สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday September 29, 2006 17:47 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--29 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การขยายตัวของเทคเวล
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย และเชนเจน: เพื่อให้สอดคล้องกับอุปสงค์ที่เพิ่มขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์ บริษัทเทคโวลล์ อิงค์ (Techwell, Inc) ซึ่งเป็นผู้ออกแบบชั้นนำในด้านโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์แบบวิดีโอสัญญาณผสมสำหรับระบบการเตือนภัย รถยนต์และตลาดสำหรับลูกค้าอิเล็กทรอนิกส์ เปิดเผยถึงการเปิดสำนักงานขายและรองรับครั้งแรกในจีน
http://www.techwellinc.com
รอบปฐมทัศน์ของโลก
โคลอญ: Cologne Homeland Transmitter ในรอบปฐมทัศน์ นับเป็นครั้งแรกที่เซ็นเตอร์.ทีวี (center.tv) กำลังจะแพร่ภาพและกระจายเสียงการบริการด้านพิธีการในโบสถ์จากโบสถ์คาร์เทดราลของเยอรมนีที่มีชื่อเสียง
http://www.center.tv
http://www.domradio.de
ใบรับรองคาร์บอนซีโร่
เวลลิงตัน: นิวซีแลนด์ ไวน์ คอมพานี (New Zealand Wine Company: NZWC) ซึ่งเป็นผู้ผลิตไวน์โกรฟ มิลล์ และไวน์แซงทูอารี่ ที่เคยได้รับรางวัลมาร์ลโบรัฟส์ ได้นำการปฏิบัติการด้านสิ่งแวดล้อมสู่ระดับใหม่ด้วยใบรับรองคาร์บอนซีโร่
www.grovemill.co.nz
รางวัลโลก
นิวยอร์ก: สมาคมเวิร์ล อะวอร์ด แอสโซสิเอชั่น (World Awards Association) ยินดีที่จะประกาศให้ทราบในวันนี้ถึงผู้หญิงที่มีพรรสวรรค์แบบไม่ธรรมดาที่มีเอกลักษณ์เป็นของตนเองอย่างแท้จริง 12 คนที่จะได้รับรางวัล 2006 Women's World Winners ที่มีเอกลักษณ์อย่างแท้จริงและผู้หญิง
http://www.worldawards.com
ข้อตกลงบรรลุ
ซานตา คาร่า แคลิฟอร์เนีย: บริษัทอะไลน์เทคโนโลยี อิงค์ (Align Technology, Inc) ซึ่งเป็นผู้คิดค้น Invisalign? ซึ่งเป็นวิธีปฏิบัติอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัทในการจัดฟันโดยที่ไม่ต้องใช้ลวดหรือเหล็กจัดฟัน ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามในเอกสารข้อตกลงเพื่อกำหนดข้อผูกพันกับบริษัท OrthoClear, Inc., OrthoClear Holdings, Inc., และ OrthoClear Pakistan Pvt. Ltd. ("ออร์โธเคลียร์") เพื่อยุติการฟ้องร้องทั้งหมดที่ยืดเยื้อระหว่างทั้งสองฝ่าย และจะจัดทำข้อตกลงฉบับทางการภายในสิบห้าวัน
http://www.invisalign.com
การเข้าร่วมประชุมของนาวินิ
ริชาร์ดสัน, เท็กซัส: บริษัทนาวินิ เน็ทเวิร์คส์ อิงค์ (Navini Networks, Inc) ได้เข้าร่วมในการประชุม WiMAX Forum Plugfest พร้อมกับอุปกรณ์มือถือ WiMAX 802.16e
http://www.navini.com
มือถือแบบไวแม็กซ์
ไทเป, ไต้หวัน: แอคชั่น เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น (Accton Technology Corporation) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรายแรกของโลกด้านเครือข่ายและอุปกรณ์ด้านการสื่อสาร เปิดเผยว่า บริษัทกำลังจะร่วมเป็นพันธมิตรบริษัทบีซีม คอมมิวนิเคชั่นส์ (Beceem Communications) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านชิพเซ็ทให้กับ Mobile WiMAX เพื่อนำโซลูชั่น WiMAX CPE ที่หลากหลายให้กับตลาด
www.accton.com
www.beceem.com
www.WiMAXForum.org
ข้อตกลงสิ้นสุด
บริสเบน: อัลเคเมีย ลิมิเต็ด (Alchemia Limited) กล่าวว่า บริษัทได้เห็นพ้องต้องกันในหลักการร่วมกับบริษัทแอบราซิส ฟาร์มาเซอร์ทิคอล โพรดักท์ (Abraxis Pharmaceutical Products: APP) เพื่อให้บรรลุข้อตกลงด้านความร่วมมือในด้านการวิจัยและพัฒนา โดยจะมีผลบังคับใช้ 90 วันนับตั้งแต่วันพฤหัสบดีเป็นต้นไป
โรคเรื้อรัง
ซิดนีย์: สถาบันสุขภาพนานาชาติจอร์จและมหาวิทยาลัยควีนสแลนด์เปิดเผยถึงการวิจัยฉบับใหม่ว่า ขณะนี้ โรคหัวใจเป็นสาเหตุชั้นนำของการเสียชีวิตในเขตชนบทของประเทศอินเดีย
www.thegeorgeinstitute.org
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ