อัลแคนได้รับคัดเลือกให้เป็นสุดยอดบริษัทแห่งทำเนียบ "100 บริษัทที่ยั่งยืนที่สุดในโลกประจำ 2549"

ข่าวต่างประเทศ Friday February 3, 2006 11:44 —Asianet Press Release

มอนทรีอัล, 3 ก.พ.--ซีเอ็นดับเบิ้ลยู--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท อัลแคน อิงค์ (NYSE, TSX: AL) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับคัดเลือกให้เป็นสุดยอดบริษัทในอุตสาหกรรมโลหะและเหมืองแร่ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 บนทำเนียบ "100 บริษัทที่ยั่งยืนที่สุดในโลกประจำปี 2549 (2006 Global 100 Most Sustainable Corporations in the World)" ซึ่งพิจารณาจากบริษัทที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองในด้านกำลังการผลิตจนถึงสภาพแวดล้อมแบบเฉพาะเจาะจงในภาคธุรกิจ สังคม ความเสี่ยงด้านบริหารจัดการ และโอกาส
"ในการเป็นบริษัทที่ยั่งยืนอย่างแท้จริงนั้น บริษัทนั้นๆจะต้องเป็นผู้นำและเป็นแบบอย่างให้กับธุรกิจทั่วโลก การได้รับคัดเลือกให้เป็นสุดยอดบริษัทในทุกๆปีนับตั้งแต่ที่ได้มีการจัดอันดับ Global 100 นั้น ถือเป็นเกียรติแก่อัลแคนและพนักงานของบริษัทที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักทุกๆวัน ท่ามกลางเศรษฐกิจและสังคมที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน รวมทั้งความท้าทายทางสิ่งแวดล้อมและโอกาส และการให้ความสำคัญในการเป็นผู้นำแบบยั่งยืน" นายทราวิส เอนเกน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอัลแคน อิงค์ กล่าว
การจัดอันดับ Global 100 เริ่มเปิดตัวในปี 2548 ซึ่งดำเนินงานในทุกๆปีโดยบริษัทคอร์ปอเรท ไนท์ส อิงค์ และบริษัทอินโนเวสท์ สตราเทจิก แอ็ดไวเซอร์ส และทำการคัดเลือกบริษัทที่ทำธุรกิจการค้าในภาคสาธารณะจำนวน 1,800 บริษัทซึ่งจดทะเบียนในดัชนี MSCI World Index
ดร.แมทธิว เคียร์แนน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอินโนเวสท์ ประกาศการจัดอันดับ Global 100 ประจำปี 2549 ที่เวทีการประชุมเศรษฐกิจโลกในเมืองดาวอส สวิตเซอร์แลนด์ว่า ประสิทธิภาพการดำเนินงานของบริษัททั่วโลกในด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล ได้กลายเป็นเรื่องที่สำคัญยิ่งขึ้นกับความสามารถในการแข่งขัน, ความสามารถในการทำกำไร และราคาหุ้น การจัดอันบริษัท Global 100 แสดงให้เห็นในวันนี้แล้วถึงคุณภาพระดับยอดเยี่ยมที่ยั่งยืน และเราเชื่อว่า บริษัทเหล่านี้จะอยู่ในจุดยืนที่เป็นประโยชน์ต่อนักลงทุนมากขึ้นในอนาคต
อัลแคน เป็นบริษัทข้ามชาติ ที่ดำเนินการด้านการตลาด และผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมอลูมิเนียม และบรรจุภัณฑ์ ด้วยการดำเนินการในระดับโลกในธุรกิจอลูมิเนียมต้นน้ำและอลูมิเนียมแบบสำเร็จรูปเช่นเดียวกับบรรจุภัณฑ์พิเศษที่มีความยืดหยุ่น แอพพลิเคชั่นด้านการบิน เหมืองบ็อกไซท์ และการดำเนินการเกี่ยวกับอลูมิเนียม ปัจจุบันอัลแคนอยู่ในจุดยืนที่ดีอย่างยิ่งที่จะตอบสนองและดำเนินการได้เกินความต้องการของลูกค้าในด้านโซลูชั่นด้านนวัตกรรมและบริการ อัลแคนมีพนักงานประมาณ 70,000 ราย และมีศูนย์ดำเนินการใน 55 ประเทศและภูมิภาค
ที่มา: อัลแคน อิงค์
ติดต่อ: สื่อมวลชนติดต่อที่
เอนิค มิโช้ด
โทร. +1-514-848-8151
Media.relations@alcan.com
นักลงทุน ติดต่อ:
โครีน์ โค้ปแลนด์
โทร. +1-514-848-8368
Investor.relations@alcan.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ