สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday September 11, 2006 17:50 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--11 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การพิมพ์ของลูไซท์
นิวยอร์ก: ลูไซท์ รีเสิร์ซ (Lusight Research) ได้ตีพิมพ์แบบประเมิณล่วงหน้า IPO ของธนาคารพานิชย์จีน ซึ่งเป็นธนาคารพานิชย์แห่งชาติของจีน ซึ่งมีกำหนดรวมในบัญชีรายชื่อ H-shares บนตลาดแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์ฮ่องกงและปัจจุบันมีมีบัญชีราชื่อใน A-shares บนตลาดแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้
การยืนยันของเอฟทีเอสอี
ลอนดอน: เอฟทีเอสอี กรุ๊ป (FTSE Group) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านดัชนีทั่วโลกที่เคยได้รับรางวัล ยืนยันถึงผลของการพิจารณาเมื่อเดือนก.ย.ของดัชนีทั่วโลก FTSE4Good
>
การตีพิมพ์ของสตีพเพิล
ปารีส: วารสารนิว อิงแลนด์ เจอร์นอล ออฟ เมิดิซีน (New England Journal of Medicine) จะตีพิมพ์การศึกษาของสตีพเพิล (STEEPLE Study) ซึ่งได้สาธิตให้เห็นถึงคุณสมบัติด้านความปลอดภัยในระดับที่เหนือกว่าของยา LOVENOX (Enoxaparin Sodium Injection) ซึ่งเป็นยาประเภทฉีด และยา UFH (unfractionated heparin) ในผู้ป่วยที่กำลังได้รับการบำบัดแบบการแทรกแซงแบบ Non-Emergent Percutaneous Coronary Intervention
>
การแต่งตั้งของไซเพ็กซ์
ไมพิทัส: บริษัทไซเพ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (Sipex Corporation) ประกาศให้ทราบถึงการแต่งตั้งนายปีแอร์ กิลโบลท์ นายแดน คาเซย์และอาลั คร็อกดำรงตำแหน่ง คณะกรรมการบริษัท
>
การจัดซื้อของริเวอร์ร่า
ซันนี่เวล: บริษัทริเวอร์ร่า อินคอร์ปอเรเต็ด (ReVera Incorporated) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการทดสอบสมบัติทางกลของโลหะ เปิดเผยถึงการจัดซื้อระบบการทดสอบ VeraFlex ของครอลเลสทู อัลลิแอนซ์ (Crolles2 Alliance) ซึ่งเป็นพันธมิตรหลักระหว่างบริษัทฟรีสเกล บริษัทเอสทีไมโครอิเล็กทรอนิกส์และบริษัทฟิลิปส์ ซึ่งเป็นบรรดาผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์
>
การเปลี่ยนลิ้นหัวใจ
ซินซินเนติ: เนื่องจากความเสี่ยงในการแตกหักของส่วนรับน้ำหนักของลิ้นหัวใจ ซึ่งอาจส่งผลให้ผู้ป่วยถึงแก่ชีวิตหรือบาดเจ็บสาหัสได้ ผู้ผลิตลิ้นหัวใจ
Bjork-Shiley Convexo-Concave Heart Valves (BSCC)ได้ทำการเรียกคืนสินค้าทั้งหมดออกจากตลาด แล้ว
>
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) ประกาศถึงการเปิดตัวพันธบัตรมาตรฐานระยะเวลา 2 ปี ครั้งใหม่ ซึ่งเป็นพันธบัตรที่บริษัทบาร์เคลย์ส แคปิตอล อิงค์ (Barclays Capital Inc) บริษัทบังค์ ออฟ อเมริกา เซคิวริตี้ส์ แอลแลอซี (Banc of America Securities LLC) และบริษัทเจพี มอร์แกน เซคิวริตี้ส์ อิงค์ (J.P. Morgan Securities, Inc) เป็นผู้บริหารร่วมชั้นนำ และจะเปิดพันธบัตรมาตรฐานระยะ 10 ปีอีกครั้ง
>
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นมูลค่า 1,250,000,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 16 ก.ย. 2549 และวันที่ 20 มี.ค.2551 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ยทันทีตามวันที่ไถ่ถอน
>
ยูแรนด์ขอประกาศ
มิลานและแวนดาเลีย: ยูแรนด์ (Eurand) ซึ่งเป็นบริษัทที่เชียวชาญด้านเวชภัณฑ์ และบริษัทคอนโทรลด์ รีลิซ โซไซตี้ (Controlled Release Society) เปิดเผยถึงผู้ได้รับรางวัลโครงการยูแรนด์ อะวอร์ด 2006 ซึ่งจะให้เกียรติกับนวัตกรรมในด้านการให้บริการยาในช่องปาก
>
การให้การสนับสนุนของหลายศาสนา
นิวยอร์ก: การสัมมนาเชิงปฏิบัติการในเรื่องบทสนทนาระหว่างศาสนาและกลุ่มความร่วมมือที่สำนักงานใหญ่ของสหประชาชาติ (UN) นายเลสลี่ กาตัน รัฐมนตรีด้านคณะการทำงานถาวรของฟิลิปปินส์ประจำยูเอ็น ได้อธิบายถึงระดับการให้การสนับสนุนความพยายามในเรื่องความศรัทธา ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อสร้างสันติภาพเพิ่มขึ้นได้อย่างน่าทึ่งได้อย่างไรตั้งแต่เมื่อคร้างเหตุวินาศกรรมเมื่อวันที่ 11 เดือนก.ย.
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ