สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday September 15, 2006 15:38 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--15 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การรักษาโรคโลหิตจาง
บาซินสโตค: การศึกษาระยะที่ 2 จำนวน 2 เรื่อง ซึ่งนำเสนอเป็นครั้งแรกแสดงให้เห็นว่า DYNEPO (epoetin delta) ซึ่งเป็นการบำบัดรักษาโรคโลหิตจางครั้งแรกที่ผลิตขึ้นในเซลล์ของมนุษย์ สามารถควบคุมผู้ป่วยที่เป็นโรคโลหิตจาง ที่เป็นโรคไตเรื้อรังได้อย่างมีประสิทธิภาพ
< http://www.shire.com >
คาเทอร์พิลลาร์
ปักกิ่ง: บริษัทคาเทอร์พิลลาร์ (Caterpillar Inc) และคณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติของจีน (NDRC) ได้ลงนามในหนังสือแสดงเจตจำนงผ่านวิธีการที่คาเทอร์พิลลาร์และ NDRC จะให้การส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตของจีน
< http://www.CAT.com >
กลาสลูวิส
ซาน ฟรานซิสโก และซิดนีย์: กลาส ลูวิส แอนด์ โค แอลแอลซี (Glass, Lewis & Co., LLC) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการวิจัยอิสระที่ได้รับการมอบฉันทะและผู้ปฏิบัติการด้านระบบการลงคะแนนเสียงที่ได้รับการมอบฉันทะที่น่าเชื่อถือและแม่นยำของโลก เปิดเผยว่า บริษัทคอร์ปอเรท กอฟเวิร์นแนนซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล พีทีวาย จำกัด (Corporate Governance International Pty Ltd) ซึ่งเป็นผู้จัดหาการบริการชั้นนำที่อิสระด้านการวิเคราะห์และการบริหารบริษัทในออสเตรเลีย ได้ร่วมงานในเครือข่ายระหว่างประเทศที่กำลังขยายตัวของบริษัท
< http://www.glasslewis.com >
แมคโดนัลด์ยุโรป
บรัสเซลส์: แมคโดนัลด์ ยุโรป (McDonald's Europe) เปิดตัวโครงการริเริ่มของภาคธุรกิจเอกชนที่มีความสำคัญมากที่สุดเพื่อส่งเสริมความเคลื่อนไหวของลูกจ้างชาวยุโรปร่วมกับแม็คพาสปอร์ท (McPassport)
http://www.epa-photos.com
http://www.mediapoint.press.net
http://www.prnewswire.co.uk
ขดลวดเคลือบยา
นาทิค, แมสซาชูเซตส์: บอสตัน ไซแอนทิฟิก คอร์ปอเรชั่น (Boston scientific corporation) ยินดีกับผลลัพธ์ของการทดลอง 2 เรื่องและบทบรรณาธิการ ซึ่งเผยแพร่ในวารสารนิว อิงแลนด์ เจอร์นอล ออฟ เมดิซีนฉบับวันนี้ ซึ่งทั้งหมดได้รับการยืนยันถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพของขดลวดเคลือบยาต้านการตีบซ้ำ (drug-eluting stents)
< http://www.bostonscientific.com >
ยู-บล็อกซ์ขอประกาศ
ทัลวิล: ยู-บล็อกซ์ เอจี (u-blox AG) ผู้ผลิตเทคโนโลยีเครื่องรับระบบจีพีเอสแห่งนวัตกรรมระดับแนวหน้าในสวิส ได้เปิดตัวโมดูล NEO-4S GPS ซึ่งกินพลังงานต่ำ ความไวสูงที่พิเศษและพอร์ท USB ในแพ็กเกจขยาย 12.2 X 16 มิลลิเมตร
http://www.u-blox.com/news/neo_4s.jpg
www.u-blox.com
ทันดรา เซมิคอนดักเตอร์
ออตตาวา: บริษัททันดรา เซมิคอนดักเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Tundra Semiconductor Corporation) ผู้นำด้าน System Interconnect เปิดเผยให้ทราบในฐานะเป็นส่วนหนึ่งของแผนยุทธศาสตร์ที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งเป็นข้อตกลงด้านการจัดจำหน่ายร่วมกับบริษัทนู โฮไรซอนส์ อิเล็กทรอนิกส์ เอเชีย พีทีอี จำกัด (Nu Horizons Electronics Asia Pte Ltd) ซึ่งเป็นพันธมิตรใหม่ของบริษัท
www.nuhorizons.com.sg < http://www.nuhorizons.com.sg >
www.tundra.com < http://www.tundra.com >
เอจีเอ็มของทันดรา
ออตตาวา: บริษัททันดรา เซมิคอนดักเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Tundra Semiconductor Corporation) ผู้นำด้าน System Interconnect จะให้คำแนะนำกับสมาชิกของสื่อต่างๆ ว่า การประชุมสามัญประจำปี หรือเอจีเอ็ม (Annual General Meeting: AGM) ของบรรดาผู้ถือหุ้นบริษัททันดรา เซมิคอนดักเตอร์จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.ย.ในเวลา 2.30 น. ตามเวลา EST ที่โรงแรมบรู๊กสตรีท โฮเทล 525 ถนนเลกเกท ไดร์ฟ ออตตาวา ออนตาริโอ
http://www.newswire.ca/en/webcast/viewEvent.cgi?eventID=1593900
http://www.cnw.ca/fr/webcast/viewEvent.cgi?eventID=1593900
< http://www.tundra.com >
สโตนคอร์ของอาร์พีเอ็ม
เมดินา, โอไฮโอ: อาร์พีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (RPM International Inc) เปิดเผยว่า บริษัทสโตนคอร์ กรุ๊ป (StonCor Group) ได้ซื้อหุ้นที่โดดเด่น 14.99 ต่อ เซนต์ ของบริษัทเคมร็อก อินดัสทรี่ส์ แอนด์ เอ็กซ์พอร์ท จำกัด (Kemrock Industries & Exports Ltd) ซึ่ง ผู้ผลิตสารพลาสติกประกอบที่อาศัยใยแก่วนำแสงที่ครบวงจร มูลค่าประมาณ 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งมีฐานการดำนเนินการในวาโดดารา รัฐกุฎจรัต ประเทศอินเดีย
< http://www.rpminc.com >
อัลแทร์ เอ็นจินเนียริ่ง
ทรอย, มิชิแกน: อัลแทร์ เอ็นจินเนียริ่ง อิงค์ (Altair Engineering, Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีและการบริการที่จะทำให้นวัตกรรมและการตัดสินใจให้กับลูกค้ามีความแข็งแกร่ง เปิดเผยถึงการซื้อกลุ่มบริษัทเมคาล็อก กรุ๊ป (Mecalog Group) และผลิตภัณฑ์ RADIOSS ในตระกูลของเทคโนโลยีซอฟต์แวร์วิศวกรรมที่ใช้คอมพิวเตอร์เข้าช่วยได้บรรลุผลขั้นสุดท้ายแล้ว
< http://www.altair.com >
ฟอร์ด มอเตอร์
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย: บังค์สปีด (BUNKSPEED) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการที่ขยายตัวเร็วที่สุดด้านการบริการและซอฟต์แวร์การมองเห็นในระดับขั้นปลาย เปิดเผยว่า บริษัทฟอร์ด มอร์เตอร์ คอมพานี (Ford Motor Company) ได้เลือกให้โซลูชั่นซอฟต์แวร์ของบังค์สปีดจัดตั้งในระบบการออกแบบผลิตภัณฑ์และกระบวนการพัฒนาทั่วโลก
http://media.ford.com/newsroom/release_display.cfm?release=22227
< http://www.bunkspeed.com >
เบ็คส์สิงคโปร์
งี อันน์ ซิตี้: สำนักงานในสิงคโปร์ของบริษัทอาร์ ดับเบิลยู เบ็คส์สิงคโปร์ ซึ่งเป็นบริษัทด้านวิศวกรรมและที่ปรึกษาด้านการจัดการได้ฉลองการครบรอบปีที่ 2 ในวันที่ 15 ก.ย.
http://www.rwbeck.com
เซกเวย์ อิงค์
เบดฟอร์ด: บริษัทเซกเวย์ อิงค์ (Segway Inc) ได้เริ่มเรียกคืนผลิตภัณฑ์โดยความสมัครใจเพื่อยกระดับซอฟต์แวร์ในระบบการขนส่งส่วนบุคคลของเซกเวย์ (Segway Personal Transporters)
http://www.segway.com
< http://www.segway.com/news >
โรยัล แคริบเบียน
ไมอะมี่: โรยัล แคริบเบียน อินเตอร์เนชั่นแนล (Royal Caribbean International) ประกาศจะเดินทางกลับสู่เอเชียในเดือนธ.ค.2550 โดยจะนำประสบการณ์การเดินเรือมาสู่ภูมิภาค
http://www.royalcaribbean.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ