แอลทีพีเผยความต้องการผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนักในร้านขายยาทั่วยุโรปพุ่งสูงขึ้น

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 18, 2006 14:53 —Asianet Press Release

คาร์ลสฮามน์--18 พ.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โอลิบรา (OLIBRA) 'ยาเม็ดจิ๋ว' ในชื่อแบรนด์ว่า สลิม10/10
แล็บบอราทัวร์ ฟีไซน์ของฝรั่งเศส ประสบความสำเร็จในการคว้าข้อตกลงการทำตลาดยาโอลิบรา (Olibra) แต่เพียงผู้เดียวกับแอลทีพี (LPT) โดยการทำตลาดโอลิบรา ในฐานะที่เป็นส่วนผสมทางด้านอาหารที่ช่วยให้อิ่มเร็วขึ้นของแอลทีพี เนื่องจากยาเม็ดจิ๋วได้กลายเป็นที่นิยมไปทั่วในฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม, สเปน, และโปรตุเกส ฟีไซน์จึงได้เปิดตัว สลิม10/10(Slim 10/10) อย่างสวยงาม ท่ามกลางตลาดอาหารเสริม
นายฌอน เซนต์-คริค ซีอีโอจากแลบอราทัวร์ ฟีไซน์เปิดเผยว่า "ผลิตภัณฑ์นี้ประสบความสำเร็จสูงสุดเท่าที่เคยมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตลาดอาหารเสริมของฝรั่งเศสอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นอกจากนี้ ในไตรมาสแรกของปี 49 ข้อมูล Nielsen ชี้ให้เห็นว่า สลิม 10/10 ครองตำแหน่งผลิตภัณฑ์ชั้นนำประเภทความต้องการสินค้าควบคุมน้ำหนัก ในร้านขายยาทั่วทั้งฝรั่งเศส"
"เราได้ผลตอบรับที่น่าพอใจสำหรับสลิม10/10 จากบรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ, นักหนังสือพิมพ์ ตลอดจนภาคการค้า การขยายตลาดภายใต้การสนับสนุนทางการตลาดเพื่อเปิดตัวสลิม10/10 ซึ่งรวมไปถึงเคมเปญต่างๆ ทางโทรทัศน์ตลอดระยะเวลาการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำให้เกิดทัศนคติและการรับรู้ที่ดีต่อแบรนด์สินค้า"
นอกจากนี้ สลิม10/10 ยังประสบความสำเร็จในการเปิดตัวในอีก 3 ประเทศของยุโรป ซึ่งวางจำหน่ายสลิม10/10 ในร้านขายยา 1,600 แห่งในสเปน และร้านค้าปลีกรายใหญ่อย่าง EI Courte Ingles อีกทั้งในร้านขายยา 1,200 แห่งทั่วเบลเยี่ยม และ 400 แห่งของโปรตุเกส
สลิม10/10 ประกอบด้วยยาโอลิบรา 7.5 กรัม ต่อการใช้เพียงครั้งเดียว เป็นส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติซึ่งสามารถรับประทานได้อย่างปลอดภัย หรืออาจใส่ในอาหารปกติเพิ่มเติม เพื่อรับประทานเป็นอาหารเช้าหรืออาหารกลางวัน ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ครั้งเดียวนี้บรรจุอยู่ในแผ่นที่หยิบใช้สะดวกเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน
ส่วนผสมของอาหารที่มีประโยชน์ในโอลิบราซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแอลทีพี ซึ่งสามารถจัดการกับการควบคุมน้ำหนักได้นั้น สกัดจากน้ำมันปาล์มและน้ำมันข้าวโอ๊ต เมื่อแปรรูปเป็นส่วนประกอบในอาหารแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการยืนยัน*ทางวิทยาศาตร์ว่ามีผลช่วยให้ผู้รับประทานรู้สึกอิ่มเร็วขึ้น ซึ่งมีผลต่อการลดปริมาณของพลังงานที่บริโภคเข้าไปในมื้ออาหารครั้งต่อไป
การยืนยันดังกล่าวมีการศึกษาในคลีนิกซึ่งได้เผยแพร่แล้ว 4 ครั้ง
แอลทีพี ลิพิด เทคโนโลยี โพนไวเดอร์ เอบี( http://www.lipid.se ) เป็นบริษัทของสวีเดนที่มีความสามารถเฉพาะด้านเซลล์ของสิ่งมีชีวิตและระบบของสิ่งมีชีวิตสำหรับอาหาร, ยา,การลำเลียงอาหารอาหาร และอาหารบำรุงผิวที่มีประโยชน์
แล็บบอราทอรี่ ฟีไซน์ ( http://www.physcience.com)เป็นผู้นำด้านในตลาดฝรั่งเศส ด้านการจัดหาอาหาร, การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในร้านขายยาและร้านค้าอาหารเพื่อสุขภาพ ทั้งนี้แล็บบอราทอรี่ ฟีไซน์ได้ขยายขอบเขตการดูแลครอบคลุมด้านตลาดอาหารเสริมเพื่อเรือนร่างเพรียวบาง, ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง, ผลิตภัณฑ์สำหรับสตรีวัยหมดประจำเดือน, ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม, สินค้าบำรุงสุขภาพ, และผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด
ที่มา: แอลทีพี ลิปิด เทคโนโลยีโพรไวเดอร์ เอบี
ติดต่อ: อลัน วิลสัน
ผู้อำนวยการฝ่ายการจำหน่ายระหว่างประเทศและฝ่ายการตลาด
โทร: +44-1455-55-93-95
อีเมล์: alan.wilson@lipid.se;or
จอร์เจน ควิก
ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการ
โทร: +46-705-49-30-38
อีเมล์: jorgen.quick@lipid.se
โอลิเวียร์ ทูเลอร์
ผู้อำนวยการธุรกิจระหว่างประเทศ
แล็บบอราทัวร์ ฟีไซน์
โทร: +33-1-44-40-55-10
อีเมล์: otheulle@physcience.com
เว็บไซต์: http://www.lipid.se
http://www.physcience.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ