สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday February 21, 2006 17:53 —Asianet Press Release

21 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การแต่งตั้งของบูลล์การ์ด
โคเปนเฮเกน: ภายหลังจากที่คณะกรรมการบริษัทบูลการ์ด (BullGuard) ร่วมประชุมกับประธานาเจ้าหน้าที่บริหารแล้ว ก็ได้มีการแต่งตั้งนายนายฮีนิ ซาชาเรียสเสน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ของบูลการ์ด

โซริน กรุ๊ป
มิลาน: โซริน กรุ๊ป (Sorin Group) บริษัทด้านเทคโนโลยีการแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปที่มีความชำนาญด้านการรักษาโรคหัวใจ ประกาศให้ทราบในการประชุม JIM ว่า ยา Janus Flex ซึ่งเป็นขดลวดตาข่ายขยายหลอดเลือดหัวใจชนิดมียาต้านการตีบซ้ำ (Drug Eluting Stent) ยุคใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น มีวางจำหน่ายในยุโรป

คอเดียม เน็ทเวิร์กส์
ริชาร์ดสัน, เท็กซัส และ มาดริด: คอเดียม เน็ทเวิร์กส์ (Codium Networks) เปิดเผยให้ทราบที่งาน 3GSM World Congress ในกรุงบาร์เซโลน่าเกี่ยวกับเครือข่ายไร้สายแบบบรอดแบนด์ที่ล้ำสมัยในทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศสเปน โดยจะใช้อุปกรณ์จากนาวินิ เน็ทเวิร์คส์ (Navini Networks)


ยูที เซาท์เวสเทิร์น
ออตตาวา, ออนตาริโอ: ดินมาร์ (DINMAR) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีสารสนเทศด้านการดูแลสุขภาพในอเมริกาเหนือ เปิดเผยว่า ศูนย์ UT Southwestern Medical Center ที่เมืองดัลลาส ได้รับการว่าจ้างให้ยกระดับแอพพลิเคชั่นทางการแพทย์โอเอซิส (Oacis) ในปัจจุบันและโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีให้เว็บไซต์ใหม่ที่อาศัยเวอร์ชั่นโอเอซิส อีเฮชอาร์ (Oacis ehr)

ควอนตัม ดาต้า
เอลจิน, อิลินอย: ควอนตัม ดาต้า (Quantum Data) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านอุปกรณ์ทดสอบวิดีโอเปิดเผยถึง HDMI Consumer Electronic Control (CEC) Development & Compliance Test Suite for its 882CA ซึ่งเป็นอุปกรณ์การทดสอบวิดีโอ


โคเฮน แอนด์ สเตียร์ส
ซิดนีย์: โคเฮน แอนด์ สเตียร์ส อิงค์ (Cohen & Steers, Inc) ได้เปิดตัวกองทุน Listed Property ทั่โลก 2 กองทุนในออสเตรเลีย


การเลือกของเอเออาร์
สิงคโปร์: บริษัทเอเออาร์ คอร์ป (AAR Corp) เปิดเผยว่า เอเออาร์ แอร์คราฟท์ คอมโพเนนท์ เซอร์วิสเซส (AAR Aircraft Component Services) ซึ่งเป็นหน่ายปฏิบัติการด้านการซ่อมแซมชิ้นส่วนเครื่องบินและเอทีอาร์ (ATR) ซึ่งเป็นผู้ผลิตอากาศยานประจำภูมิภาคที่มีฐานการดำเนินการอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส ได้ลงนามในข้อตกลงระยะเวลาหลายปี ซึ่งเป็นข้อตกลงภายใต้ที่ว่า เอเออาร์จะทำการซ่อมแซมและยกเครื่องยนต์ของชิ้นส่วนที่สามารถหมุนเวียนสำหรับอากาศยานเครื่องยนต์ระบบโทเบอร์พรอพในระดับภูมิภาคของเอทีอาร์ (ATR)


การลงแตะพื้นของเอเออาร์
สิงคโปร์: เอเออาร์ (AAR) ประกาศให้ทราบในงานเอเชียน แอร์โรสเปช 2006 ว่า บริษัทเอเออาร์ แลนดิง เกียร์ เซอร์วิสเซส เอสดีเอ็น บีเฮชดี (AAR Landing Gear Services Sdn. Bhd) ซึ่งเป็นธุรกิจร่วมทุนระหว่างบริษัทเอเออาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (AAR International, Inc) และแอร์โรด เอสดีเอ็น บีเฮชดี (AIROD Sdn. Bhd) ผู้ให้บริการด้านการบำรุงรักษาอากาศยานของมาเลเซีย ได้รับใบรับรองมาตรฐานจากกรมการบินพลเรือนของมาเลเซีย (Malaysian Department of Civil Aviation: DCA) และได้ผ่านการตรวจสอบใบรับรองจากองค์การบริหารการบินแห่งสหรัฐ (Federal Aviation Administration: FAA)

การให้บริการของซีเอ็นเฮช
เลค ฟอร์เรสท์, อิลินอย: ซีเอ็นเฮช โกลบอล เอ็น วี (CNH Global N.V.) กล่าวยืนยันถึงแนวโน้มในปี 2549 ซึ่งจะให้บริการในการแถลงข่าวลงวันที่ 25 ม.ค. 2549 และกล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่าพอใจกับการประมาณการณ์โดเฉลี่ยของบรรดานักวิเคราะห์ในเรื่องการเรียกเก็บครั้งแรก (First Call) ของส่วนกำไรต่อหุ้นปรับลด (Diluted earnings per share) ตลอดทั้งปี 2549 ประมาณ 1.20 ดอลลาร์สหรัฐฯ ก่อนหน้าการปรับโครงสร้าง

เกล อินเตอร์เนชั่นแนล
นิวยอร์ก: เกล อินเตอร์เนชั่นแนล (Gale International) ประกาศให้ทราบว่า โรงเรียนได้ปรับพอร์ทโฟลิโอภายในประเทศใหม่เพื่อดำเนินการตามแผนยุทธศาสตร์การลงทุนทั่วโลก
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ