สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday June 2, 2006 16:50 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--2 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โมเดมของเทรนด์ชิพ
ฉิงชู, ไต้หวัน: เทรนด์ชิพ เทคโนโลยีส์ คอร์ป (TrendChip Technologies Corp) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการออกแบบบรอดแบนด์ไอซีในไต้หวัน เปิดตัว ADSL2+ chipset รุ่นใหม่ ที่มีชื่อว่า TC3168 ADSL2+ Personal Modem
>
ลาครัวซ์และ...
ซูริค: หลังจากเวลา 2 ปีที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง มัวริซ ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) และโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ (Roger Federer) ได้ประกาศยุติความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกันอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม 2549
>
อีโวเจนนิกส์ขอประกาศ...
ซิดนีย์: อีโวเจนนิกส์ จำกัด (EvoGenix Limited) ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือด้านเทคโนโลยีกับบริษัทซีเอสแอล จำกัด (CSL Limited)
ทันดรา เซมิคอนดักเตอร์
ออตตาวา: ทันดรา เซมิคอนดักเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Tundra Semiconductor Corporation) ผู้นำในด้านการเชื่อมต่อระหว่างระบบ (System Interconnect) ประกาศว่า บริษัทได้ซื้อบริษัทซิลิคอน ลอจิก เอ็นจินเนียริ่ง อิงค์ (Silicon Logic Engineering, Inc) ของบริษัทโอแคลร์ รัฐวิสคอนซิน มูลค่า 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
>
>
ครั้งแรกของเซเว่น
เร้ดวูด ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย: เซเว่น (SEVEN) ประกาศเปิดตัวพุช อีเมล์ บนโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดที่ติดตั้ง Symbian OS v9
>
การประชุมเรื่องโรคกระดูกพรุน
โตรอนโต: การประชุม IOF World Congress on Osteoporosis ซึ่งเป็นการประชุมทางวิทยาศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่อุทิศให้กับโรคทางกระดูก โดยเฉพาะโรคกระดูกพรุน จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย.ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา
>
โรงแรมคาฮาลา
ชิคาโก: ทราเวลคลิก อิงค์ (TravelCLICK Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำทางด้านโซลูชั่นการจัดการและบริหารกระบวนการธุรกิจ (BPM) ประกาศให้ทราบว่า โรงแรมคาฮาลา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ในโฮโนลูลู ฮาวาย ได้เลือก iHotelier ซึ่งเป็นระบบการสำรองส่วนกลาง ซึ่งมีความโดดเด่นอยู่ที่กลไกการสำรองผ่านทางเว็บไซต์ที่เคยได้รับรางวัลเพื่อขยายการสำรองที่พักแบบออนไลน์
>
>
การ์ซัน เอ็นเตอร์เทนเม็นท์
นิวยอร์ก: เพื่อเป็นการฉลองการครบรอบ 25 ปี แห่งวันสันติภาพสากลของสหประชาชาติ (UN) การ์ซัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Garson Entertainment) จะจัดการแสดงคอนเสิร์ตสันติภาพทั่วโลกครั้งแรกที่ไม่เคยมีมาก่อนในวันสันติภาพสากลวันที่ 21 ก.ย.2549
>
การสนับสนุนของลอรีเอต
พรินซ์ตัน, นิวเจอร์ซี: ลอรีเอต ฟาร์มา (Laureate Pharma) ผู้ผลิตโปรตีนและพัฒนาชีวะเภสัช จะเป็นผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสด “การพัฒนาสารแอนตี้บอดี้ยุคที่ 3 เพื่อการรักษามะเร็งต่อมลูกหมาก” ผ่านทางเว็บไซต์ ในวันที่ 8 มิ.ย. เวลา 14.00 น. ตามเวลาฝั่งตะวันออก ว่าด้วยเรื่อง
>
>
>
>
ดูปองท์ ไททาเนียม
วิลมิงตัน, เดลาแวร์: บริษัทดูปองท์ ไททาเนียม เทคโนโลยี (Dupont Titanium Technologies) ได้ประกาศขึ้นราคาสารไทเทเนียม ไดออกไซด์ (TiO2) ทั้งหมดที่ขายในอเมริกาเหนือ
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ