็มเอส ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการด้านควบคุมคุณภาพ
http://www.panaceapharma.com
ใบรับรอง EPcGLOBAL
ออร์แลนโด, ฟลอริด้า: ดาต้าแม็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (Datamax Corporation) ผู้นำระดับโลกและผู้จัดหาโซลูชั่นบาร์ โค้ด และโซลูชั่นสำหรับการพิมพ์ด้วยเทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุ (RFID)ได้ประกาศว่าบริษัทได้รับประกาศนียบัตร EPcGLOBAL สำหรับ Gen2 ของระบบปฎิบัติการสำหรับเครื่องพิมพ์ที่ผ่านการทดสอบการใช้คลื่นความถี่วิทยุภายใต้ขั้นตอนของการให้ใบรับรองของ EPcGLOBAL
http://www.EPCglobalinc.org
http://www.datamaxcorp.com
สตูดิโอ มูวี
สิงคโปร์ และโซล: มูวี (MUVEE) ผู้บุกเบิกและผู้นำด้านการผลิตเครื่องเล่นวิดีโออัตโนมัติได้ร่วมมือกับแอลจี อิเล็กทรอนิกส์(LG Electronics) เพื่อพัฒนา Studio ของมูวี และแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์ที่ฝังกล้องถ่ายรูปที่ทำให้ผู้ใช้บริการนำรูปมาใช้งานได้โดยอัตโนมัติไปพร้อมกับการเปิดเพลง
www.muvee.com
โทรศัพท์พอดเลาจ์
เมล์เบิร์น: พอดเลาจ์ (PodLouge) หนึ่งในสินค้าพอดคาสชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวโทรศัพท์เคลื่อนที่พอดเล้าจน์สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ
http://www.thepodlounge.com
http://mobile.thepodlounge.com
http://psp.thepodlounge.com
โวคัส เปิดสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพ
ลอนดอน: โวคัส อิงค์(Vocus Inc.) ผู้จัดหาซอฟท์แวร์ออน-ดีมานด์เพื่อช่วยรองรับการสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ ประกาศเปิดสำนักงานใหญ่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแห่งใหม่ในกรุงเทพ ประเทศไทย
http://www.vocus.com
http://www.vocuseurope.com
โปรแกรมไอดี
อัมสเตอร์ดัม และ มัสแคท: ผู้นำระดับโลกในด้านการรักษาความปลอดภัยระบบดิจิตอล ประกาศว่า สุลต่าน โอมานได้เลือกเทคโนโลยีของบริษัทในการใช้โครงการที่สองของโปรแกนมไอดีในประเทศ
http://www.gemalto.com
โครงการสร้างทางรถไฟ
บริสเบน: บริษัทยูเนี่ยน สวิทช์ แอนด์ ไซนอล พีวีที จำกัด (Union Switch & Signal Pvt Ltd (US&S India)ได้รับสัญญา INR 28,823,813 ในการบริหารความต้องการที่มีความสำคัญในโครงการสร้างทางรถไฟบนหุบเขาแคชเมียร์ ภายใต้ความควบคุมของอินเดียน เรลเวย์ส
www.ansaldo-signal.co.in
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ