สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 13 กันยายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 13, 2006 17:21 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--13 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การทบทวนของเอฟทีเอสอี
ฮ่องกง ลอนดอน และนิวยอร์ก: เอฟทีเอสอี กรุ๊ป (FTSE Group) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านดัชนีทั่วโลก ประกาศให้ทราบถึงผลลัพธ์ของบททบทวนประจำปีด้านการจัดหมวดหมู่ระดับประเทศ ซึ่งเป็นกระบวนการ ซึ่งตลาดหุ้นได้รับการจัดหมวดหมู่ทั้งในฐานะตลาดเกิดใหม่หรือตลาดที่พัฒนาแล้วภายในดัชนีหุ้นทั่วโลกของเอฟทีเอสอี
http://www.ftse.com/country
http://www.ftse.com/watchlist
เพอรอท ซิสเต็มส์
เชนไน และพลาโน, เท็กซัส: เพอรอท ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (Perot Systems Corporation) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้รับการจัดอันดับในฐานะผู้ให้บริการด้านการบริหารลูกค้าและโซลูชั่นระบบธุรกิจ หรือบีพีโอ (Business Process Outsourcing: BPO) อันดับสูงสุดบริษัทหนึ่งในโลกโดยสมาคมมืออาชีพด้านการเอ้าซอระหว่างประเทศ
http://www.outsourcingprofessional.org/content/23/152/1197/
http://www.perotsystems.com/processes
http://www.outsourcingprofessional.org
http://www.perotsystems.com
http://www.prnewswire.com/comp/122686.html
เนส เทคโนโลยีส์
มุมไบ, อินเดีย: เนส เทคโนโลยี อิงค์ (Ness Technologies, Inc.) ผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือไอที เปิดเผยถึงการเปิดตัวศูนย์บริการแห่งที่ 2 ในเมืองมุมไบ
http://www.ness.com
ผู้บุกเบิกอาร์เอ็นเอไอ
บีส: จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอมพานี (Johnson & Johnson Company) เปิดเผยว่า ศาสตราจารย์ ดร. แคร็ก ซี เมลโล ซึ่งเป็นศาสตราจารย์ด้านการแพทย์โมเลกุลประจำมหาวิทยาลัยการแพทย์แห่งแมสซาชูเสตส์ เมืองวอร์เซสเตอร์ มลรัฐแมสซาชูเสตส์ และผู้ตรวจสอบประจำสถาบันการแพทย์โฮเวิร์ด ฮักส์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ได้รับรางวัล The Dr. Paul Janssen Award ในสาขาการวิจัยด้านชีวการแพทย์
http://www.pauljanssenaward.com
การทดลองของเวนทราคอร์
ซิดนีย์: ผลลัพธ์ทางการแพทย์ของ CE Mark Bridge-to-Transplant Trial ในเรื่องเครื่องกลมาประดิษฐ์หัวใจห้องล่างซ้ายเทียม(left ventricular assist device: LVAD) VentrAssist ได้รับการนำเสนอที่สมาคมศัลยกรรมหัวใจแห่งยุโรป (EACTS) ในสวีเดนในสัปดาห์นี้
www.ventracor.com
แอ็ทเมลขอแนะนำ
นองต์: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) เปิดเผยถึงการเปิดตัว AT83C22OK106 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องอ่านบัตรอัจฉริยะโดยจะตั้งเป้าหมายไปที่คีย์บอร์ดบัตรอัจฉริยะ USB
http://www.atmel.com/dyn/products/product_card.asp?PN=AT83C22OK
http://www.atmel.com/products/scr
http://www.atmel.com
ซิมโบล เทคโนโลยีส์
โฮลท์สวีลล์, นิวเจอร์ซีย์: ซิมโบล เทคโนโลยีส์ (Symbol Technologies) ซึ่งเป็นบริษัท The Enterprise Mobility เปิดเผยว่า บริษัทได้ขายเครื่องสแกนเนอร์รหัสแถบ LS2208 เครื่องที่ 1 ล้านโดยจะแสดงให้เห็นถึงสถานภาพด้านความเป็นผู้นำขิงบริษัทในตลาดการเข้าถึงข้อมูลเครื่องสแกนเนอร์รหัสแถบ
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20041029/SYMBOLOGO
http://www.symbol.com
ไซเบอร์สเปซ อินแวดเดอร์
อดีเลด: ด้วยการเปิดตัวหนังสืออิเล็กทรอนิกส์แบบใหม่เมื่อวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา ลามา คัลลา ซึ่งเป็น Cyberspace Invader ที่เป็นสไตล์ตัวเองจากเมืองอดีเลด ประเทศออสเตรเลียได้จัดหาเซิร์ฟเวอร์บอดี้โบลวให้กับนักการตลาดอินเตอร์เน็ท ซึ่งโกยเงินจากการเข้ารุกผลิตภัณฑ์ที่ด้อยกว่าให้กับนักการตลาดอินเตอร์เน็ทมือใหม่ที่ไม่ต้องสงสัย
www.StopInternetMarketing.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นมูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 22 ธ.ค. 2552 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ยทันทีตามวันที่ไถ่ถอน
www.fanniemae.com
พานาเซีย ฟาร์มาซูติคอลส์
ไกเธอร์สเบิร์ก, แมรี่แลนด์: บริษัทพานาเซีย ฟาร์มาซูติคอล อิงค์ (Panacea Pharmaceuticals, Inc) จะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับปัจจัยบ่งชี้ทางชีวะภาพสำหรับโรคมะเร็งแบบใหม่ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของพวกเขาเองในช่วงการประชุมเรื่องการวินิจฉัยโมเลกุลในพัฒนาการด้านการบำบัดและรักษาโรคมะเร็ง ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยสมาคมวิจัยมะเร็งแห่งอเมริกา โดยจะเริ่มในวันนี้ที่เมืองชิคาโก
www.panaceapharma.com
อีสเทค อิงค์
บริสเบน: นายโพล แมคคัฟเฟอร์ตี้ อดีตประธานสมาคมกฎหมายแห่งออสเตรเลียประจำรัฐควีนสแลนด์ ได้ปฏิเสธคำเชิญที่จะเข้าร่วมในคณะกรรมการที่ปรึกษา ซึ่งจัดตั้งขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ของบริษัทอีสเทค อิงค์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการกลั่นน้ำให้บริสุทธิ์และพลังงานทดแทน
www.eestechinc.com
ผลประกอบการของมิลาน:บวนจอร์โน่
มิลาน: คณะกรรมการบริษัทบวนจอร์โน่ ไวตามินิก เอส พี เอ (Buongiorno Vitaminic S.p.A.) ซึ่งเป็นการปฏิบัติการในระดับหลากหลายชาติในตลาดเนื้อหาที่หลากหลายสื่อผ่านโทรศัพท์และช่องทางระบบดิจิตอลได้อนุมัติตัวเลขในไตรมาส 1 ประจำปี 2549
www.buongiorno.com/investors/investors_4.html
แอททิคัส แคปิตอล
นิวยอร์ก: บริษัทแอททิคัส แคปิตอล แอลพี (Atticus Capital LP) ไม่ให้การสนับสนุนการประมูลบริษัทอะนอร์เม็ด อิงค์ (AnorMED Inc) ของบริษัทเจนไซม์ คอร์ปอเรชั่น (Genzyme Corporation) โดยเชื่อว่า บริษัทไม่ได้อยู่ในข่ายความสนใจบรรดาผู้ถือหุ้นในระดับที่ดีที่สุด
ความโดดเด่นของฟาโร
เล้ค แมรี่, ฟลอริดา: บริษัทฟาโร เทคโนโลยีส์ อิงค์ (FARO Technologies, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทเดียวสำหรับสายผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ของโซลูชั่น CAM2 ที่สามารถพกพาได้ ได้ตั้งตัวอย่างเป็นทางการในฐานะผู้นำตลาดทั่วโลกในด้านการขายเครื่องมือสืบค้นแบบเลเซอร์
http://www.faro.com
การลงนามของแอคเรียน
อัลลเลนทาวน์, เพนซิลวาเนีย: แอคเรียน อิงค์ (Akrion, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทได้บรรลุในข้อตกลงฉบับหนึ่งภายใต้เงื่อนไขบางประการเพื่อซื้อสินทรัพย์ทั้งหมดและหนี้สินที่เลือกไว้ของบริษัทเอสซีพี โกลบอล เทคโนโลยีส์ อิงค์ (SCP Global Technologies, Inc: SCP) ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องมือแช่ปริมาณวัตถุ ซึ่งมีฐษนการดำเนินการในเมืองบอยซ์ ไอดาโฮ
www.akrion.com
การผลิตนิกเกิล
ซิดนีย์: อัลลิเจียนซ์ ไมนิ่ง เอ็นแอล (Allegiance Mining NL) ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเหมืองแร่นิกเกิลของออสเตรเลียรายใหม่ ยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงเชิงทางเลือกร่วมกับบริษัทบลูสโตน ทิน ลิมิเต็ด (Bluestone Tin Limited) เพื่อเช่าส่วนหนึ่งโรงงานแปรรูปแร่ของบลูสโตนที่เมืองเรนิสสัน เบลล์ เพื่อเริ่มกระบวนการผลิตนิกเกิลในเบื้องต้น
www.allegiance-mining.com.au
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ