ยูเอฟไอดีเอ ผู้จำหน่ายซอฟท์แวร์อีอาร์พีชั้นนำของเอเชียประกาศยุทธศาสตร์ธุรกิจประจำปี 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 23, 2006 17:35 —Asianet Press Release

ปักกิ่ง--23 ก.พ.--ซินหัว/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท ยูเอฟไอดีเอ ซอฟท์แวร์ จำกัด (UFIDA Software Co.,Ltd.)/(SSE: 600588) ผู้จำหน่ายอีอาร์พี ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์การบริหารและการเงินในเอเชีย และเป็นผู้ผลิตอีอาร์พีรายใหญ่ที่สุดในจีน ได้ประกาศ "การสร้างบริษัทให้เป็นบริษัทซอฟท์แวร์ระดับโลก" บนพื้นฐานเป้าหมายการพัฒนา โดยบริษัทจะส่งเสริมให้เกิดความนิยมในการใช้อีอาร์พีในจีน ด้วยการใช้ยุทธศาสตร์ "การดำเนินการที่ทำกำไร และการจัดการอย่างมีเหตุผล" รวมทั้งเพิ่มระดับการพัฒนานานาชาติของบริษัทซอฟท์แวร์ในจีน การประกาศยุทธศาสตร์ดังกล่าวมีขึ้นระหว่างการแถลงข่าวนโยบายยุทธศาสตร์และเศรษฐกิจประจำปี 2549
ปี 2548 ยูเอฟไอดีเอมีรายได้จากการดำเนินการขั้นพื้นฐานเพิ่มขึ้น 39 เปอร์เซ็นต์ และมีกำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 40 เปอร์เซ็นต์
หวาง เหวิน จิง ประธานบริษัทกล่าวว่า ยูเอฟไอดีเอจะพยายามต่อไปในการสนับสนุนความนิยมของซอฟท์แวร์อีอาร์พีด้วยการเสนอผลิตภัณฑ์ที่น่าพอใจ และการบริการแก่ลูกค้าบนพื้นฐานทั้งรายเล็กและรายใหญ่ด้วยการเพิ่มความแข็งแกร่งในการพัฒนา รวมทั้งการค้นคว้าวิจัยเพื่อกระตุ้นนวัตกรรมใหม่ๆในการพัฒนาชุดแอพพลิเคชั่นองค์กรระดับโลก (U9) และการขยายการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสาน (IPD) ไปยังผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ทำให้การพัฒนาผลิตภัณฑ์เป็นไปด้วย "ความแม่นยำ รวดเร็วและใช้ต้นทุนการผลิตต่ำ" นอกจากนี้บริษัทจะขยายหุ้นส่วนทางธุรกิจเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งในตลาด
ซอฟท์แวร์อีอาร์พีได้ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วสู่ความเป็นสากล และขณะนี้ได้มีจำหน่ายแล้วในบางประเทศในเอเชียเช่น ญี่ปุ่นและไทย ยูเอฟไอดีเอมุ่งที่จะขยายธุรกิจอีอาร์พีต่อไปในตลาดฮ่องกง ญี่ปุ่น และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้การจัดการการบริการด้านการตลาดที่สมบูรณ์ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชีย หลังจากที่บริษัทสามารถหากลุ่มตลาดลูกค้าญี่ปุ่นได้เป็นจำนวนมากแล้ว ยูเอฟไอดีเอจะมุ่งหน้าขยายตลาดในสหรัฐฯและยุโรปต่อไป
เกี่ยวกับ ยูเอฟไอดีเอซอฟท์แวร์
ยูเอฟไอดีเอ ซอฟท์แวร์ ได้เริ่มก่อตั้งในปี 2531 ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้จัดหาซอฟท์แวร์ด้านการบริหาร และข้อมูลรวมทั้งการให้บริการในระดับ ชั้นนำแก่บริษัทต่างๆ ทั้งภาครัฐบาลและองค์กรทางสังคมหลายแห่ง ทั้งนี้ บริษัทมีอัตราการเติบโตโดยรวมเฉลี่ยประจำปีนี้อยู่ที่อันดับ 2 ในบรรดาผู้จัดหาซอฟท์แวร์ อีอาร์พีระดับสูงสุดของโลกทั้ง 60 ราย
รายละเอียดเพิ่มเติม, กรุณาติดต่อ:
กัว ลิงยาง, ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
ยูเอฟไอดีเอ ซอฟท์แวร์ จำกัด
โทร: -86-10-6298-66889 ต่อ 1349
แฟ๊กซ์: +86-10-6297-0181
อีเมล์: gao;y@ufida.com.cn
ที่มา: ยูเอฟไอดีเอ ซอฟท์แวร์ จำกัด
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ