สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday September 25, 2006 15:41 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การค้นพบนิกเกิล
ซิดนีย์: อัลลิเจียนซ์ ไมนิ่ง เอ็นแอล (Allegiance Mining NL) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตนิกเกิลสัญชาติออสเตรเลีย ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการค้นพบแหล่งสะสมนิกเกิล ซัลไฟด์ตัวใหม่ที่มีชื่อว่าซาซอนในพื้นที่ขุดเจาะ A161ห่างไปทางตะวันออกประมาณ 800 เมตรของเหมืองแร่เอฟเบอรี่ นิกเกิลและห่างไปทางตอนใต้ 150 เมตรของพื้นที่สำรวจอีสท์ เอฟเบอรี่
www.allegiance-mining.com.au
บิลลี่ เอลเลียต
โอ๊คแลนด์: ยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์ส (Universal Pictures) เวิร์กกิ้ง ไตเติล (Working Title) และโอลด์ วิค โพรดักชั่นส์ (Old Vic Productions) ประกาศว่า บิลลี่ เอลเลียต เดอะ มิวสิคอล ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย จะเปิดการแสดงที่โรงมหรสพแคพพิตอล เธียร์เตอร์ในกรุงซิดนีย์ในเดือนม.ค.2551 และแล้วการค้นหาบิลลี่ เอลเลียตของออสเตรเลียก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว
www.universalstudios.com
บีพี อลาสก้า
แองคอริจ, อลาสก้า: บริษัทบีพี เอ็กซ์พอเรชั่น (อลาสก้า) อิงค์ (BP Exploration (Alaska) Inc) จะเริ่มแบ่งพื้นที่สำหรับการปฏิบัติการในทางตะวันออกของอ่าวพรูโดให้เป็นสัดส่วนโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินการสำรวจและตรวสอบเส้นทางการขนส่งน้ำมันดิบโดยจะใช้ระบบ "smart pig" การแบ่งพื้นที่ในทางตะวันออกของอ่าวพรูโดต้องหยุดชะงักลงในวันที่ 10 ส.ค. ภายหลังจากที่ได้มีการค้นพบการรั่วไหล ซึ่งมีสาเหตุเกิดจากกระบวนการกัดกร่อนที่กลายเป็นช่องโหว่เมื่อวันที่ 6 ส.ค.
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20000724/NYM120LOGO
www.bp.com
http://usresponse.bp.com
เคอร์รี่ โลจิสติกส์
ซิดนีย์: ภายหลังจากที่ได้ผ่านกระบวนการประเมินด้านการแข่งขัน บริษัทเคอร์รี่ โลจิสติกส์ (Kerry Logistics) ซึ่งมีฐานการดำเนินการในฮ่องกง ได้ติดตั้งระบบ Viewlocity เพื่อปรับปรุงแพลตฟอร์มด้านการจัดการและบริหารห่วงโซ่อุปทานของบริษัทครั้งสำคัญเพื่อให้บรรดาลูกค้าสามารถจัดการกระบวนการทั้งหมดผ่านห่วงโซ่อุปทานโดยสามารถเห็นได้โดยภาพรวม
www.viewlocity.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่ารวม 600 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 2 ต.ค. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ยทันทีตามวันที่ไถ่ถอน และแฟนนี่ เม ก็ยังจะไถ่ถอนหุ้น MTNR มูลค่ารวม 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 2 ต.ค. 2549 และหุ้น MTN มูลค่า 150 ล้านเหรียญสหรัฐฯในวันที่ 3 ต.ค. 2549
http://www.fanniemae.com
การศึกษาผู้บริโภค
โตเกียว, โตเกียว เกม โชว์: อิพซอส อินไซท์ (Ipsos Insight) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยการตลาดรายใหญ่อันดับ 3 ของโลก ได้เปิดเผยถึงผลลัพธ์ของการศึกษาวิจัยตลาดผู้บริโภคเพื่อวัดความตั้งใจของลูกค้าในการซื้อคอนโซลเกมวิดีโอยุคหน้า รวมถึงทัศนคติต่อผลตอบรับของเทคโนโลยีการสั่นสะเทือนหรือระบบเสียงที่ดังกระหึ่ม
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ