ฟรีแฮนด์ ซิสเต็มส์ บรรลุข้อตกลงกับพันธมิตรท้องถิ่น รุกตลาดเพลงดิจิตอลในจีน

ข่าวต่างประเทศ Monday September 25, 2006 12:38 —Asianet Press Release

ลอสแองเจลิส--25 ก.ย.--ซินหัว-พีอาร์นิวไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทฟรีแฮนด์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (FreeHand Systems Inc) ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทฟรีแฮนด์ ซิสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (FreeHand Systems International Ince - OTC: FSYI) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงกับบริษัทพีเพิ่ลส์ มิวสิค พับลิชชิ่ง เฮาส์ ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงปักกิ่งของจีน เพื่อจัดจำหน่ายเพลงระบบดิจิตอลในจีน โดยฟรีแฮนด์จะเริ่มนำเสนอสินค้าหลายรายการจากแคตตาล็อคเพลงคลาสสิค (ปัจจุบันมีกว่า 50,000 รายการ) ผ่านการดาวน์โหลดในร้านจำหน่ายเพลงแผ่น และจะพัฒนาเว็บไซท์ภาษาจีนเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับการซื้อหาของลูกค้าโดยตรง ฟรีแฮนด์ ซิสเต็มส์เป็นบริษัทเพลงระบบดิจิตอลคุณภาพสูงซึ่งมีเทคโนโลยีที่ผ่านการปฏิวัติอย่างเต็มรูปแบบนั้น กำลังวางแผนเกี่ยวกับการจัดจำหน่ายและการดำเนินงานด้านเพลงแผ่น
"ในฐานะที่จีนมีเศรษฐกิจขนาดใหญ่อันดับ 4 ของโลก จีนได้ให้โอกาสครั้งใหญ่กับฟรีแฮนด์ในการจำหน่ายเพลงแผ่นดิจิตอล" นายคิม ลอร์ซ ซีอีโอของฟรีพอร์ท ซิสเต็มส์ กล่าว "ฟรีแฮนด์เริ่มจัดจำหน่าย MusicPard Pro ในจีนโดยผ่านทางบริษัททอม ลี มิวสิค ขณะนี้ ความสัมพันธ์ครั้งใหม่นี้ได้เสริมสร้างบทบาทการเป็นผู้นำของเราในการจัดหาเพลงแผ่นดิจิตอลในตลาดที่กำลังเติบโตแห่งนี้ ซึ่งเกือบทุกครอบครัวเป็นเจ้าของเครื่องดนตรี เราเล็งเห็นศักยภาพด้านการขยายตัวที่สำคัญในตลาดแห่งนี้ ซึ่งไม่เพียงแต่เพลงคลาสสิค แต่ยังรวมถึงเพลงโฟล์ค แจ็ส บลู และเพลงป็อปแนวตะวันตก"
นายอู๋ ปิ่น หัวหน้าฝ่ายบรรณาธิการของพีเพิ่ลส์ มิวสิค พับลิชชิ่ง เฮาส์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกพอใจและภูมิใจในเรื่องนี้"
PMPH จะทำงานร่วมกับฟรีแฮนด์ในโครงการนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้เริ่มจัดหาดนตรีที่ยอดเยี่ยมทั้งในแนวตะวันตกและจีน ให้กับคนที่รักดนตรีของเรา เรารอคอยที่จะทำงานร่วมกับฟรีแฮนด์และสร้างคู่ค้าของเรา เพื่อให้นักเรียนดนตรีกว่า 220 ล้านคนในจีนจะสามารถเข้าถึงการจัดจำหน่ายเพลงดิจิตอลได้จากร้านเพลงแผ่นในท้องถิ่นของพวกเขา และหาซื้อได้โดยตรงผ่านทางเว็บไซท์ภาษาจีนเว็บใหม่
พีเพิ่ลส์ มิวสิค พับบลิชชิ่ง เฮ้าส์(PMPH) เป็นบริษัทผู้ตีพิมพ์เนื้อเพลงมืออาชีพชั้นแนวหน้าของจีน ด้วยการดำเนินธุรกิจที่ประสบความสำเร็จด้านการตีพิพม์เนื้อเพลงในจีนมากว่า 70 ปี ตลอดจนการตีพิมพ์หนังสือด้านดนตรีต่างประเทศ อันดับเพลง หนังสือเพลง หนังสืออ้างอิงและสินค้าด้านดนตรีป้อนสู่แวดวงนักดนตรีของจีนที่ขยายตัวเพิ่มมากขึ้น โดยหนังสือเพลงได้รับการออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งเป็นหนังสือเนื้อเพลงที่มีการปรับปรุงมาอย่างดี ซึ่งได้รับการต้อนรับในโรงเรียนประถมและมัธยมทั่วประเทศของจีน โดยยอดขายของ PMPH ประจำปีอยู่ที่ประมาณ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งขยายตัวเพิ่มขึ้นกว่า 10% ต่อปี
ฟรีแฮนด์ ซิสเต็ม อิงค์ ( http://www.freehandsystems.com ) บริษัทในเครือฟรีแฮนด์ ซิสเต็ม อินเตอร์เนชั่นเนล อิงค์ (FSYI) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการตีพิมพ์เนื้อเพลงในระบบดิจิตอล และเป็นผู้ผลิตหนังสือให้ความรู้ด้านเพลงแบบดิจิตอลป็นครั้งแรก มิวสิคแพด โปร(อาร์)พลัส ซึ่งมี MSRP ที่ราคา 1,199 ดอลล่าร์สหรัฐ ได้จัดหาเทคโลยีที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมในอุตสาหกรรมด้านดนตรีสำหรับการนำเสนอ และตีพิมพ์เพลงผ่านเพื่อส่งข้อมูลแบบดิจิตอล เว็บไซต์เนื้อเพลงดิจิตอลของบริษัท( http://www.freehandmusic.com ) มีเนื้อเพลงให้ผู้เข้าชมสามารถดาวน์โหลดและพริ้นท์ หรือนำมาใส่ในMusicPad Pro ได้ถึง 85,000 เพลง ซึ่งมีค่าใช้จ่ายระหว่าง 1.95 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับเนื้อเพลงธรรมดา 1 หน้า ไปจนถึง 50 ดอลลาร์สำหรับชุดจัดอันดับเพลงฉบับสมบูรณ์ และส่วนของการแสดงดนตรี
ติดต่อ
ฟรีแฮนด์ ซิสเต็ม อิงค์
โทร: +1-650-941-0742
อีเมล์: Investorrelations@freehandsystems.com
ที่มา: ฟรีแฮนด์ ซิสเต็ม อิงค์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ