สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 19 กันยายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 19, 2006 17:53 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--19 Sep--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การตั้งสถานที่ใหม่ของเจดับเบิลยูที
นิวยอร์ก: นายไมเคิล แมเดล ประธานบริษัทประจำบริษัทจีดับเบิลยูที (JWT) เปิดเผยว่า เขาจะย้ายสถานที่ใหม่จากลอนดอนไปยังสิงคโปร์
การเส็จสิ้นการทดสอบ
เทล อาวีฟ: เร้ด ดาต้า คอมมิวนิเคชั่นส์ อิงค์ (RAD Data Communications, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการทดสอบความสามารถในการปฏิบัติการเชื่อมโยงของเทคโนโลยีแบบซิวโดไวร์ (Pseudowire) TDM ร่วมกับบรอดไลท์ (BroadLight) ซึ่งเป็นผู้ประกอบการชั้นนำด้านโซลูชั่นใยแก้วในระบบสายส่ง PON (passive optical network) เสร็จเรียบร้อยแล้ว
http://www.rad.com
การฉลองของกู๊ดริช
ชาร์ลอตต์, นอร์ท แคโรไลน่า: เมื่อไม่นานมานี้ บริษัทกู๊ดริช คอร์ปอเรชั่น (Goodrich Corporation) ได้ฉลอง10 ปีแห่งความสำเร็จในประเทศจีน
http://www.goodrich.com
ทอมสันขอประกาศ
ซิดนีย์: ทอมสัน ไซเอนทิฟิกซ์ (Thomson Scientific) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริษัททอมสัน คอร์ปอเรชั่น (Thomson Corporation) และผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นข้อมูลให้กับชุมชนด้านการวิจัยและธุรกิจทั่วโลก เปิดเผยว่า การร่วมเป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยเมลเบิร์นเป็นผลลัพธ์ในการเปิดตัววารสารเจอร์นอล ยูส รีพอร์ทส ซึ่งเป็นแบบประเมินด้านการวิจัยเชิงปฏิวัติและชุดเครื่องมือการจัดการและบริหาร
http://www.scientific.thomson.com
http://www.thomson.com
อาร์ดับเบิลยูดีขอเปิดเผย
ซิดนีย์: บริษัทอาร์ดับเบิลยูดี เทคโนโลยีส์ อิงค์ (RWD Technologies, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทที่พัฒนา จัดตั้งและสนับสนุนผลิตภัณฑ์และบริการในแวดวงการฝึกอบรม ที่ปรึกษาและการปรับปรุงประสิทธิภาพด้านการปฏิบัติการขององค์กรประกาศให้ทราบถึงการเปิดตัว RWD uPerformให้กับตลาดในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
http://www.rwd.com
การเปิดตัวของอินวาเรี่ยม
ซาน โฮเซ่: อินวาเรี่ยม (Invarium) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้าน โซลูชั่นการสังเคราะห์การออกแบบขั้นสูงให้กับอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ทั่วโลกได้เปิดตัว Dimension45/32 เพื่อเตรียมพร้อมกับความท้าทายด้านการออกแบบอย่างพิเศษด้วยขนาดปุ่ม 45 และ 32 นาโนเมตร
http://www.invarium.com
การแต่งตั้งของโกลเบเลค
ลอนดอน : โกลเบเลค (Globeleq) ซึ่งเป็นบริษัทด้านพลังงานในตลาดเกิดใหม่ ได้แต่งตั้งผู้บริหารระดับอาวุโส 2 ตำแหน่งเพื่อนำการพัฒนาธุรกิจและองค์กรด้านการปฏิบัติการต่างๆทั่วโลก
http://www.globeleq.com
การซื้อพีบอดี้
เซนท์ หลุยส์: พีบอดี้ อิเนอร์จี้ (Peabody Energy) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงที่ผูกขาดเพื่อซื้อบริษัทเอ็กซ์เซล โคล (Excel Coal) 19.99% ที่ 9.50 ดอลลาร์ออสเตรเลียต่อหุ้น
http://www.peabodyenergy.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้น มูลค่า 75,000,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 28 ก.ย. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ยทันทีตามวันที่ไถ่ถอน
www.fanniemae.com
ประกาศเรื่องเครื่องมือ
ซาน โฮเซ่: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) เปิดตัวแนะนำ AVR Dragon ซึ่งเป็นเครื่องมือพัฒนาสำหรับตัวไมโครคอนโทรลเลอร์ AVR
http://www.atmel.com/AVRDRAGON
http://www.atmel.com/AVR
http://www.atmel.com
ประธานธิบดีที่ไม่มั่นคง
คารากัส: โพลล์แสดงความคิดเห็นทั่วประเทศ ซึ่งเปิดเผยให้ทราบเมื่อไม่นานมานี้ในท่ามกลางผู้ที่มีแนวโน้มลงคะแนนเสียงในเวเนซูเอล่าแสดงให้เห็นว่า ประธานาธิบดีฮิวโก ชาเวซแห่งเวเนซูเอล่าอยู่ในจุดที่ไม่มั่นคงในขณะที่เขาเดินหน้าลงสมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดีสมัยที่3 ในเดือนธ.ค.
การนำเสนอข้อมูล
ปารีส: ข้อมูลที่ได้รับการนำเสนอในการประชุมครั้งที่ 19 ของวิทยาลัยเภสัชจิต-ประสาทวิทยาแห่งยุโรปในกรุงปารีส ได้เน้นในเรื่องผลกระทบที่สำคัญของอาการแทรกซ้อนและได้สาธิตให้เห็นถึงประสิทธิภาพของยาต้านจิตอะทิพิคอล (atypical) หรือเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อเควเทียไพ (quetiapine)
http://www.astrazeneca.com
http://www.astrazenecapressoffice.com
http://www.psychiatry-in-practice.com
การเข้าร่วมของบริษัท
ลองเมาท์: โคแพน ซิสเต็มส์ (COPAN Systems) ซึ่งเป็นผู้นำในด้านโซลูชั่นการกักเก็บ MAID (Massive Array of Idle Disks) ระดับวิสาหกิจที่อัจฉริยะ เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมงานกับบรรดาผู้นำด้านอุตสาหกรรมการกักเก็บ ซึ่งประกอบด้วย บริษัทซุน ไมโครซิสเต็มส์ (Sun Microsystems) ไซแมนเท็ค (Symantec) บริษัทแฟลคอนสตอร์ (FalconStor) และบริษัทซีเกท เทคโนโลยี (Seagate Technology) เพื่อจัดหาโซลูชั่นที่ดีกว่าให้กับบรรดาลูกค้าระดับวิสาหกิจเพื่อจัดการและบริหารกับข้อมูลที่ฝังแน่น
http://www.COPANsys.com
การเปิดตัวโซลูชั่น
ซานโฮเซ่: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านระบบสื่อสารแบบไฮ แบนด์วิทและอนาล็อกได้เปิดตัว SY88343DL ซึ่งเป็นเครื่องขยายเสียง CML Limiting Post Amplifier ขนาดความถี่ 3.2 กิ๊กกะบิตต่อวินาที (Gbps) ที่มีตัวสืบจับสัญญาณขาดๆหายๆ TTL คุณภาพสูง
http://www.micrel.com
การโอนสายเคเบิล
นิวยอร์ก: บริษัทเควลแลน อิงค์ (Quellan, Inc) ซึ่งเป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์การรวมสัญญาณแบบอนาล็อก เปิดเผยถึงความสามารถในการถ่ายโอนการเชื่อมต่อระหว่างสายเคเบิลของศูนย์ข้อมูลจากอุปกรณ์ที่ไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองให้กับถนนอัจฉริยะสำหรับใช้ในศูนย์กลางข้อมูลขนาดใหญ่ในปัจจุบันนี้
http://www.quellan.com
การให้บริการข้อมูล
เมลเบิร์น: บริษัทเอลส์เวียร์ (Elsevier) ประกาศถึงการลงนามในข้อตกลงฉบับหนึ่งเพื่อจัดหาข้อมูลทางวิทยาศาสตร์และการแพทย์ให้กับมหาวิทยาลัยโมนัช
http://www.elsevier.com
http://www.go8.edu.au
http://www.reedelsevier.com/
การปล่อยยานอวกาศ
เวียนนา, เวอร์จิเนีย: สเปซ แอดเวนเจอร์ จำกัด (Space Adventures, Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของโลก ที่มีประสบการณ์ด้านอวกาศ เปิดเผยว่า อะนูเชห์ อันซารีและลูกเรือประสบความสำเร็จในการ ปล่อยยานโซยุซ ทีเอ็มเอ จากเมืองไบโคนูร์ คอสโมโดรมในประเทศคาซัคสถานไปยังสถานีอวกาศนานาชาติ (ISS)
http://www.spaceadventures.com/
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ