สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 3, 2006 17:42 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--3 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ซิดลีย์ ออสติน
ฮ่องกง: บริษัทที่ปรึกษากฎหมายระหว่างประเทศ ซิดลีย์ ออสติน บราวน์ แอนด์ วู้ด (Sidley Austin) ได้นำเสนอบริษัทอาจิล พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ จำกัด หรือ อาจิล (Agile Property Holdings Limited: Agile) ซึ่งเป็นบริษัทหนึ่งที่อยู่ในบัญชีรายชื่อตลาดแลกปลี่ยนหลักทรัพย์ของฮ่องกง ในขณะที่สหรัฐและฮ่องกงจะเสนอแนะ เรื่องที่เกี่ยวกับการประกันมูลค่า 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ของหุ้น Senior Notes ร้อยละ 9 ที่มีกำหนดในปี 2556 รวมทั้ง สัญญาที่ให้ผลกำไรสูง ซึ่งดำเนินการตาม Regulation S และ Rule 144A ที่มีบัญชีรายชื่อบนตลาดแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์ของสิงคโปร์
การซื้อของเอซีเอส
ดัลลาส, เท็กซัส และบังกาลอร์: บริษัทอาฟฟิลิเอ็ทส์ คอมพิวเตอร์ เซอร์วิสเซส อิงค์ (Affiliated Computer Services, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรายแรกด้านการเอ้าซอสซิ่งกระบวนกาทางรทางธุรกิจและโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศ เปิดเผยว่า บริษัทได้ซื้อบริษัทซิสเทค อินติเกรเตอร์ส อิงค์ (Systech Integrators, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีชีวภาพที่นำเสนอข่ายการบริการ SAP
www.acs-inc.com
www.systechi.com
แคลิฟอร์เนีย ไมโคร
ไมพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดิไวเซส (California Micro Devices) ได้เปิดตัวข่ายการแยกในตระกูลใหม่ของผลิตภัณฑ์ Praetorian และอุปกรณ์ชักนำการรบกวนแม่เหล็กไฟฟ้า Praetorian ASIP (Application Specific Integrated Passive EMI (electromagnetic interference) ที่นำเสนอการปฏิบัติการทางด้านข่ายการแยกข้อมูลระบบไฟฟ้าที่โดดเด่นที่รวมกับกับการป้องกันการคายประจุไฟฟ้าสถิต (electrostatic discharge: ESD) ในกล่องบรรจุขนาดกะทัดรัดมากที่สุดและบางที่สุดสำหรับใช้ในมือถือ
www.calmicro.com
www.cmd.com
มะเร็งเต้านม
แม็คเคิลสฟีลด์, อังกฤษ: ข้อมูลใหม่ ซึ่งได้รับการนำเสนอเป็นครั้งแรกแสดงให้เห็นว่า การรวมตัวยาอาริมิเด็กซ์ (anastrozole) และยาเฮอร์เซพติน (trastuzumab) เป็นทางเลือกในการรักษาที่ดีมากกว่าวิธีการรักษาแบบใช้ฮอร์โมนเพียงอย่างเดียว สำหรับผู้หญิงที่ป่วยเป็นมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายบางชนิด
www.astrazenecapressoffice.com
www.BreastCancerSource.com
การซื้อของวีดับเบิลยูอาร์
เวสท์ เชสเตอร์, เพนซิลวาเนีย: บริษัทวีดับเบิลยูอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (VWR International, Inc) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำให้กับอุตสาหกรรมการวิจัยในห้องปฏิบัตการทดลองทั่วโลก เปิดเผยถึงการซื้อบริษัทซิโน เคมีคอล คอมพานี พีทีอี จำกัด (Sino Chemical Company (Pte) Limited) ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายอิสระด้านการจัดหาห้องปฏิบัติการทดลองทางวิทยาศาสตร์ในประเทศสิงคโปร์
www.vwr.com
www.sino-chemical.com
เอ็มบีวี ไบโอไซแอนซ์
แอนแคสเตอร์, ออนตาริโอ: เอ็มบีวีแอ็กซ์ ไบโอไซแอนซ์ (MBVax Bioscience) ซึ่งเป็นบริษัทด้านชีวเวชภัณฑ์ เปิดเผยถึงการวางจำหน่ายสาร Coley Fluid หรือ Coley's Toxins สำหรับการทดลองทางการแพทย์ที่ได้รับการอนุญาตและ MB Fluid สำหรับการวิจัยด้านภูมิคุ้มกันวิทยา
www.mbvax.com
www.seer.cancer.gov
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่ารวม 225 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 12 ต.ค. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
ซัน อินโนเวชั่น
ฮ่องกง: คณะกรรมการบริษัทซัน อินโนเวชั่น โฮลดิ้งส์ จำกัด (Sun Innovation Holdings Ltd.) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทด้านการเผยแพร่คอนเทนต์สื่อบันเทิง ซึ่งมีฐานการดำเนินการในฮ่องกงรายงานว่า ผลประกอบการของกลุ่มในช่วง 6 เดือน ซึ่งสิ้นสุด ณ 30 มิ.ย.ปรับตัวเพิ้มขึ้นมากกว่า 2 เท่าตัวจาก 25,803,000 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือประมาณ 3,311,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในปี 2548 สู่ที่ระดับ 53,712,000 ดอลลาร์ฮ่องกงในปี 2549
www.suninnovation.com
ผลลัพธ์ทางการแพทย์
พาลเลอร์โม: บริษัทเซลจีน คอร์ปอเรชั่น (Celgene Corporation) เปิดเผยว่า ข้อมูลทางการแพทย์จากการศึกษาทางการแพทย์ระยะที่ 2 แบบเปิดใจที่หลากหลายศูนย์ ซึ่งเป็นการศึกษาที่ประเมินและตรวจสอบยา REVLIMID (lenalidomide) ซึ่งเป็นยาประเภทเดี่ยวในผู้ป่วยที่เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองขั้นรุนแรงที่ดื้อต่อยาและมีอาการทรุดได้รับการรายงานนำเสนอในการประชุมนานาชาติครั้งที่ 3 ว่าด้วยเรื่องการบำบัดรักษามะเร็งต่อมน้ำเหลืองด้วยวิธีการสมัยใหม่ในเมืองพาเลอโม ประเทศอิตาลี่ในวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ย.2549
www.celgene.com
www.REVLIMID.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ