แคลริตี้ปลื้มคว้าสัญญาจัดหาระบบ OSS ให้พีที ฮัทชิสัน ซีพี เทเลคอมมูนิเคชั่น ผู้ให้บริการโทรศัพท์ 3G

ข่าวต่างประเทศ Monday August 7, 2006 13:30 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--7 ส.ค.--มิเดียเน็ต อินเตอร์เนชั่นแนล-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท แคลริตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล (Clarity International) ซึ่งเป็นผู้จัดหาระบบ OSS (Operational Support Systems) รุ่นใหม่ คว้าสัญญาจากบริษัทพีที ฮัทชิสัน ซีพี เทเลคอมมูนิเคชั่น (PT Hutchison CP Telecommunications - HCPT) เพื่อนำเสนอระบบการจัดหาบริการโทรศัพท์เรียล-ไทม์ที่มีความสามารถในการให้บริการสูง
บริษัท HCPT และเทค มหินทรา (Tech Mahindra) ซิสเต็ม อินทริเกเตอร์ระบบพรีเมียมของบริษัท ได้เลือกระบบ OSS ของแคลริตี้ เพื่อนำมาให้บริการแบบเรียลไทม์และซีโร่ทัชให้กับสมาชิก "เราเลือกแคลริตี้จากประสิทธิภาพด้านการแข่งขัน เนื่องจากความสามารถในการประเมินและความสามารถในการหาตำแหน่งของระบบ ทั้งนี้ HCPT คาดว่าจำนวนสมาชิกจะขยายตัวขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในอีก 2-3 ปีข้างหน้านี้ และเราต้องการระบบ OSS ที่สามารถระบุตำแหน่งได้ง่ายซึ่งทำให้เราให้บริการได้รวดเร็วขึ้น จากการประเมินของเรานั้น เราเชื่อว่าระบบของแคลริตี้สามารถสนับสนุนการทำงานในด้านนี้ได้อย่างดียิ่ง" นายไจดีพ พ็อทดาร์ ผู้บริหาร OSS Practice ประจำเทค มหินทรากล่าว
"ผู้ให้บริการระบบ 3G กำลังเผชิญกับความท้าทายที่ซับซ้อนในหลายๆด้าน" นางแองเจล่า ดิคเคนสัน รองประธานอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์ของแคลริตี้กล่าว "เครือข่าย 3G นั้นหมายถึงการให้บริการและบริหารจัดการโทรศัพท์มือถือระบบดั้งเดิม และเทคโนโลยี IP รุ่นใหม่ การให้บริการระบบ 3G จำเป็นต้องส่งมอบแอพพลิเคชั่นเชิงสร้างสรรค์และบริการเนื้อหาตามความต้องการของสมาชิก รวมทั้งให้บริการด้านข้อความและเสียงบนมือถือของสมาชิก ระบบ OSS ของแคลริตี้ได้รับการออกแบบขึ้นมาอย่างเฉพาะเจาะจงเพื่อสนับสนุนการจัดหาบริการข้อมูล แอพพลิเคชั่น และเนื้อหาบนเครือข่ายที่ได้สิทธิพิเศษและเครือข่ายรุ่นใหม่ และเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะเห็นผู้ให้บริการมือถือ 3G นำระบบของแคลริตี้มาใช้อย่างต่อเนื่อง"
ดร.โทมี่สลาฟ เมทิค ซีอีโอของแคลริตี้เปิดเผยว่า "ด้วยจำนวนประชากรกว่า 220 ล้านคน และปริมาณการใช้งานด้านการสื่อสารเพียง 20% ศักยภาพการเติบโตในตลาดโทรศัพท์มือถือของอินโดนีเซียจึงมีอีกมาก โดยความสามารถของแคลริตี้ในการรองรับการขยายตัวของธุรกิจขนาดใหญ่ได้รับการพิสูจน์แล้วจาก Reliance InfoComm ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วและล้ำสมัยที่สุดในโลก เมื่อเดือนที่แล้วมีผู้สมัครใช้บริการแล้วถึง 20 ล้านราย ทั้งนี้ แคลริตี้ได้มองหาช่องทางการรองรับHCPTเพื่อให้ประสบความสำเร็จมากขึ้นเช่นเดียวกัน"
แคลริตี้ เป็นผู้นำในตลาดด้านการให้บริการระบบสื่อสารโทรคมนาคมที่สร้างสรรค์อย่าง OSS ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยลูกค้าของแคลริตี้ ประกอบไปด้วยบริษัทพีที เทลคอม (อินโดนีเซีย) ทีเอ็ม (มาเลเซีย) พีแอลดีที (ฟิลิปปินส์) และเอส แอลที (ศรีลังกา) และคู่แข่งในตลาดอย่าง Reliance InfoComm ของอินเดีย ซึ่งได้รับการพัฒนาให้เป็นโซลูชั่นแบบเอ็นด์ทูเอ็นด์ ระบบ OSS ของแคล์ริตี้ได้มีส่วนกำหนดมาตรฐานในการส่งมอบบริการด้านการบริหารทรัพยากร การให้บริการ และการรับประกันภายในระบบเดียว
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ www.clarity.com
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือบทสัมภาษณ์ กรุณาติดต่อ
แคลริตี้ มาร์เก็ตติ้ง
โทร:+61 2 9925 5000
อีเมล์: marketing@clarity.com
ที่มา: แคลริตี้ อินเตอร์เนชั่นเนล
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )-

แท็ก เนชั่น   ซีพี   3G  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ