สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 1, 2006 17:42 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--1 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การปรับข้อมูลของไบโอสเปียร์
นาสโซ,บาฮามาส: โกลบอล เอ็นไวรอนเมนทอล อีเนอร์จี คอร์ป (Global Environmental Energy Corp) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทไบโอสเปีย ดิเวลล็อปเมนท์ คอร์ป (Biosphere Development Corp) กล่าวยืนยันว่า กลุ่มพันธมิตรในจีนได้รับเงินงวดจำนวน 11,000,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อดำเนินการก่อสร้างโครงการอันจิให้แล้วเสร็จ
>
ความร่วมมือของคาโลไบโอส
ปาโลอัลโต: บริษัทคาโลไบโอส ฟาร์มาเซอร์ติคอลส์ อิงค์ (KaloBios Pharmaceuticals Inc) ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนด้านชีวะเภสัชศาสตร์ ประกาศให้ทราบถึงความสำเร็จในการเสร็จสิ้นโครงการสำหรับสถาบันด้านการวิจัยยีนในสังกัดของมูลนิธิวิจัยโนวาติสและโนวาร์ติสเพื่อวิจัยสารแอนตี้บอดี้ในคนเมื่อเปรียบทียบกับเป้าหมายที่ถูกเปิดเผย
>
แนนคิง
ลอส แองเจลลิซ: โพรดิวเซอร์ เจอรัลด์ กรีน (Producer Gerald Green) ประกาศให้ทราบว่า ข้อตกลงฉบับหนึ่งได้รับการบรรลุร่วมกับรัฐบาลของสาธารณรัฐประชาชนจีนว่าด้วยการถ่ายทำภาพยนตร์ที่อ้างอิงถึงการโจมตีอย่างเหี้ยมโหดโดยกองกำลังหนานกิงของญี่ปุ่น ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นเมืองหลวงของจีนในช่วงปี 2480 และต้นปี 2481
SPORTSBETTING.COM ขอเปิดตัว
เซนต์จอห์น: เว็บไซท์ SPORTSBETTING.COM ซึ่งได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำในด้านเกมการพนันกีฬาทางอินเตอร์เน็ท ได้เปิดตัวเกม $500,000 Quest for the Cup ซึ่งเป็นการทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 ที่ไม่เสียค่าธรรมเนียม
>
การบริการทั่วไป
ราเลจ, นอร์ท แคโรไลน่า: รีเลทิฟวิตี้ เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Relativity Technologies, Inc.) ประกาศให้ทราบว่า กรมการบริหารการให้บริการทั่วไปของสหรัฐฯ (General Service Administration: GSA) ซึ่งเป็นหน่วยงานกลางด้านการจัดซื้อและจัดจำหน่ายให้กับรัฐบาลกลาง การจัดการและบริการทรัพย์สิน และกิจกรรมที่สำคัญอื่นๆ ได้เลือกและใช้แอพลิเคชั่น Modernization Workbench เพื่อทำให้การวิเคราะห์เป็นไปโดยอัตโนมัติและทำให้แอพลิเคชั่นสำหรับวิสาหกิจพื้นฐานมีความทันสมัย
>
การมาในระยะสั้นๆของญี่ปุ่น
เมียโล, เนเธอร์แลนด์: แม้ว่าญี่ปุ่นจะตีนำเยอรมนี 2 ต่อ 2ได้อย่างน่าประทับใจในสัปดาห์นี้ แต่ทัพนักเตะซ็อกเกอร์รูก็มีความเชื่อมั่นมากกว่าคู่แข่งในช่วงการเปิดการแข่งขันฟุตบอลเวิร์ลคัพว่าจะสามารถตีนำได้
สายการบินใหม่
นิวยอร์ก: สายการบินบอลเทีย แอร์ ไลน์ส (Baltia Air Lines) ซึ่งเป็นสายการบินใหม่ของสหรัฐฯ ซึ่งมีฐานการดำเนินงานที่ท่าอากาศยานเจเอฟเคในนิวยอร์กที่อาอาคารผู้โดยสาร 4 กำลังพร้อมที่จะเริ่มให้บริการเที่ยวบินแบบไม่หยุดพักไปยังเซนท์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซียด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 747
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ