สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 12 กรกฏาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 12, 2006 10:31 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--12 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โอเว่นส์ คอร์นนี่
วิลมิงตัน: คณะกรรมการประจำ Asbestos Claimants and the Legal Representative for Future
Claimants กล่าวอย่างเป็นทางการว่า แผนการร่วมฉบับแก้ไขครั้งที่ 6 ที่จะจัดงานโอเว่นส์ คอร์นนิ่งอีกครั้งได้ถูกยื่นฟ้องต่อศาลล้มละลายแห่งรัฐเดลาแวร์ ประเทศสหรัฐฯ โดยโอเว่นส์ คอร์นนิ่งและบรรดาลูกหนี้ที่เกี่ยวข้องที่มีรายชื่อในเรื่องนี้
>
แพลตฟอร์มการลงทุน
นิวยอร์ก: ลูไซท์ จำกัด (Lusight Limited) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกับ 40 สถาบันหลักและกลุ่มนักลงทุนทั่วโลกในฐานะลูกค้าที่กำลังมีบทบาทในการใช้แพลตฟอร์มการลงทุนของลูไซท์
>
ผลิตภัณฑ์เครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ในลมหายใจ
พาลิซาเดส พาร์ค, นิวเจอร์ซี่: บริษัทเอเค โซลูชั่นส์ ยูเอาเอ แอลแอลซี (AK Solutions USA, LLC) ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายระหว่างประเทศ ทางด้านผลิตภัณฑ์เครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ในลมหายใจ เปิดเผยถึงการเปิดตัว AlcoMate Prestige ซึ่งเป็นเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ในลมหายใจ
>
นางแบบของอีเบย์
โคลเทน: ด้วยสโลแกนที่ว่า “ประมูลเพื่อชื่อเสียงของคุณเอง” บริษัทยูไนเต็ด โมบาย (United Mobile) ซึ่งเป็นบริษัทของสวิสได้เริ่มต้นโครงการที่ไม่ธรรมดาเพื่อหานางแบบ ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค.ไปจนถึงวันที่ 23 ก.ค.2549 โดยนางแบบคนใหม่ อายุ 18 หรือมากกว่านั้น สามารถประมูลบนเว็บไซต์อีเบย์สำหรับตำแหน่งานนางแบบเพื่อประชาสัมพันธ์โฆษณาระหว่างประเทศของบริษัท
>
การซื้อหุ้น
ซิดนีย์: อีอีสเทค อิงค์ (EESTech Inc) ได้ซื้อหุ้น 58% ในบริษัทลิควาเทค พีทีวาย จำกัด (Liquatech Pty Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทสัญชาติออสเตรเลียที่ถือหุ้น 50 ต่อ 50 ตามสิทธิผูกขาดทางการตลาดของเทคโนโลยีที่ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าแบบก๊าซถ่านหินไฮบริดรุ่นใหม่
โซนัส เน็ทเวิร์คส
เชล์มสฟอร์ด, แมสซาชูเซตส์: บริษัทโซนัส เน็ทเวิร์คส อิงค์ (Sonus Networks, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐาน Voice over IP (VoIP) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทจะจัดแสดงโซลูชั่นที่อาศัย IMS (IP Multimedia Subsystem) ซึ่งเป็นมาตรฐานทางเทคโนโลยีที่รองรับการเชื่อมโยงกันระหว่างโทรศัพท์มือถือที่งาน VON Japan ประจำปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นในกรุงโตเกียว
>
>
การศึกษาไอที
ชิคาโก: การศึกษาในเรื่อง "2006 Global IT Outsourcing Study" ซึ่งได้รับการเผยแพร่โดยไดมอนด์คลัสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (DiamondCluster International) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการทั่วโลก เผยให้ทราบว่า ความรุ่งโรจน์ของการเอ้าซอสซิ่งไอทีจบลงแล้วและผู้ให้บริการในชายฝั่งกำลังจะเผชิญหน้ากับแรงกดดันครั้งใหม่ และหลายบริษัทกำลังเอ้าซอสในเชิงยุทธศาสตร์และเชิงคัดสรรมากขึ้น
>
ดาต้าไซแนพส์กริดเซิร์ฟเวอร์
ลอนดอน: ดาต้าไซแนพส์ (DataSynapse) ผู้ให้บริการทั่วโลกด้านซอฟต์แวร์โครงสร้างพื้นฐานของแอพพลิเคชั่นที่แท้จริง ประกาศว่า บริษัทโนมุระ อินเตอร์เนชั่นแนล พีแอลซี (Nomura International plc) ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจของโนมุระ กรุ๊ป (Nomura Group) ซึ่งเป็นธนาคารเพื่อการลงทุนของญี่ปุ่นในยุโรป กำลังจะถ่ายทอดสดการประชุมร่วมกับดาต้าไซแนพส์กริดเซิร์ฟเวอร์ในฝ่ายการลงทุนในตราสารอนุพันธ์ระหว่างประเทศของบริษัท
>
การสั่งซื้อเอชดี-วิดีโอ
กูดเทอร์สโลห์: โซโนเพรส (Sonopress) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของอาร์วาโต สตอริจ มีเดี่ย กรุ๊ป (Avato Sorage
Mdia Goup) กำลังจะเร่งดำเนินการสั่งซื้อ HD-DVD
>
การอนุมัติยา
บาเซล: บริษัทโรช (Roche) ประกาศในวันนี้ คณะกรรมาธิการยุโรปได้อนุมัติให้ใช้ยาแม็บเธรา (rituximab) สำหรับบำบัดรักษาผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งชนิด Non-Hodgkin's Lymphoma (NHL) ซึ่งมีอาการเจ็บปวดแบบเล็กๆน้อยๆมากที่สุดในกลุ่มผู้ป่วยมะเร็งแบบ NHL
>
>
>
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ