สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday June 19, 2006 18:00 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--19 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เทคโนโลยีแห่งนวัตกรรม
บาซิงสโตค, อังกฤษ: การรักษาโรคโลหิตจางที่มีประสิทธิภาพในผู้ป่วยที่ทนทุกข์ทรมานจากโรคไตเรื้อรังมีความเป็นไปได้ที่จะหายขาด+ด้วยผลิตภัณฑ์ยาอิริโทรโพตินตัวแรกที่ผลิตขึ้นในเซลล์มนุษย์
>
เทคโนโลยีด้านอาหาร
วีนฮีม: ยูไนเต็ด ฟู๊ด เทคโนโลยีส์ เอจี (United Food Technologies AG) ผู้เชี่ยวชาญในด้านการวางแผนและการก่อสร้างฟาร์มเพาะพันธุ์ปลา จะทำการส่งออกเทคโนโลยีที่ผ่านการทดลองและทดสอบสำหรับผลิตภัณฑ์ไข่ปลาคาเวียร์ไปยังตะวันออกกลาง
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะออกพันธบัตร REMIC โดยบริษัทจะเสนอพันธบัตร REMIC Trust 2006-B1 มูลค่า 2.0 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งเป็น Guaranteed Maturity Class (GMC) โดยมีวันครบกำหนดชำระวันสุดท้ายคือ 25 มิ.ย.ปี 2559
>
>
ยาต้านโรคบาดทะยัก
วอชิงตัน: ไออาร์ดี (IRD) ประกาศให้ทราบว่า อินเตอร์เนชั่นแนล รีลิฟ แอนด์ ดิเวลลอปเมนท์ (International Relief and Development: IRD) ได้เริ่มดำเนินการโครงการที่สำคัญเพื่อจัดหาวัคซีนต้านโรคบาดทะยัก ซึงยังผลให้มีผู้เสียชีวิตไปจำนวน 18 รายในจังหวัดบันทูล
>
ใบเหลือง
เบอร์ลิน: ฟรานซ์ เบคเคนบาวร์ ประธานจัดฟุตบอลโลก 2006 กล่าวว่า ผู้ตัดสินเวิลด์ คัพกำลังให้ใบเหลืองมากเกินไปและกล่าวกรรมการจากแอฟริกาว่างี่เง่า
สุดยอดอาเจนตินา
เกลเซนคีร์เชน: อาร์เจนติน่าสร้างบรรทัดฐานเวิลด์ คัพด้วยการเอาชนะเซอร์เบีย และ มอนเตเนโกร 6 ต่อ 0 ได้อย่างสวยสดงดงาม ทำให้กลายเป็นทีมเต็งในการแข่งขันและเป็นทีมที่ไม่มีใครอยากเจอ
การคว้าคะแนนของโปรตุเกส
แฟรงเฟิร์ต: โปรตุเกสทำประตู 0 ต่อ 0 ในช่วงครึ่งแรกในศึกเวิลด์ คัพ ในกลุ่มดี กับอิหร่าน หลังได้โอกาสที่จะตีนำประตู แต่กลับไม่สามารถขึ้นนำได้ในช่วงครึ่งแรกของการแข่งขัน
ครึ่งหลังของโปรตุเกส
แฟรงเฟิร์ต: จากการยิงไกลได้อย่าสวยงามของเดโกและการยิงจุดโทษของคริสเตียนโน่ โรนัลโดส่งผลให้โปรตุเกสชนะอิหร่าน 2 ต่อ 0 ทำให้สามารถผ่านเข้าไปในรอบ 2 ของเวิลด์ คัพ
รอบที่ 2
เบอร์ลิน: รายชื่อของทีมที่มีคุณสมบัติที่จะเข้ารอบในศึกเวิร์ล คัพเมื่อวันเสาร์ที่ 16 ที่ผ่านมา และราชื่อของบรรดาทีมชาติที่ถูกเขี่ยตกรอบ
โอเมก้าในเซี่ยงไฮ้
เซี่ยงไฮ้: นิโคล คิดแมน(Nicole Kidman) ทูตโอเมก้าให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวเปิดตัวนาฬิการุ่น Iris Collection อย่างเป็นทางการ
พรีเฟอร์ด โฮเทล
ฮ่องกง: ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกของพรีเฟอร์ด โฮเทล กรุ๊ป (Preferred Hotel Group) อยู่ในช่วงของการขยายตัวอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะเห็นสมาชิกในส่วนของแบรนด์สินค้าที่มีอยู่จำนวน 4 ยี่ห้อ ปรับตัวเพิ่มขึ้นจาก 13 เป็น 30 รายในระยะเวลาเพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น
>
>
>
>
>
>
>
>
ตัวเก็งของบีททรีช
ซิดนีย์: บีทรีช โฟมุยน่า เป็นตัวเก็งในการพนันของ Centrebet ที่จะชนะในรายการแดนซิ่ง วิธ เดอะ สตาร์สในรอบสุดท้ายในวันอาทิตย์
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ